PDA

View Full Version : chuyển nhà thành hưng


csvnam
05-03-2016, 12:30 PM
chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) TP HCM: Bị cấm vào phố, xe khách "đại náo"
Chiều 4/3, theo ghi nhận của chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/), trên đại lộ Mai Chí Thọ đoạn từ nút giao với đường Trần Não (quận 2, TP HCM) đến hầm Thủ Thiêm có hàng chục xe khách đậu thành hàng dài gần 1km như: Phương Nam, Hoa Mai, Hạnh cafe... Các xe này chủ yếu chạy tuyến Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Thuận...

Nhiều nhà xe khác đã lợi dụng biển cho đậu xe ở đây để lập điểm đón trả khách ngay trên đại lộ Mai Chí Thọ, khiến tình trạng hết sức bát nháo, lộn xộn, điển hình như nhà xe Hoa Mai.

Theo quan sát, nhà xe này đã bố trí nhân viên, kê bàn ngay trên vỉa hè để điều hành xe và làm thủ tục đón trả khách. Khi có nhiều hành khách đến, nhân viên thông báo cho tài xế đậu xe gần đó đến đón và bắt đầu hành trình. Khi các xe này trả khách, nhiều xe ôm chờ sẵn chạy đến tranh giành hành khách gây nên cảnh hỗn loạn, bát nháo. Không những thế, để kiếm được vị trí đỗ xe đón trả khách, các xe đã phải di chuyển tới lui nhiều lần gây nguy hiểm cho người đi xe máy.

Trong vai một chuyển nhà thành hưng (http://taxitaihanoi.org/) hành khách cần vé đi Vũng Tàu, phóng viên tiếp cận nhân viên nhà xe Hoa Mai và được cho biết: “Anh muốn đi thì còn chuyến cuối lúc 19h15, 19h anh có mặt. Anh đến đây (điểm đón trả khách trên đại lộ Mai Chí Thọ - PV) hoặc vào trạm trong đường Nguyễn Thái Bình cũng được. Không cần mua vé trước, lên xe trả tiền rồi đi thôi”.