PDA

View Full Version : Tính ngày rụng trứng để sinh quý tử chính xác nhất


danamkhoa
04-03-2016, 08:39 AM
Làm thế nào để sinh con theo ước muốn là vướng mắc chung của rất nhiều các cặp vợ chồng đang có dự định sinh con. thật sự có rất nhiều cách giúp chúng ta lựa chọn giới tính cho con của mình. tiếp sau đây là cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai

http://phongkhamnamkhoahn.com/media/images/cach-tinh-ngay-rung-trung-de-sinh-con-trai-1.jpg

Cách tính ngày rụng trứng để sinh con trai

Trước khi tính ngày rụng trứng để sinh con trai, chị em cần phải biết một vài dữ liệu như sau:

Tinh dịch của nam giới có 2 loại X và Y nhưng với phái yếu thì chỉ có 1 loại độc nhất là X. Nếu trứng phối hợp với tinh dịch Y thì sẽ tạo thành bé trai, ngược lại nếu trứng kết hợp với tinh trùng X thì sẽ tạo thành bé gái.

Tinh trùng X có đặc điểm là bơi chậm nhưng lại có lẽ sống lâu hơn trong cơ thể nữ nhân.

Tinh trùng Y bơi rất nhanh nhưng tuổi thọ lại không cao, thường chết trước tinh trùng X.

Trung bình tuổi thọ của tinh trùng trong cơ thể phái nữ là 3 ngày, tuy thế trứng sau khi rụng thì chỉ sống được khoảng 1 ngày, nếu không gặp được tinh dịch để thụ thai thì trứng sẽ bị thoái hóa, đào thải ra khỏi cơ thể.

Xem thêm bài viết tin tức khác:
- http://phongkhamnamkhoahn.com/nuot-tinh-trung-co-sao-khong-102108.html
- http://phongkhamnamkhoahn.com/xuat-tinh-ngoai-co-thai-khong-102100.html

Chính vì thế theo các bác sỹ chuyên khoa nếu như muốn sinh con trai các cặp vợ chồng cần phải đáp ứng theo các nguyên tắc như sau:

- Không quan hệ “chăn gối” trước khi rụng trứng từ 7 đến 10 ngày, một phần là để dành tinh trùng, tăng cơ hội thụ tinh, một phần nữa là nếu quan hệ xa ngày rụng trứng, một số tinh trùng X có lẽ sống lâu hơn chúng sẽ nằm chờ trứng sẵn ở vòi trứng, sau khi trứng rụng liền lập tức thụ tinh, như vậy phái nữ sẽ có mang bé gái.

- Nên quan hệ vào đúng ngày có trứng rụng, tốt nhất là trong vòng 4 đến 6 giờ kể từ khi trứng rụng. tinh trùng Y bơi nhanh hơn nên quan hệ “chăn gối” vào ngày trứng rụng sẽ giúp nữ giới tăng cơ hội có thai bé trai.

Vậy làm thế nào để xác định đúng đắn thời điểm bạn gái có trứng rụng?

Thông thường một chu kỳ “ngày ấy” của phái nữ là 28 ngày, như vậy ngày rụng trứng sẽ là ngày thứ 14. Nhưng không phải nữ giới nào cũng có chu kỳ đúng đắn là 28 ngày, vậy tại vì sao để tính được ngày rụng trứng? Theo các bác sỹ dù chu kỳ kinh nguyệt của nữ nhân kéo dài bao lâu thì từ ngày rụng trứng đến ngày lần đầu có nguyệt san của chu kỳ mới luôn luôn là 14 ngày, nghĩa là bạn chỉ cần xác định đúng đắn lần có kinh tiếp theo là vào ngày nào rồi trừ lùi lại 14 ngày sẽ ra ngày rụng trứng của tháng này. Các bạn có thể dựa theo bảng sau để hiểu hơn cách tính:

Tuy nhiên cách tính trên chỉ áp dụng được với các trường hợp bạn gái có chu kỳ nguyệt san đều đặn, tháng nào cũng như tháng nào. Còn với những người có vòng kinh không đều họ sẽ không xác định được chính xác lần có kinh sau là vào ngày nào, vì thế họ cũng sẽ chưa hiểu được ngày có trứng rụng. Vậy có cách nào khác để nhận thấy biểu hiện rụng trứng ở nữ nhân hay không?

