PDA

View Full Version : Bạn có biết làm thế nào để cải thiện trí nhớ nhanh


lethuydd013
09-03-2016, 03:42 PM
Trí nhớ của bạn đang ngày 1 suy giảm, khả năng ghi nhớ khó khăn, bạn hay gặp vấn đề. Vậy làm thế nào để cải thiện trí nhớ hiệu quả (http://linkhay.com/note5082754/lam-the-nao-de-cai-thien-tri-nho-hieu-qua) của mình nhanh chóng và nâng cao khả năng ghi nhớ.

http://www.psiq.com.vn/images/news/2016/3/c%C3%A1ch_gi%C3%BAp_t%C4%83ng_tr%C3%AD_nh%E1%BB%9B .jpg



1. Uống sữa mỗi ngày

Là một trong những thực phẩm chứa nhiều protein, canxi và nhiều giá trị dinh dưỡng cần thiết cho não bộ của bạn. Hơn vậy nếu bạn uống 1 ly sữa vào buổi tối sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu và tỉnh táo hơn vào buổi sáng hôm sau.


2. Trà xanh giúp tăng cường trí nhớ - bạn có biết làm thế nào để cải thiện trí nhớ hiệu quả


Trà không chỉ giúp bạn tỉnh táo mà còn có tác dụng giúp bạn tăng cường trí nhớ. Các nghiên cứu cho thấy uống tà và cafein mỗi ngày giúp giảm triệu chứng bệnh Alzheimer và cải thiện chức năng não bộ.
Tuy nhiên nếu uống quá nhiều café và trà sẽ gây tác dụng ngược lại và gây suy giảm trí nhớ.

3. Nước ép cà rốt

Trong cà rốt chứa một chất là Luteolin, có tác dụng làm giảm thoái hóa các tế bào thần kinh và chống viêm não. Ngoài ra cà rốt chứa kali rất tốt cho sự phát triển của hệ thần kinh và chức năng não bộ. Mỗi ly nước ép cà rốt cung cấp khoảng 20 % nhu cầu kali mỗi ngày. Vì vậy uống mỗi ly cà rốt hàng ngày giúp tăng cường trí nhớ hiệu quả.

4. Nước mật ong -bạn có biết làm thế nào để cải thiện trí nhớ hiệu quả (http://yume.vn/thientam013/article/ban-co-biet-lam-the-nao-de-cai-thien-tri-nho-hieu-qua-35DBECD4.htm)



Chứa nhiều acid amin, các loại vitamin và khoáng chất. mật ong rất tốt cho sức đề kháng của cơ thể, giúp cải thiện hệ thần kinh trung ương, và cải thiện trí nhớ đáng kể. Có nhiều cách dùng mật ong, nhưng đơn giản nhất là hãy pha 2 thìa mật ong với một ly nước ấm.

5. Rau xanh - làm thế nào để giảm stress (http://blog.bang.vn/132369/ban-da-biet-lam-the-nao-de-giam-stress-chua/)

Tăng cường ăn những loại rau có màu xanh đậm như: cải xoăn, bông cải xanh, rau bina chứa nhiều acid folic và vitamin E. Nước ép của loại rau này có tác dụng chống oxy hóa và nuôi dưỡng các tế bào thần kinh, giúp các tế bào thần kinh phát triển khỏe mạnh.

6. Sử dụng thực phẩm bổ não PS-IQ cũng là cách giúp cải thiện trí nhớ hiệu quả cho bạn. Bởi PS-IQ là sản phẩm đầu tiên chứa thành PS - là thành phần chủ yếu cấu tạo nên màng trong của thành tế bào não, do đó nó sẽ giúp cải thiện trí nhớ , cải thiện chức năng não tốt hơn.

Trên đó là câu trả lời cho câu hỏi làm thế nào để cải thiện trí nhớ hiệu quả. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ: 0938.55.2121