PDA

View Full Version : Tải Tubemate về máy điện thoại di động


alonee9x
08-03-2016, 08:10 AM
Tubemate cho phép bạn chia bất kỳ video như nhiều bộ phận nếu cần thiết. Nhờ phần mềm này, chúng tôi có thể trích xuất bất kỳ phần nào của video mà chúng tôi muốn tạo ra một đoạn nhỏ mà chúng tôi có thể xem trên điện thoại di động của chúng tôi hoặc chúng tôi muốn sử dụng trên các thiết bị khác.
http://i.imgur.com/Kw7Jjfs.jpg

Cách hoạt động của Tubemate là rất đơn giản, chúng tôi có thể thêm AVI, DivX, Xvid, MPEG, WMV, ASF, RM, MOV, 3GP, MP4 hoặc FLV video để có thể cắt chúng bằng phương tiện của giao diện của ứng dụng tai tubemate ve may dien thoai (http://game-androids.com/tai-tubemate-apk.html) mà trong đó chúng tôi sẽ chỉ có thể cho biết loại bộ phận chúng tôi muốn từ trong số những người mà có sẵn, và cấu hình các tùy chọn nhỏ mà nó cung cấp.

Một cách hợp lý, các định dạng kết quả là hoàn toàn tương thích với các thiết bị như điện thoại thông minh, iPod và người chơi đa phương tiện khác. Hơn nữa, nó có thể xem trước các tập tin trước khi chúng tôi bắt đầu làm việc và các tập tin kết quả có chất lượng vượt trội nhờ các chuyển đổi khác nhau và các kỹ thuật chỉnh sửa.

Tất cả trong tất cả, nếu bạn muốn có một ứng dụng phần mềm tai zing mp3 (http://game-androids.com/tai-zing-mp3-android.html) để dễ dàng và nhanh chóng chia video của bạn với chất lượng của một công ty với nhiều sự phát triển tương tự như phía sau họ, Tubemate là một trong những ứng cử viên mà bạn nên đưa vào tài khoản.

http://i.imgur.com/X97YzLy.jpg

Sử dụng Tubemate để chỉnh sửa video của bạn và giải nén các mảnh vỡ để xem chúng trên điện thoại di động của bạn. Trích xuất video bằng cách tải Tubemate.