PDA

View Full Version : Phong Vân Truyền Kỳ Online - Game hay top 1 trên Mobi


alonee9x
07-03-2016, 08:14 AM
Phong Vân Truyền Kỳ là một MOBA (Multiplayer Online Battle Arena). Nói cách khác, tai phong van truyen ky (http://game-androids.com/tai-game-phong-van-truyen-ky.html) là một trò chơi chiến lược thời gian thực mà bạn phải tham gia vào trận đánh nhanh thường kết thúc bằng sự hủy của một trong hai bên trong vòng vài phút. Phong Vân Truyền Kỳ được thiết lập trong thế giới quen thuộc của Graxia.
http://i.imgur.com/fqsSkFB.jpg

Phong Vân Truyền Kỳ cơ khí là khá tương tự như các trò chơi khác như liên minh huyền thoại (LOL) và DOTA 2, sự khác biệt là dòng dõi của nhân vật hoàn toàn độc đáo, đặc biệt trong một chục. Mỗi của những anh hùng, được gọi là bất tử, có kỹ năng riêng của họ mà bạn sẽ cần phải trau dồi nếu bạn muốn cạnh tranh.

Loại phổ biến nhất trong các trận chiến trong trận chiến cho Graxia giữa các nhóm của năm cầu thủ. Mỗi người chơi có anh hùng của riêng của họ, nhưng tất cả đều có cùng một mục tiêu: để đi làm với nhóm đối phương. Ngoài chiến đấu loại tiêu chuẩn, bạn cũng có thể chiến đấu chống lại trí tuệ nhân tạo. Điều này có nghĩa rằng bạn có thể thưởng thức trận cho Graxia mà không cần phải đối mặt với người khác.

Là một trong những mong muốn với kiểu này của trò chơi, khi bạn chơi, bạn có thể kiếm được và mua đồ tạo tác khác nhau và các thiết bị để cá nhân hoá của bạn bất tử. Trong thực tế, bạn thậm chí có thể làm cho thiết bị của riêng bạn trong các giả mạo.

Một khi bạn đã bước vào thế giới của trận chiến cho Graxia, bạn sẽ khám phá các tùy chọn khác nhau xã hội, từ việc chia sẻ thông tin qua mạng xã hội, để duy trì 'Guild', nơi mà người chơi có thể thu thập.
http://i.imgur.com/hpaxEtP.png

Phong Vân Truyền Kỳ là một MOBA tuyệt vời mà cung cấp các chiến đấu dữ dội trong một thế giới thú vị. Sự bất tử và nền sẽ làm cho bạn thực sự tận hưởng những giờ bạn sẽ chi tiêu phát hiện tất cả mọi thứ Graxia đã cung cấp.