PDA

View Full Version : Làm trần vách thạch cao tại Đà Nẵng


kevin_cn08b
01-03-2016, 03:31 PM
Đà Nẵng là một thành phố thuộc trung ương, nằm trong vùng Nam Trung Bộ, Việt Nam. Đây là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Đà Nẵng hiện là một trong 15 đô thị loại 1 đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương ở Việt Nam

http://www.newhouses.vn/wp-content/uploads/2015/09/tran-thach-cao-tai-da-nang.jpg
Sua dieu hoa tai Da Nang (http://www.newhouses.vn/sua-may-lanh-da-nang.html)

Trần thạch cao không còn xa lạ với nhiều người. bạn đã từng bắt gặp đâu đó những ngôi nhà, căn phòng được lắp đặt trần thạch cao hiện đại, sang trọng và tinh tế chưa? Công Ty chúng tôi với đội ngũ cán bộ chuyên môn, công nhân, kiến trúc sư, nhân viên kỹ thuật luôn theo sát mọi công trình trong suốt quá trình thi công. Chúng tôi đảm bảo và cam kết mang đến cho bạn các dịch vụ thi công trần thạch cao tốt nhất, chất lượng cao nhất và chi phí thấp nhất. Thi công trần thạch cao đáp ứng nhu cầu trang trí kiến trúc nội thất bằng chất liệu thạch cao đang rất phổ biến trong từng gia đình. Trong đó trần thạch cao đang được ưa chuộng nhất bởi nó vừa đảm bảo được độ bền trong khi có thể thiết kế theo lối hoa văn khác nhau. Quá trình thi công trần thạch cao cũng khá dễ dàng và nhanh chóng.

Tìm hiểu thêm: Lắp đặt điện nước tại Đà Nẵng (http://www.newhouses.vn/)

Nhằm giúp quí khách hiểu và có kiến thức cơ bản giám sát đội thợ thi công để đảm bảo công trình đạt chất lượng tốt nhất.
Chúng tôi giới thiệu Quy trình hoàn thiện trần thạch cao:

Bước 1: Công việc đầu tiên của công đoạn này là ghép các tấm lại với nhau. Bạn cần xử lí một cách tinh tế các mối nối, dán băng keo và ghép các mép khít lại với nhau.
Bước 2: Hòa bột chít, đây là loại bột chuyên dụng để xử lí các mối nối. Bạn cần phải chú ý công đoạn này, không lên pha đặc quá hay loãng quá rồi dùng bả chít hỗn hợp bột lên vị trí vừa dán băng keo.
Bước 3: Bước này bạn hòa bột bả với nước để phục vụ cho thi công tấm thạch cao. Chú ý phải hòa thật đều và từ từ cho đến khi hỗn hợp không còn những cục nhỏ của bột vón lại.
Bước 4: Bạn dùng hỗn hợp bả vừa hòa được bả lên tấm thạch cao.Bạn cần phải làm đi làm lại để tấm thạch cao được đảm bảo và có chất lượng tốt hơn, nên cán bả chéo một góc 45 độ so với mặt trần nhé.
Bước 5: Sau khi đã bả đều lên tấm thạch cao bạn chờ nó khô hẳn rồi dùng giáp 150 hoặc 180 để làm cho bề mặt mịn hơn, khắc phục những chỗ mấp mô còn lại khi bả.
Bước 6: Cuối cùng bạn chỉ cần sơn lớp sơn cuối cùng lên là có thể hoàn thiện trần thạch cao. Đọc kĩ hướng dẫn pha sơn trên thùng rồi dùng lu lăn 2 lớp trên bề mặt trần để chất lượng sơn được đảm bảo.

Xem thêm: da op lat (http://daoplatbovia.com/da-op-lat) TRUNG TÂM DỊCH VỤ NEWHOUSES
Địa Chỉ: Lô 188 Đường Mai Đăng Chơn, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
SĐT: 0166 990 8123