PDA

View Full Version : Đèn thả cho bàn ăn thêm ấm cúng


luce231
01-03-2016, 02:07 PM
Trong tất cả cá dòng sản phẩm đèn trang trí nội thất (http://goo.gl/3YKclx), đèn thả bàn ăn là loại đèn khá đặc trưng. Được thiết kế chuyên dụng cho khu vực bàn ăn , những chiếc đèn thả mang đến cảm giác ấm cúng vui vẻ cho thành viên trong gia đình. Dưới đây là mẫu sản phẩm đèn thả bàn ăn được ưa chuộng và giá cả cạnh tranh nhất:
Đèn thả bàn ăn mã Gta-chr12:
http://luce.vn/Images/Product/den-tha-ban-an-ma-gtachr12-K2Ter3.jpg
Kích thước: Φ300
Vỏ nhôm sơn tĩnh điện màu trắng bạc hoặc đen.
Loại thả đơn 1 quả.
Giá: 650.000
Chỉ với 650.000 các bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đèn thả bàn ăn (http://goo.gl/Y5w59g) độc đáo vừa chiếu sáng vừa trang trí cho khu vực bàn ăn.
Cũng giống như các loại đèn khác, đèn thả bàn ăn cũng gồm 3 bộ phận cơ bản đó là bóng đèn, thân đèn và bộ phận kết nối.
Với dòng đèn thả đơn chiếc như Đèn thả bàn ăn mã Gta-chr12, khi sử dụng có thể dễ dàng tháo lắp bóng đèn do phần chao đèn khá lớn. Thân đèn chính là phần chao đèn, với thiết kế đèn thả, phần chao đèn được chế tạo với vật liệu cách điện, chống gỉ và đảm bảo độ nhẹ để giữ an toàn khi sử dụng.

Ngoài dùng để trang trí bàn ăn, loại đèn này có thể treo ở bất cứ không gian nào của gia đình bạn, đèn cũng có thể điều chỉnh độ cao theo trần nhà gia đình. Liên hệ ngay Luce (http://goo.gl/MFYwhG)để mua sản phẩm đèn trang trí ưng ý nhất.