PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5


diennuochongvu
03-03-2016, 11:44 AM
Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 (http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/services-quan-1.html) nhanh hơn hết

Dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 chuyên trong giải quyết những sự cố của điện nước. Từ những sự cố nhỏ nhất đến những vấn đề khó nhất. Các hư hỏng như: xi bi, au-to-mát bị sập; rơ le, máy bơm không hoạt động; chạm điện trên dây dẫn; hư hỏng thiết bị điện; tắc nghẹt nước trong ống, tại lavabo; gãy vòi nước; rò rỉ nước...

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa điện nước tại nhà uy tín Quận 1-Quận 3-Quận 4-Quận 5 còn nhận lắp đặt thêm thiết bị điện nước mới như: gắng thêm bóng đèn chiếu sáng, ổ cắm điện, gắng thêm vòi nước, thiết bị toa-let, lắp đặt bồn nước mới, máng xối...

http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/uploads/4/8/7/6/48765247/3073574_orig.jpg

Cảnh báo nguy hiểm từ bồn nước:

Việc gắn bồn chứa nước cung cấp nhu cầu xài nước trong đời sống hàng ngày như thế nào đảm bảo an toàn dường như chỉ được đề cập hơn khi xảy ra tai nạn về nó. Nhưng sử dụng làm sao cho đúng tiêu chuẩn thì vẫn là câu hỏi lòng vòng chưa có câu trả lời thỏa đáng, bởi từ trước đến nay người dân cũng khá vô tâm khi thường tự sắm rồi tự gắng mà không tuân theo quy cách nào.



Gắn bồn nước tự ý:

Không kể các nhà cao tầng hiện nay, việc lắp đặt bồn nước được dùng và gắn đúng theo quy cách, còn lại theo ghi nhận của chúng tôi, gần như trên sân thượng của tất cả các tòa nhà của các hộ gia đình ở đô thị, các khu tập thể cũ đều có lắp bồn chứa nước bằng inox hoặc bằng nhựa một cách tự phát. Thương hiệu bồn nước thì cũng đủ loại có trên thị trường như Tân Á Đại Thành, Thiên Long, Hawata... Và cách thức gắn cũng khá đơn giản.

Chỉ cần một chân đỡ bằng inox hoặc để lên đế xây bằng gạch trên sân thượng, là mỗi gia đình đã có thể an tâm về việc chứa nước phục vụ nhu cầu cho mình. Có những địa phương, người dân còn lắp bồn nước kề bờ tường sát lề đường, bờ rào chắn trên chân đế bằng gạch rất mất an toàn nếu bị đổ xuống.

Một tình trạng khác nữa là, khi mua bồn nước, khách hàng dường như chỉ để ý nhu cầu sử dụng, giá tiền mà chưa để ý được hết đến việc chọn kiểu phù hợp, lắp đặt và sử dụng sản phẩm đúng cách. Bởi việc cân chỉnh mực nước cần lưu trữ để chọn thể tích nước trong bồn chứa nước phù hợp là việc rất cần thiết. Nó vừa giúp người dân chọn được thể tích phù hợp với gia đình lại vừa với cấu trúc trần, mái và nơi gắn. Độ cứng của mặt phẳng cần chịu được tải lớn gấp nhiều lần sức chứa bồn chứa.

Những tai nạn liên quan đến độ vững chắc giá đỡ bồn nước đã liên tục xảy ra trong thời gian gần đây đang là hồi chuông nhắc nhở về việc lắp bồn chứa nước vô tội vạ như hiện nay.



Thời điểm này, người dân mới thực sự chú tâm đến bồn từ hồi giờ lắp đặt tại gia đình được chắc chắn chất lượng đến đâu, lắp đặt ra sao thì mới đủ quy cách? Đấy là còn chưa kể đến những khu vực hay có bão, việc thi công bồn nước như thế nào sẽ tránh việc tổn hại khi bão đi qua?

Chưa có quy chuẩn an toàn gắn bồn nước:

Thường thì ở mỗi đại lý bán sản phẩm bồn chứa nước, họ sẽ có thợ gắn trọn gói cho bồn tại mỗi căn nhà, hoặc có những hộ tự mướn thợ lắp đặt thì họ chỉ dừng lại ở việc bán sản phẩm và hướng dẫn.

Phương pháp thi công được hãng sản xuất và cửa hàng đưa ra là: Để bồn ở vị trí nơi có địa hình bằng phẳng và có độ cứng nhất định, chịu được tải trọng lớn gấp hai lần tải bồn đầy nước; các nơi với mặt trụ đỡ phải đủ độ chắc, chịu lực tốt và các vị trí chịu lực phải cân bằng. Tránh gắn sát bờ tường, phía trên đường đi lại hay cổng ra vào.

Gắn chặc bằng vít vững chắc giữa đế với nền nhà và cũng lắp bulông liên kết giữa đế và bồn. Lượng nước giữ trong bồn phải được khống chế bằng hình thức lắp các rơ le đóng tự động và đặt thể tích ¾ lượng nước bồn có thể trữ được trong bồn chứa nước.

Đối với các chân bồn cao nên có dây thép níu các phía tránh gió bão. Đóng kín nắp bồn ngăn các chất dơ rơi vào (đậy xong bẻ quẹo tai khóa để tránh bị bung). Định kỳ 6 tháng 1 lần kiểm tra vị trí lắp đặt chân đế, sút sạch bồn. Trong khi gắn, không được chêm chân bồn; không thiết kế giá đỡ riêng.

Nhưng khi tìm câu trả lời cho quy định gắn này do ai nào quy định thì ngay cả nhà sản xuất cũng chỉ nhận định rằng: đó là quy định chung của hầu hết các bồn nước hiện nay.

http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/uploads/4/8/7/6/48765247/6356761_orig.jpg
0938.950.795
ĐIỆN NƯỚC HỒNG VŨ

Điện thoại: 0938.950.795

Email: diennuochongvu@gmail.com

keyword: dich vu sua chua dien nuoc tai nha uy tin Quan 1-Quan 3-Quan 4-Quan 5 (http://dichvusuachuadiennuoc.weebly.com/services-quan-1.html)