PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11


diennuochongvu
03-03-2016, 12:59 PM
Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11 (http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/services-quan-6.html) nhanh hơn uy tín hơn

Bạn sẽ ra sao nếu không tồn tại điện - nước? Khẳng định, thế giới sẽ trở nên rất khó khăn nếu như không có điện - nước, bởi vì chúng là hai trong những điều cần thiết cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Thế giới sẽ không thể làm việc nếu mất điện, chiếc laptop sẽ trở thành đống sắt vụ, căn nhà sẽ không còn sạch sẽ nếu như thiếu nước để làm vệ sinh… Cuộc sống sẽ như về lại thời kỳ đồ đá.

Điện - nước hết sức quan trọng, vậy mỗi khi căn hộ bạn đang ở gặp sự cố với thiết bị điện nước, bạn sẽ làm gì? Một số sẽ tự sửa chữa những hư hỏng đó, một số khác sẽ thuê thợ tới để sửa chữa. Nhưng tự mình sửa chữa hư hỏng thì cần phải có dụng cụ chuyên dụng, hiểu biết lý thuyết về điện nước và quan trọng hơn cả là kinh nghiệm. Nếu bạn cảm thấy mình không đủ những yếu tố trên để làm được điều đó thì nên lựa chọn phương án gọi thợ điện nước đến khắc phục những sự cố về điện nước.

Vậy bạn nên thuê ai? Hãy liên hệ cho chúng tôi dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11.

http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/uploads/4/8/7/6/48765247/1442540927.png

Dịch vụ sửa chữa điện nước nhanh chuyên nghiệp Quận 6-Quận 7-Quận 8-Quận 11

Máy lạnh là loại máy được hay sử dụng cũng như xuyên suốt trong một thời gian lâu. Vì thế, việc lựa chọn được 1 chiếc máy lạnh thích hợp với không gian, tiết kiệm điện tối đa trong quá trình dùng được rất nhiều người sử dụng quan tâm. Vậy các bạn phải chọn máy lạnh 1 chiều hoặc điều hòa 2 chiều?

Tất cả các hãng điều hòa ở thị trường ngày nay đều có 2 dòng máy lạnh 1 chiều cũng như máy lạnh 2 chiều. Phụ thuộc vào nhu cầu của từng người mà nên tính xem chọn máy lạnh 1 chiều hoặc 2 chiều.

Máy lạnh 1 chiều là thế nào, 2 chiều là gì?

Điều hòa 1 chiều là máy lạnh chỉ có thể làm hạ nhiệt, được sử dụng trong mùa hè để khắc phục đi cái nắng nóng.

Máy lạnh 2 chiều là máy lạnh có chức năng làm lạnh và khả năng sưởi ấm. Chức năng làm lạnh sử dụng vô mùa hè và chức năng sưởi ấm dùng vào mùa đông.

Giá thành của 2 loại máy lạnh này?

Loại máy lạnh 2 chiều bao giờ giá cũng đắt hơn điều hòa 1 chiều có tương đương công suất vì thiết bị có nhiều chức năng hơn. Giá thành sẽ tương thích với chức năng của thiết bị mang lại. Do đó hãy nghĩ thử chúng ta cần dùng máy lạnh 1 chiều hoặc 2 chiều.

Trước nhất để mua máy lạnh các bạn phải xem lại độ rộng phòng là bao nhiêu? Từ diện tích phòng đó mới chọn được dòng công suất để cho tương thích, ngoài ra hãy có rõ ràng dự chi các bạn tính bỏ ra cho việc mua là bao nhiêu nữa.

- Phương thức chọn điều hòa nhiệt độ dựa vào diện tích phòng :

+ Không gian phòng dưới 15m2 nên chọn máy lạnh công suất từ 9000 BTU tới 10.000 BTU.

+ Không gian phòng từ 15 m2 - 20 m2 thì nên mua công suất cỡ 12.000 BTU.

+ Diện tích phòng cỡ 20m2 - 25 m2 thì lựa công suất cỡ 15.000 BTU.

+ Diện tích phòng khoảng 30 m2 thì mua công suất tầm 18.000 BTU.

+ Không gian phòng dưới 40 m2 thì lựa công suất cỡ 24.000 BTU.

