PDA

View Full Version : Bán 2 suất chung cư goldseason 47 nguyễn tuân giá 2 tỷ


goldmarkcity136
04-03-2016, 09:16 PM
STDA tổ chức lễ giới thiệu dự án GoldSeason

I. Căn hộ 3 phòng ngủ GoldSeason “hút” khách ở thực

Tất cả kính tại căn hộ chung cư 47 nguyễn tuân (http://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html) là hệ kính an toàn 2 lớp chịu nhiệt, tác động ngoại lực, cách âm và cách nhiệt cao. Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Không dừng lại ở đó, khách hàng đặt chỗ mua căn hộ 3 phòng ngủ còn được tặng 2 lượng vàng trị giá 70 triệu đồng hoặc trừ thẳng 70 triệu đồng trên giá trị hợp đồng mua bán. Trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà. Tại đây, hàng loạt tiện ích phục vụ trẻ học tập, vui chơi và phát triển toàn diện như: khu trường học, khu vườn thực nghiệm, vườn cây, thư viện, góc tri thức ngoài trời, sân trung tâm,…GoldSeason được điều hành, quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. Chủ đầu tư dự án Goldseason được đánh giá là khá “mạnh tay” khi đưa ra chương trình chiết khấu thanh toán sớm dành cho khách hàng với tỷ lệ chiết khấu rất hấp dẫn. Sau khi hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý I/2018, GoldSeason hứa hẹn là nơi an cư tuyệt vời của mỗi gia đình với cuộc sống theo những tiêu chuẩn mới của Mỹ - vừa hiện đại, sang trọng, thanh lịch và hoà quyện cùng thiên nhiên trong lành. Theo đó, bên cạnh tiến độ thanh toán thông thường, khách hàng đặt chỗ mua khi thanh toán đến 99% giá trị căn hộ sẽ được chiết khấu lên tới 8,5% giá trị căn hộ.

HOTLINE ĐẶT MUA: 0967.987.345

Website: http://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html

II. Mua căn hộ 3 phòng ngủ chung cư 47 nguyễn tuân (http://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html) được tặng vàng

Xem thêm :căn hộ 3 phòng ngủ, trung tâm Hà Nội, dịch vụ tiện ích, thiết kế tiện nghi, Goldseason. Đúng như tên gọi của dự án, GoldSeason - sự chuyển mùa đặc biệt mang đến cho cư dân sự phồn thịnh, may mắn với cuộc sống tiện nghi, thịnh vượng bền vững. Xung quanh cũng có nhiều trường học, siêu thị lớn, bệnh viện… tiện cho cuộc sống sinh hoạt gia đình sau này”, anh Khuê chia sẻ. html,Nhờ toạ lạc tại vị thế vàng, nằm ngay cửa ngõ nối giữa đường Nguyễn Trãi - Lê Văn Lương, khi sinh sống tại đây, việc di chuyển của cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm thủ đô trong vòng bán kính 6km. Đây là một trong những tuyến đường quan trọng nhất của Thủ đô, sau khi hoàn thiện tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới, người dân có thể di chuyển qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

GoldSeason có tới 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích dành cho không gian như công viên trung tâm Manhattan, quảng trường lễ hội, vườn tiệc nướng, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng, đường dạo, khu thể thao và vui chơi trẻ em, vườn cổ thụ, bể bơi tràn nhiệt đới, bể bơi bốn mùa trong nhà, skybar… Các căn hộ tại GoldSeason có diện tích từ 64m2 đến 106m2, có 2-3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Kiến trúc sư James Mary O’ConnorMột “Manhattan trong lòng Hà Nội”PV: Xin ông cho biết tại sao Công ty MRY lại lựa chọn GoldSeason để ra mắt thị trường Việt Nam? Dự án này có điểm gì hấp dẫn đối với MRY?Mr Jame Mary O’Connor: Chúng tôi bị hấp dẫn và được truyền cảm hứng bởi việc có một chủ đầu tư tinh tế, những người có hoài bão, nguyện vọng và tâm huyết lớn đối với dự án này. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu vị trí ngay cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, trong số khách hàng đặt mua để ở còn có những người mua với mục đích đầu tư sinh lợi trong tương lai. Đối với GoldSeason, đó là điều quan trọng để đem chất lượng của cảnh quan và tự nhiên ở Hà Nội vào các tòa nhà.GoldSeason sẽ là một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc và cảnh quan, làm nên một tiêu chuẩn sống mới ở Hà Nội. Các căn hộ này được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp và hành lang, phòng khách và phòng ăn, 2 lô gia và 2 phòng vệ sinh.

