PDA

View Full Version : Những Trang Bị Về Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Cho Một Chuyến Đi


hau.sct
01-03-2016, 06:49 PM
Mình là Vân (Sinh viên năm 2 trường Đại học Ngoại Thương Hồ Chí Minh) mình đã từng đi du lịch Đà Nẵng cách đây gần 2 tháng. Với nhiều ấn tượng đẹp về đô thị này. Khác xa Hà Nội ồn ào hay Tp.Hồ Chí Minh lại hay kẹt xe. Đà Nẵng nổi lên là một thắng cảnh nổi danh ở khu vực miền Trung với nhiều danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt vời và di sản văn hóa lịch sử từ lâu đời và từ lâu nơi đây đã trở nên điểm đến của nhiều bạn bè trong nước và quốc tế. Sau khi đi Đà nẵng du lịch về thì bữa nay, mình xin chia sẻ với nhiều bạn đang có dự kiến đi đến đây, để có một số kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) với chi phí có lí nhất, chúc các bạn cũng như mình sẽ có một chuyến đi để lại nhiều ấn tượng và những bức hình đẹp nhé.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang13.jpg

Phương tiện mà các bạn có thể đến khi đi du lịch Đà Nẵng:
Có loại công cụ phổ biến khi đến Đà Nẵng nhất là: xe khách, tàu lửa và máy bay
Máy bay: Các hãng hàng không nội địa như Vietnam Airlines, Jetstar hay VietJetAir…đều có đường bay thẳng tới Đà Nẵng và đặc biệt các hãng này hay có các chương trình khuyến mại giá vé bay tới Đà Nẵng. Các bạn nên xác định xác thực thời gian bay và nên đặt sớm. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng từ 500k - 1 triệu đồng/chiều vào những lúc khuyến mãi giá sẽ rẻ hơn giúp các bạn tiết kiệm được tiền. Bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty để được giá vé rẻ nhất.
Đi tàu lửa: Đà Nẵng có ga tàu nằm trong đô thị nên việc di chuyển cực thuận tiện. Đi tàu là sự lựa chọn lí tưởng nếu bạn muốn ngắm cảnh và đối với những du khách bị say xe. Gía vé tàu cũng khá rẻ, bạn nên đặt vé tàu sớm để có giá tốt và chỗ ngồi hợp lí nhất.

Đi xe khách giường nằm: Bến xe Đà Nẵng cũng nằm ở trọng điểm đô thị nên rất tiện lợi cho việc di chuyển đến đây. Các tỉnh đều có tuyến xe đi tới Đà Nẵng vậy nên nếu có ý định đi bằng xe khách thì bạn nên chủ động liên hệ với nhà xe trước khi đi nhé để đặt chỗ.

Và để trải nghiệm được nhiều hơn, bạn có thể đi du lịch bụi bằng xe máy đến Đà Nẵng, tuy nhiên bạn nên đi nhiều người để bảo đảm an toàn và thấy vui khi có bạn đồng hành. Đi phượt rất tiện lợi bạn sẽ không hề phải phụ thuộc vào bất cứ điều gì và có cơ hội ngắm cảnh ven đường thật sạch.

Đà Nẵng 1 trong những thành phố sạch và đẹp nhất tại Việt Nam, có tốc độ phát triển kinh tế nhanh và mũi nhọn là thành thị du lịch. Là thành thị được tự nhiên ưu ái có nhiều danh lam thắng cảnh rất nức danh như: Cù lao Chàm, Ngũ Hành Sơn, sông Hàn, Ba Nà hill, phố cổ Hội An…và nhiều khu vui chơi giải trí khác rất đương đại như vòng Quay Mặt Trời. Đặc biệt ở đây có nhiều cây cầu đã đi vào huyền thoại với kiến trúc rất độc đáo như Cầu Thuận Phước, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn, cần Trần Thị Lý…Điểm đặc biệt là Đà Nẵng có dịch vụ an ninh được xem là tốt nhất, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến thị thành biển du lịch.
Những nguyên tố trên là những lí do mà không chỉ riêng mình và các bạn cũng sẽ chọn để để đi du lịch Đà Nẵng. ­
Nên đến du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào là hay nhất trong năm?
Đà Nẵng là một thành thị ven biển, vậy nên bạn nên đi du lịch vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là khoảng thời gian đẹp nhất để ngắm biển và được thả mình tắm biển với bãi biển sạch và đẹp. Đây cũng là lúc có đông khách du lịch đến du lịch Đà Nẵng nhiều nhất.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang33.jpg

