PDA

View Full Version : Có nên cho con lớp 2 học kèm tại nhà


mailgiasu
07-03-2016, 10:35 PM
Con bạn đang học bậc tiểu học. các bạn cần một gia sư gia sư tận nhà lớp 2 tại Tp HCM. Trung tâm gia sư (http://trungtamgiasunhanvan.net/) Tp HCM chuyên đáp ứng giáo viên xuất sắc chất lượng đảm bảo chuyên dạy kèm học viên bậc tiểu học.
thầy cô gia sư Lớp 1 tại gia. nhóm giáo viên nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, đang giảng dạy ở các trường tiểu học tại khắp những quận, huyện nội thành Hcm. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho các cháu.
Văn phòng tphcm với đội ngũ thầy cô dạy lớp 2 tại nhà SV có đi dạy nhiều năm nhiều năm làm dạy kèm đến từ những trường Trung Học Cơ Sở, THPT, Đ.Học, cao đẳng ở Hcm cùng phương pháp hướng dẫn dễ tháu hiểu, phối hợp hình ảnh sinh động sẽ hổ trợ con bạn tiếp thu bài chất lượng hơn, nắm chắc chương trình trên lớp, cho học trò tiếp xúc với nhiều dạng bài tập không giống nhau, hướng dẫn bám sát báo bài cho từng em.
hàng ngũ thầy cô T.Nghiệp sư phạm bậc tiểu học, nhiều đi dạy nhiều năm, nhận dạy kèm từ lớp 2 rèn chữ, T.Việt, toán học, tiếng anh…kèm nâng cao, nắm lại chương trình căn bản cho học trò yêú. giảng dạy báo bài thay mặt quý phụ huynh học sinh học sinh kiểm tra bài cũ chuẩn bị bài mới. kèm theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
phụ huynh cần thuê thầy cô dạy kèm lớp 2 tận nhà xin liên hệ chúng tôi để đáp ứng ngắn nhất về gia sư dạy kèm tận nhà.
kỹ năng giảng dạy của gia sư lớp 2 :
1. giáo viên kiểm tra phân loại chữ viết của HS thành các tập thể thông dụng để có kế hoạch RC cho từng đối tượng cho từng học viên.
+ tập thể viết chữ chính xác mẫu, trình bày sạch đẹp.
+ tập thể viết sai mẫu: Nét ngửa, mất nét, chữ nhọn, gãy nét, đánh dấu sai, khoảng cách quá gần, quá xa.
2. tìm biết nguyên nhân vì đâu học sinh viết chưa đẹp, chưa chính xác (có thể do tư thế ngồi, do cách cầm bút, bởi thiếu thận trọng không chú tâm …)
Từ đó tìm kiếm ra biện pháp hổ trợ đỡ học trò khắc phục yếu điểm.
3. sx chỗ ngồi thuận tiện để giảng dạy cặp học sinh
(Ví dụ: Em viết xấu, viết chậm nên cho ngồi đầu bàn để thầy cô uốn nắn, sửa sai) đồng thời quan tâm đến thay đổi vị trí của học trò trong lớp theo định kỳ.
4. Chữa lỗi sai lúc học viên viết bảng con thật tỉ mỉ, chu toàn, có như thế khi viết bài trong vở kết quả sẽ cao hơn.
5. Rèn vở sạch: Phải thường xuyên giữ vở sạch. Trước lúc viết phải rửa tay sạch, vở phải có tờ giấy lót tay, giở vở nhẹ nhàng, chưa gập vở, chưa bơm mực nhiều quá, chưa vẩy mực. Viết xong để vở khô mới gấp vở tránh nhoè mực.
6. Phôtô hình vẽ tư thế ngồi viết, cách cầm bút gửi cho quý phụ huynh học viên yêu cầu dán ở góc học tập.
7. Bên cạnh đó giáo viên dạy kèm lớp 2 tận nhà cần đầu tư nghiên cứu, soạn, giảng và chuẩn bị chu toàn thật mẫu mực, làm gương cho học viên noi theo.”giáo viên có lòng kiên trì tận tình. Sự nhiệt tâm chu toàn, G.Viên là một trong các yếu tố Đảm bảo thành công của giờ tập viết.”
Trung Tâm Gia Su Tai Nha chúng tôi Nhận dạy kèm tại nhà những Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Nhà Bè, Hóc môn học.
PHƯƠNG CHÂM CỦA chúng tôi :
■Bổ sung chương trình cho học trò yếu, mất gốc, bồi dưỡng học viên giỏi
■Hướng dẫn phương pháp học tập & niềm hứng thú môn học
■kỹ năng SP dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học viên HS

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png



dạy kèm lớp 2 (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-lop-2-tai-nha.html)

quangcaopt357
08-03-2016, 09:01 PM
In tờ rơi lấy nhanh- Đẹp- Bền- Rẻ. Chất lượng in cao - KM hàng tháng!
Phục Vụ Chuyên Nghiệp · Uy Tín Chất Lượng Cao · Giá Cả Cạnh Tranh Hấp Dẫn

Tờ rơi là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.
https://1.bp.blogspot.com/-pSWz6dW_GDg/Vt1PAcJvOmI/AAAAAAAAAis/OuNJgS-D2m8/s1600/intoroi-togap-brochure.jpg
in tờ rơi hà nội (http://intoroi-togap-brochure.blogspot.com/) Hình thức in tờ rơi quảng cáo này đặc biệt phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm.

Với các đặc điểm kể trên, các sản phẩm tờ rơi, tờ gấp phải đảm bảo các yếu tố như: Ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng sắc nét, có tính thẩm mỹ cao.

Phân lớp thông tin sản phẩm phải rõ ràng, dễ hiểu, khúc triểt, hình thức thể hiện cần thể hiện cá tính sản phẩm, rõ ràng trong ý đồ thể hiện trên tờ rơi...

Tờ Gấp tương tự như tờ rơi về các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này. Khi thiết kế người thiết kế phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra.
Đặc biệt có những sản phẩm tờ gấp sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt cho tờ gấp.

in tờ rơi có thể in trên mọi loại giấy. Tại Việt Nam, loại giấy thông dụng nhất để in tờ rơi là giấy Couché, còn có rất nhiều sự lựa chọn khác như giấy Fort (loại giấy thường dùng để in trong văn phòng), giấy Bristol (gần giống Couché nhưng mình giấy đanh hơn), và đặc biệt là các loại giấy mỹ thuật. Nhóm giấy mỹ thuật vô cùng phong phú, được sản xuẩt từ các nhà máy giấy của Anh, Ý, Đức, Hà Lan, Úc, Đài Loan, Thái Lan...

Hotline:0908.074.009