PDA

View Full Version : cách làm trắng da hiêu quả


skhpvn
10-03-2016, 09:28 PM
Ai cũng mong muốn mình có một vẻ ngoài thật đẹp, cuống hút. Điều đó lại càng đúng hơn đối với phái đẹp, do đó nhu cầu làm đẹp rất cần thiết đối với phái đẹp. Đặc biệt là dưỡng da và làm trắng da và bài viết này đáp ứng nhu cầu đó sẽ giới thiệu một số cách làm trắng da tự nhiên (http://suckhoehanhphuc.vn/Tin-tuc/Cach-lam-trang-da-ac54.html) và an toàn cho chị em phụ nữ.

Trắng da với mật ong và sữa chua

Để làm hỗn hợp dưỡng da với mật ong và sữa chua. Ta cần một hộp sữa chua không đường và 2 thìa mật ong nguyên chất. Cho 2 thìa mật ong vào chén, sau đó cho thêm 2 muỗng sữa chua vào. Khoáy thật đều, sau đó rửa mặt thật sạch và bôi hỗn hợp trên và giữ yên trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại bằng nước sạch. Ta có thể dùng hằng ngày để cho kết quả tốt nhất chỉ sau 2 tuần.

Cách làm trắng da (http://suckhoehanhphuc.vn/Tin-tuc/Cach-lam-trang-da-ac54.html) từ mật ong



Trắng da với bia

Bia không chỉ là thức uống khoái khẩu của nam giới mà còn có tác dụng làm đẹp cho nữ giới chúng ta. Để làm mặt nạ trắng da với bia ta cần:

1 quả trứng
1 thìa muối
1 thìa mật ong
1/2 lon bia
Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn tất cả nguyên liệu với nhau sau đó bôi lên mặt trong vòng 20 phút. Bạn sẽ thấy da mặt căng lên rõ rệt sau khi dùng do sự tác dụng hiệu quả của bia đối với tế bào da.

Trắng da với bột nghệ

Bột nghệ có tác dụng kháng khuẩn giúp da mặt bạn luôn sạch sẽ, không viêm nhiễm. Ngoài ra bột nghệ còn giúp da trắng lên rõ rệt khi sử dụng chung với mật ong. Dưới đây là công thức làm mặt nạ từ bột nghệ và mật ong.

1 thìa tinh bột nghệ
2 thìa bột gạo (hoặc bột mỳ, yến mạch)
1 thìa mật ong (hoặc sữa tươi không đường)
làm trắng da với bột nghệ

Chỉ trong vòng 1 tháng sử dụng, bạn sẽ thấy sự thay đổi trên gương mặt. Bạn sẽ bất ngờ đấy!!! Với những cách làm trắng da (http://suckhoehanhphuc.vn/Tin-tuc/Cach-lam-trang-da-ac54.html) tự nhiên trên, hy vọng bạn có một làn da thật đẹp.