PDA

View Full Version : Halong Marine Plaza thiết kế tinh tế, sang trọng


canhogiatottphcm3879
11-03-2016, 09:21 PM
Chủ đầu tư Syrena Việt Nam đang nỗ lự hoàn thiện những dự án nhằm đem lại cho người dân những ngôi nhà khang trang khi năm mới đang tới gần.

http://anthdep.edu.vn/wp-content/uploads/2016/03/syrena-viet-nam-hoan-thien-du-an-truoc-tet.png

"Hiện nay block LK28 và LK28A nhà liền kề San Hô đã hoàn thiện kết cấu, mái nhà và cảnh quan bên ngoài đảm bảo vượt tiến độ dự án bàn giao nhà vào giữa tháng 12 cho khách hàng", ông Hải nhận định.

Mỗi căn hộ của khu nhà liền kề có diện tích đất từ105m2 với không gian xanh được thiết kế thoáng đãng, linh hoạt. Nhà có bốn phòng ngủ, phòng tắm khép kín và phòng thờ được thiết kế trên cùng. Cùng với đó là những tiện ích riêng biệt như gara ôtô, vườn cây xanh, nơi tổ chức tiệc ngoài trời

Còn khu đô thị Halong Marine Plaza (http://mobannhadathcm.blogspot.com/2016/03/khu-phuc-hop-halong-marine-plaza-ban.html) dành cho quý khách hàng muốn phối hợp giữa việc kinh doanh với không gian sống và vui chơi của gia đình. Mỗi căn hộ gồm 3,5 tầng, có diện tích từ 298-303m2. Toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, không gian sống của gia đình sẽ từ tầng hai2 trở lên.

Halong Marine Plaza đang được triển khai hoàn thành mặt ngoài gồm có tất cả vỉa vè, cảnh quan xung quanh, vườn cây và hệ thống chiếu sáng đảm bảo đúng tiến độ bàn giao mặt bằng cho khách hàng.

Green Bay còn là khu phức hợp đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh được tặng gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ nhằm phát triển nhà ở xã hội và tháo gỡ khó khăn thị trường bất động sản. Khu phức hợp Green Bay cung cấp 70 căn hộ, diện tích 63-68m2 1 căn. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Opal Riverside, Sunrise City, Biệt thự Melosa Garden (https://www.youtube.com/watch?v=YAOj1-0-Utw), An Gia Riverside... )