PDA

View Full Version : Cách sử dụng chanh để giảm cân


lllya001
10-03-2016, 10:36 PM
Cách giảm cân (http://cachgiamcanantoan.com/) bằng nước chanh pha mật ong: sử dụng 300ml nước ấm, 1 quả chanh vắt kiệt lấy nước, 2 thìa cafe mật ong khuấy đều hỗn hợp này lên và uống trước bữa sáng và tối 30 phút. Ngoài tác dụng giảm cân của chanh như bạn đã biết thì mật ong có có khả năng kích thích hệ tiêu hóa nên giúp cho quá trình giảm cân hiệu quả hơn.
http://trimuncam.net.vn/wp-content/uploads/2015/03/cach-tri-mun-dau-den-bang-chanh-hieu-qua.gif
Giảm cân bằng nước chanh pha loãng: Sử dụng một quả chanh, vắt kiệt nước rồi pha với một cốc nước (nước ấm vào mùa đông và nước mát vào mùa hè). Uống thay nước lọc hằng ngày, lưu ý không nên uống nước chanh quá chua hòng giảm béo nhanh chóng bởi chanh có tính axit cao nếu bạn uống nước chanh chua quá thì sẽ không tốt cho dạ dày.
Trong quá trình uống nước chanh bạn vẫn thực hiện chế độ ăn uống như bình thường chỉ có điều nên hạn chế ăn vặt và tránh ăn quá nhiều thức ăn có nhiều chất béo và calo. Ngoài ra khi uống nước chanh sau một thời gian sẽ không chỉ giúp bạn cách giảm cân nhanh (http://www.scoop.it/t/tin-y-hoc) mà còn hỗ trợ rất tốt trong việc làm đẹp da nữa.