Chuỗi nhà nghỉ tại Đà Nẵng rất đa dạng từ bình dân tới cao cấp và xa xỉ, do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề an toàn khi nghỉ lại cũng như chất lượng được bảo đảm.
Nếu các bạn muốn du lịch biển mà vẫn có thể tham quan được thành phố thì nên chọn các khách sạn cạnh sông Hàn, giá cả các khách sạn tại đây cũng tương đối vừa phải khoảng 250k/ngày, nếu muốn ở các khu nghĩ dưỡng sang trọng bạn có thể chọn cho mình các khách sạn 5 sao. Ở đây, bạn có thể chạy bộ để đi dạo và tắm biểm rất thuận tiện, nhất là được ngắm biển về đêm thật lãng mạn nêu ai đó đi cùng bạn gái.
Bạn có thể vào mục khách san để tham khảo: Khách sạn giá rẻ của website để xem.
Nếu bạn muốn du lịch tại trung tâm thành phố thì nên chọn các khách sạn gần trường bay Đà Nẵng đều có giá có lí cho túi tiền tài bạn . Để có thể tiện lợi khi các bạn đến khu vui chơi, tiêu khiển.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang42.jpg
Đà Nẵng nổi tiếng với ẩm thực có nhiều món ăn ngon với hương vị mang bản sắc riêng như: bánh tráng cuốn thịt heo, Mỳ Quảng, bún mắm, bê thui Cầu Mống, bún chả cá, nem lụi hay các quán ăn vặt khác bạn có thể tham khải thêm ở mục món ngon…Đó là một số món ăn đặc sản bạn nên thưởng thức qua khi đi du lịch Đà Nẵng, giá cả cũng rất phải chăng và không chặt chém khách du lịch và bảo đảm an toàn thực phẩm nhé.
Những địa điểm nên tham khi du lịch Đà Nẵng :
Đến với Đà Nẵng bạn có thể tự do tắm biển tại một số bãi biển lừng danh đẹp như: Biển Mỹ Khê, bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà, Bãi tắm Xuân Thiều hoặc Bãi tắm Non Nước…vì vậy, các bạn nên mang theo kính bơi và đồ bơi nhé.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang23.jpg
Ngoài ra, bạn có thể tham quan bảo tồn tại Đà Nẵng, núi Ngũ Hành Sơn, làng đá điêu khắc Ngũ Hành Sơn, Chùa Linh Ứng, vịnh Lăng Cô – Huế, trượt thác tại khu du lịch Hòa Phú Thành là một trong những trò chơi cảm giác mạnh rất thích chú, tắm bùn các bạn nên hỏi Tous đi mấy địa điểm này sẽ rất có lí về túi tiền….ngắm cầu sông Hàn – cây cầu có thể qua được về đêm và các bạn có thể tham gia các trò chơi giải trí hấp dẫn tại Ba Na hill, HELIO, công viên châu á…Nếu bạn là người thích vui nhộn và thích có nhiều tấm hình đẹp hãy đến vòng quay Sun wheel rất quyến rũ nhé.
Tại đây có lễ hội truyền thống như: Lễ hội đua thuyền được diễn ra vào tháng Giêng âm lịch hàng năm, lễ hội Cầu Ngư được tổ chức sau khi ăn Tết và lễ hội Quan Thế Âm. Đây là những lễ hội truyền thống lâu đời của người dân ven biển nơi đây!
Và thêm một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) không thể thiếu các bạn cũng nên để ý đó là tại đây có dịch vụ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng

Quà mua - Đồ lưu niệm khi du lịch Đà Nẵng
Bạn có thể mua những loại hải sản tươi sống hoặc món khô như mực, tôm, cá khô tẩm tại chợ Hàn hay chợ Cồn…Các loại bánh tré Bà Đệ ,nước nắm Nam Ông, rong biển Mỹ Khê, …là những món quà đặc sản mà khách du lịch thường mua mang về làm quà khi tới Đà Nẵng.
Hy vọng với những san sẻ trên sẽ giúp các bạn trang bị cho mình những kinh nghiệm cấp thiết để tránh phải tình trạng “tiền mất tật mang”.
Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) Chúc các bạn sẽ có những chuyến du lịch Đà Nẵng thật tuyệt vời