Thế nên chọnmua máy lạnh một chiều hoặc điều hòa hai chiều ?

Điều hòa 1 chiều thì chỉ có chức năng làm lạnh. Trên thị trường có rất nhiều nhãn điều hòa khác nhau cung cấp dòng máy lạnh 1 chiều: gree, panasonic, daikin…

Điều hòa 2 chiều nó có khả năng vừa làm lạnh và có khả năng đổi ngược chiều làm lạnh thành lò sưởi, giữ nhiệt độ phòng bình thường ở 25-26oC. một vài máy lạnh 2 chiều phổ biến nhất hiện nay: Máy lạnh panasonic, gree, lg, media, mitsubishi, sanyo, daikin… Giá tiền mắc.

Nếu như quí vị ở miền Bắc thì sự lựa chọn máy lạnh nhiệt độ 2 chiều là hay nhất vì thời tiết miền Bắc có mùa hạ khí hậu rất nóng và mùa đông thời tiết rất lạnh. Dùng điều hòa hai chiều sẽ giúp căn phòng của chúng ta mát mẻ ở mùa hè cũng như ấm áp vào mùa lạnh.

Quan trọng khi gia đình các bạn có cả người già và trẻ nhỏ, sức khỏe yếu thì máy lạnh nhiệt độ 2 chiều sẽ giúp bình quân nhiệt độ của căn nhà. Không màn đến mùa hè hoặc mùa đông, nhiệt độ tại gia đình của các bạn sẽ vẫn ở mức ổn định làm cho cả nhà được dễ chịu. Hơn cả, dùng điều hòa chế độ sưởi trong mùa đông có thể tối thiểu chi tiêu hơn sưởi bằng điện rất nhiều lần.

Nhưng nếu như phòng quí vị kín, mùa đông không bị gió lùa vào thì có khả năng dùng loại một chiều cho tối thiểu chi tiêu.

Hiện tại, cùng với sự đi lên của công nghệ, các dạng điều hòa tiết kiệm năng lượng, thân thiện đến môi trường liên tục cho ra những sản phẩm mới ngày càng tối tân hơn. Nổi bật là điều hòa dùng công nghệ biến tần (hay còn gọi là máy lạnh inverter). Bởi dùng loại mạch đảo điện tự động vì mục đích tùy chỉnh các thông số điện như hiệu điện thế, cường độ dòng điện... Mạch chuyển đổi này kiểm soát số vòng xoay của máy nén, truyền tới kiểm soát công suất máy lạnh. Khi không gian đủ lạnh hoặc ấm, chiếc máy lạnh Inverter sẽ tự giảm công suất vận hành, thuận tiện kéo dài nhiệt độ mà người dùng đã cài đặt trước đó, vì thế điều hòa sử dụng công nghệ inverter vận hành rất êm, làm lạnh/ấm mau hơn và tối thiểu điện hơn nhiều so với loại máy lạnh thường.

Hiện nay, những hãng như Daikin, Panasonic, Misubishi, LG… đã cho ra mắt thị trường rất nhiều sản phẩm máy lạnh tiết kiệm năng lượng, gần gũi với môi trường. Giá cả của các dạng đó hay đắt hơn những loại máy lạnh có chức năng thông thường khác cỡ 1 tới 2 triệu đồng.

Nếu chúng ta ở miền Nam chỉ có duy nhất kiểu khí hậu nóng, nhiệt độ luôn duy trì ở cỡ trên 30 độ C thì máy lạnh một chiều là thuận lợi. Điều hòa nhiệt độ 1 chiều với cơ chế làm hạ nhiệt sẽ giúp đẩy tan đi cảm giác nóng bức không thoải mái, để các bạn có cảm giác dễ chịu sau những giờ học cũng như thời gian làm việc căng thẳng. Với dạng khí hậu ở miền Nam thì việc sưởi ấm không hề có tác dụng.

http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/uploads/4/8/7/6/48765247/4006176.jpg?327
0938.950.795​

ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

Keyword: dich vu sua chua dien nuoc nhanh chuyen nghiep Quan 6-Quan 7-Quan 8-Quan 11 (http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/services-quan-6.html)