PDA

View Full Version : Giá tiền xóa hình xăm là bao nhiêu?


VoDanh
03-03-2016, 11:14 AM
Sắp tới, em chuẩn bị nộp giấy tờ xin việc vào vị trí tiếp viên hàng không nhưng lại có trở lực ở ngay hình xăm ở cổ tay của em. Do tính chất công tác đề xuất nên em rất muốn xóa bỏ hình xăm này. Em đọc trên một số trang diễn đàn thấy bên đang vận dụng công nghệ Laser Toning Plus có thể xóa sạch hình xăm mà không để lại sẹo. Xin hỏi giá tiền tẩy hình xăm bằng Laser Toning Plus là bao nhiêu? Hy vọng sớm nhận được phản hồi của bác sĩ. Em xin cảm ơn.
(Thu Giang – thái hoà)Trả lời
Bạn Giang thân mến!

Tham khảo : hình xăm cổ tay đẹp cho nam (http://cachxoahinhxam.net/nhung-hinh-xam-dep-cho-nam-o-co-tay-khien-ban-khong-roi-mat.html)

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tham mưu xoa xam . Câu hỏi Giá tiền vet xam Laser Toning Plus là bao nhiêu? Cũng là nỗi niềm băn khoăn của khá nhiều khách hàng khác khi có ý định thực hành cách xóa hình xăm.

http://xoahinhxam.com/wp-content/uploads/2015/01/Xoa-hinh-xam3333.png
Giá tiền vet xam bằng Laser Toning là bao nhiêu?
Đúng như bạn Giang đã tìm hiểu. hiện thời, công nghệ công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Toning Plus đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả mà tính năng an toàn đã được các tổ chức uy tín như FDA ( Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu) kiểm định và chứng nhận.

Giá tiền công nghệ xóa hình xăm hình xăm thiên thần (http://cachxoahinhxam.net/hinh-xam-thien-ho-menh-dep-mien-che-danh-cho-nu-gioi.html) bằng Laser Toning là bao nhiêu? được tính toán rất kĩ càng sát với mức phí điều trị nhất. Tùy vào kích tấc, độ đậm nhạt, độ nông sâu, thuộc tính của hình xăm thực tại mà thầy thuốc sẽ xác định mức phí thích hợp. Cụ thể như sau:

- xóa xăm bao nhiêu tiền phụ thuộc vào thực tế.

- giá xóa hình xăm mi mắt từ 3 triệu

- Giá xóa xăm lông mày từ 5-6 triệu

- gia ca xoa hinh xam môi từ 5-6 triệu

- Giá xóa viền môi từ 2-3 triệu

Công nghệ Laser Toning Plus hình xăm ngôi sao ở cổ tay (http://cachxoahinhxam.net/ban-co-biet-y-nghia-hinh-xam-ngoi-sao-5-canh.html) – Thế hệ laser toning màu hàng đầu của Mỹ được giới chuyên môn kiểm tra rất cao và nhiều khách hàng trên thế giới ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội mang tính đột phá như cach xoa vet xam không để lại sẹo, không lấn chiếm, không gây tổn thương, không biến chứng. vet xam bằng công nghệ Laser Toning được tiến hành theo quy trình đúng tiêu chuản của FDA nên bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn lựa phương pháp này. Sau khi chấm dứt liệu trình điều trị ngắn, bạn sẽ hoàn toàn hết sạch vết mực xăm, làn da chóng vánh đồng màu và khôi phục trở về nguyên trạng ban sơ.