PDA

View Full Version : taxi tải thành hưng


csvnam
29-02-2016, 05:52 PM
Tổng cục trưởng taxi tải hà nội[/url Bắc Ninh, Thái Nguyên xin lỗi và mang trả tiền phạt cho Samsung
Báo Giao thông liên tục có nhiều bài phản ánh về tình trạng xe chở công nhân Samsung “vô tư” dừng đỗ, đón trả công nhân, biến lòng đường thành những “bãi xe di động” tại các tỉnh Bắc Giang, Thái Nguyên và TP Hà Nội. Tuy nhiên, phớt lờ sự vào cuộc của các cơ quan chức năng, trong mấy ngày gần đây, tại các địa điểm như đường Phạm Hùng và đường Duy Tân (Hà Nội), PV chứng kiến xe chở công nhân Samsung không phù hiệu, không hợp đồng vẫn ngang nhiên tung hoành.

Hơn nữa, trao đổi với Báo Giao thông, [url=http://taxitaihanoi.org/]taxi tải thành hưng (http://taxitaihanoi.org/)- một trong những đơn vị đảm nhận vận chuyển công nhân cho Samsung tiếp tục bao biện: “Các anh lưu ý thêm một điều là Samsung hiện đóng góp 45% tổng kim ngạch xuất khẩu cho Việt Nam. Năm nay là 32,8 tỷ USD nên tất cả các sở, ban, ngành và gần như cả đất nước rất tôn trọng nó (Samsung - PV) (?!)”.

“Tôi nói ví dụ nhé, taxi tải (http://taxitaihanoi.org/) lập biên bản, không giam xe, nhưng chỉ 1 tuần sau chính họ lại đến trả lại tiền: Xin lỗi các anh, trả lại anh tiền. Các anh đã giúp đỡ đất nước chúng tôi quá nhiều, giúp tỉnh tôi quá nhiều. Hiện nay, có 3 tỉnh thành là: Hà Nội, Bắc Ninh và Thái Nguyên đều bắt, nhưng chỉ có Hà Nội chưa trả lại tiền”, ông Dương ngang nhiên kể và nhắc lại: “Chúng tôi đã xin và đích thân Thủ tướng đã có công văn xuống TP Hà Nội yêu cầu tìm điểm đỗ cho chúng tôi. Trong lúc chưa có điểm, bên Công an và Sở GTVT phải tạo mọi điều kiện cho chúng tôi có điểm đỗ (?!)”.