PDA

View Full Version : Download game Strikers 1945-2 - Phiên bản mới thú vị


alonee9x
07-03-2016, 10:00 AM
Bằng cách tham gia câu chuyện thiết lập khi Strikers 1945-2 quân đồng minh thực hiện cuộc tấn công ác liệt khi kẻ thù của họ bằng cách sử dụng một trong hai dòng theo đất, biển hoặc máy. Toàn bộ Hạm đội của lực lượng thủy bộ binh được bố trí trên bờ đã được tiết lộ ở hàng đầu, và nhiệm vụ của bạn ở đây là để kiểm soát một trong những máy bay tiêm kích và vũ khí trong liên hệ máy vượt qua.

http://i.imgur.com/EOiF70p.jpg

Strikers 1945-2 để di chuyển máy bay chiến đấu trong bất kỳ hướng nào, tránh một barrage của viên đạn bắn máy bay đối phương. Đừng quên trả lời bức ảnh của họ với vũ khí phức tạp thuộc về máy bay của bạn. Khi tai game ban sung mien phi (http://taigamebansung.mobi) nhiều máy bay và một mưa đá của chì, ngay lập tức sử dụng cơ động để tránh nó tại cùng một thời gian bom phá hủy the hordes của máy bay đối phương. Thu thập các quyền lực khổ mục tìm thấy trong suốt trò chơi để tăng chất lượng của các khẩu pháo phòng, tối đa hóa quyền lực khổ và nhìn thấy máy bay của bạn dễ dàng tiêu diệt tất cả mọi thứ đó là ngăn chặn. Thu thập năng lượng phụ trách lên đến một mức độ nhất định, loại bỏ các cuộc tấn công đặc biệt hữu ích về các điều kiện bấp bênh.

Strikers 1945-2 có thể chơi cầu thủ duy nhất hoặc nhiều. Khi bạn muốn chơi cầu thủ duy nhất, sẽ có một tùy chọn để thêm một máy bay hỗ trợ với một mức giá cụ thể đồng xu. Những đồng tiền có thể nhận được khi bạn đã hoàn thành giai đoạn 1. Như máy bay mặc định sẽ được cấp 1 chỉ, cho mengunlock phần còn lại, tất nhiên bạn phải mua nó. Mỗi máy bay có một tình trạng của các thông số kỹ thuật và khả năng khác nhau, koleksilah tất cả mọi thứ là khi bạn có thêm tiền xu.
http://i.imgur.com/D8gD5gf.jpg
Đối với nhiều tính năng, bạn sẽ chơi với người chơi khác để hoàn thành giai đoạn. Hợp tác cần thiết khi đối mặt với Strikers 1945-2. Các đồ họa là tốt, được hỗ trợ bởi nhiều loại máy bay hoặc tự sở hữu hoặc kẻ thù dự kiến sẽ không làm cho bạn một cách nhanh chóng nhận được chán.