PDA

View Full Version : Điểm danh những model smartphone Sony Xperia Z nổi bật


vienthonghdc
01-03-2016, 03:52 PM
Những model smartphone Sony Xperia Z nổi bật được giới thiệu trong bài viết dưới đây bao gồm những cái tên đã quá quen thuộc với các tín đồ công nghệ là Xperia Z1, Xperia Z1 Compact, Sony Xperia Z2, Z3 Compact…

Thông tin hãng sản xuất điện thoại di động Sony sẽ chính thức khai tử dòng smartphone Xperia Z làm không ít tín đồ công nghệ cảm thấy không đành lòng. (Bạn có thể nạp tiền Beeline (https://vienthong.com.vn), Mobifone, Viettel… cho tài khoản điện thoại và đăng ký một gói cước 3G để tìm hiểu thêm về thông tin Sony chính thức "khai tử" dòng Xperia Z).

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/74/58/41/7458415f7696303335112c0be915927f.jpg
Sony Xperia Z1

Như chúng ta đều biết, series những smartphone dòng Xperia Z đã đạt đến đỉnh cao với sự hội tụ tất cả những công nghệ tiên tiến của Sony. Dưới đây là danh sách những mẫu Xperia Z nổi bật nhất, nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của người dùng.

Sony Xperia Z1 là chiếc điện thoại được người dùng Việt đánh giá cao cả về thiết kế bên ngoài cũng như phần cứng bên trọng. Đây là mẫu smartphone được ca ngợi hết lời, với danh hiệu là một trong những mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android cao cấp nhất.

Để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu smartphone Sony Xperia Z1, bạn chỉ cần đăng ký cho smartphone của mình một gói cước 3G phù hợp. Với kết nối 3G, bạn còn có thể mua thẻ điện thoại online tại link: https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-online/ (https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-online/) thay cho cách mua thẻ cào giấy thông thường.

Mẫu smartphone thứ hai thuộc dòng Xperia Z cũng gây được ấn tượng với người dùng đó chính là Xperia Z1 Compact, bản thu nhỏ của Z1, tiên phong cho sự kết hợp giữa thiết kế nhỏ gọn và cấu hình cao. Ngoài việc giảm kích cỡ và độ phân giải màn hình, toàn bộ tinh hoa trên Z1 đều được giữ lại hoàn toàn.

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/originals/97/87/47/978747f69e228517f80d4e596b51caaa.jpg
Xperia Z1 Compact

Trong số các mẫu smartphone dòng Z của Sony không thể không nhắc tới mẫu Sony Xperia Z2. Mẫu smartphone này được đánh giá là "chiếc điện thoại tốt nhất trong lịch sử Sony" khi vượt qua mọi kỳ vọng của cả giới chuyên môn và người yêu công nghệ, đồng thời khắc phục được những tồn tại trước đó có trên thiết bị tiền nhiệm.

Sony Xperia Z3 không khác biệt nhiều về ngoại hình so với chiếc Z2, tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc điện thoại đáng chú ý với thân máy mỏng (7,3mm), chip xử lý nhanh hơn, màn hình tươi sáng hơn, chất lượng ảnh chụp và chất lượng âm thanh vượt trội so với thiết bị tiền nhiệm.

Để tìm hiểu thêm thông tin về mẫu smartphone Xperia Z3 ngay trên Dế yêu của mình, bạn chỉ cần cài đặt cho smartphone một gói cước 3G phù hợp. Với các thuê bao Mobifone, sau khi cài đặt 3G, bạn còn có thể thực hiện giao dịch online mua thẻ điện thoại trực tuyến tại link https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-mobifone-online/ (https://vienthong.com.vn/cach-mua-the-card-dien-thoai-mobifone-online/) thay cho cách mua thẻ Mobifone dạng giấy thông thường.