PDA

View Full Version : dịch vụ chuyển nhà thành hưng


csvnam
07-03-2016, 12:20 PM
dịch vụ chuyển nhà (http://taxitaihanoi.org/) Cơn bão “di cư tiền” khỏi Trung Quốc
Tiền đang được đưa ra khỏi Trung Quốc, bằng mọi cách - nói cách khác, những người giàu có và các nhà đầu tư đều đang tìm cách chuyển tiền khỏi Trung Quốc.
Tiền đang được đưa ra khỏi Trung Quốc, bằng mọi cách - nói cách khác, những người giàu có và các nhà đầu tư đều đang tìm cách chuyển tiền khỏi Trung Quốc. Đó là sự thật”, dịch vụ chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) dẫn lời nhà phân tích Gordon Chang.

1.000 tỉ USD tháo chạy/năm

Trung Quốc hiện không cho phép một cá nhân chuyển quá 50.000 USD/năm ra nước ngoài. do đó, nhiều người tìm cách nhờ bạn bè và các thành viên trong gia đình thực hiện việc này. Một nhóm 100 người có thể chuyển số tiền trị giá 5 triệu USD ra khỏi Trung Quốc/năm, theo New York Times.

Quá trình này được gọi là Smurfing - một biểu hiện rõ nét của cuộc di cư vốn, khi triển vọng kinh tế bị nghi ngờ, cùng với sự bất ổn của thị trường toàn cầu gia tăng. Chỉ tính riêng trong năm 2015, gần 1.000 tỉ USD đã được các cá nhân và các công ty chuyển ra nước ngoài từ Trung Quốc.

Trong một bài viết dịch vụ chuyên nhà hà nội (http://taxitaihanoi.org/) liệt kê những phương thức sau: Nhờ bạn bè, người thân - như đã nói ở trên; Đổi tiền ngầm; Ngân hàng tư nhân; Buôn bán; Đầu tư trực tiếp (như mua doanh nghiệp ở nước ngoài); Kết hôn với người nước ngoài hoặc đi du lịch mang theo tiền mặt. SCMP còn cho rằng, với nhiều cách thức, chỉ 20 người đã có thể chuyển số tiền 1 triệu USD ra khỏi Trung Quốc rất dễ dàng.