III. Thương hiệu thiết kế nổi tiếng của Mỹ khởi đầu tại Việt Nam bằng GoldSeason chung cư 47 nguyễn tuân (http://chungcucaocap.vn/chung-cu-goldseason-47-nguyen-tuan-thanh-xuan-id7.html)

Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại đạt tiêu chuẩn an toàn như hệ thống giám sát mức nước bể chữa cháy, điều khiển đèn chiếu sáng khẩn cấp, thoát khói tự động, chỉ dẫn cửa thoát hiểm, điều khiển tăng áp tự động cầu thang thoát hiểm, đầu chữa cháy tự động mỗi căn hộ… GoldSeason được điều hành, quản lý và phát triển độc quyền bởi TNR Holdings Việt Nam và STDA là đơn vị phân phối chính thức. Sự đột phá trong thiết kế của GoldseasonPV: Tại sao trong thiết kế cảnh quan, MRY lại có ý tưởng thiết kế hình lá phong mùa thu với concept “kết nối thiên nhiên, kết nối bốn mùa và kết nối cấu trúc"?Mr Jame Mary O’Connor: Ý tưởng “chiếc lá mùa thu” có thể mang lại đầy đủ các phương diện mà chúng tôi muốn truyền đạt ở dự án này gồm: môi trường tự nhiên, màu sắc và sự kết nối. Với vị thế là một trong những khu dân cư tốt bậc nhất thành phố, phù hợp cho nhiều thế hệ cùng sinh sống, chính sách mới này của Goldseason kỳ vọng tạo ra sức hút lớn đối với những nhóm khách hàng là người trong cùng gia đình muốn sinh sống gần nhau. Bên cạnh đó, trục hành lang rộng và bố trí thông minh giúp thông khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà. Chi tiết liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Nhờ đó, ở bất cứ vị trí nào của căn hộ, cư dân vẫn cảm nhận được không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh.

Dự án nằm ngay trung tâm quận Thanh Xuân – một trong 4 quận nội thành phát triển nhanh nhất về hạ tầng, giao thông và hệ thống giáo dục, đảm bảo cư dân GoldSeason sẽ có điều kiện thuận lợi tiếp cận và lựa chọn hệ thống các trường học từ mầm non đến phổ thông trung học cho con em. Thiết kế cảnh quan và không gian mở cũng là yếu tố rất quan trọng đem lại chất lượng của các tòa nhà bởi cuộc sống của cư dân sẽ tốt hơn khi có sự kết nối giữa tòa nhà với môi trường tự nhiên xung quanh”, Jame nói. Ngoài những tiện ích đi kèm, thiết kế là điểm nhấn không thể không kể tới của GoldSeason. Tất cả kính tại căn hộ GoldSeason là hệ kính an toàn 2 lớp chịu nhiệt, tác động ngoại lực, cách âm và cách nhiệt cao. Mức giá đợt đầu phù hợp với khách hàng đầu tư chỉ từ 28 triệu/m2 gồm VAT và đầy đủ nội thất cao cấp. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng rất chú trọng đầu tư các hạng mục tiện ích cho trẻ em, bao gồm cả khu vui chơi, trường mầm non cho tới câu lạc bộ ngoại khóa.