- căn cứ nhiệt độ cơ thể: Nếu như phái đẹp không mắc bệnh lý nào thì có lẽ dựa theo nhiệt độ cơ thể để xác định thời điểm có trứng rụng. Thông thường vào ngày có trứng rụng thân nhiệt chị em sẽ cao hơn những ngày bình thường một chút (khoảng 0.5 đến 1 độ), các bạn có lẽ dùng cặp nhiệt độ để tiện dõi theo hơn.

- căn cứ nước tiểu: Trước khi có trứng rụng chất LH trong nước tiểu sẽ cao hơn bình thường. nữ nhi có thể mua bộ thử nước tiểu này tại các tiệm bài thuốc trên địa bàn. Nếu thấy mức LH tăng cao bất thường so với những ngày khác thì có nghĩa là trong vòng khoảng 12 tiếng đến 1 ngày tiếp theo sẽ có trứng rụng.

- Dựa vào chất nhầy ở cổ tử cung: không những thế trong những ngày có trứng rụng chất nhầy ở cô bé phái nữ sẽ ra nhiều hơn, đặc hơn và thỉnh thoảng thấy xuất hiện các cơn đau âm ỉ, bứt rứt ở bụng dưới.

Ngoài cách tính ngày để sinh con trai, các cặp vợ chồng cần hết sức cảnh giới trong tư thế quan hệ cũng như chế độ bổ dưỡng, đây là 2 phương án hỗ trợ rất hiệu quả để giúp các cặp vợ chồng sớm có con trai như mong ước.

Cách quan hệ để sinh con trai

Tư thế quan hệ dễ sinh con trai nhất là tư thế truyền thống, nữ giới nằm dưới, phái mạnh ở trên. Trong khi “giao ban” phải hết sức âm thầm, tránh quan hệ quá mạnh mẽ, mạnh mẽ khiến trứng rụng bất thường. Khi xuất tinh nên đưa “cậu nhỏ” vào thật sâu trong cô bé để tinh trùng nhanh tiếp cận với trứng hơn.

Sau khi quan hệ xong bạn gái không nên đứng dậy liền mà nên nằm tại chỗ, 2 chân gác cao và kê một gối dưới mông để tinh trùng không bị tràn ra ngoài.

Chế độ dưỡng chất để dễ sinh con trai

Nếu môi trường trong vùng kín phái yếu là chất kiềm, chức năng có chửa con trai sẽ cao hơn, bởi thế muốn sinh con trai cả nam và phái nữ nên ăn những đồ ăn giúp dẫn đến môi trường kiềm như xúc xích, lạp xưởng, chuối cam, dưa hấu… hoặc cho nhiều muối trong các đồ ăn (nam giới ăn mặn sẽ dễ sinh con trai hơn nhưng điều này cũng rất nghiêm trọng cho tính mệnh vì ăn qua nhiều muối sẽ dẫn đến các bệnh như cao huyết áp).

Ngoài ra phụ nữ còn có lẽ tự gây nên môi trường kiềm ở âm đạo bằng cách pha 2 muỗng canh bột baking soda vào 1 lít nước ấm để rửa âm đạo trước khi quan hệ tình dục, bột soda sẽ giúp âm hộ có tính kiềm nên dễ thụ thai con trai hơn.

Trên đây là một số cách để sinh được con trai theo ý muốn. Nếu còn điều gì băn khoăn các bạn có lẽ đến trực tiếp trung tâm y tế đa khoa Thái Hà ở địa chỉ số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc gọi vào số điện thoại 01665 115 116-01665 116 117 để được chúng tôi chia sẻ trực tuyến.

Nguồn bài viết: http://phongkhamnamkhoahn.com/cach-tinh-ngay-rung-trung-de-sinh-con-trai-102149.html