PDA

View Full Version : Dịch vụ kiểm toán tư vấn BĐS đem đến lợi ích vượt trội cho DN


quyenvu123
28-02-2016, 09:10 PM
Đầu tư bất động sản (BĐS) là một trong những lĩnh vực đầu tư trong hoạt động đầu tư mới đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng. Hãy lựa chọn dịch vụ kiểm toán ('http://kiemtoaniac.com/category/dich-vu-kiem-toan/') tư vấn đầu tư BĐS của IAC để có được sự thành công nhé!


báo cáo tài chính doanh nghiệp ('http://kiemtoaniac.com/kiem-toan-bao-cao-tai-chinh/')
dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp ('http://kiemtoaniac.com/tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep/')

https://kiemtoanchatluongcao.files.wordpress.com/2015/07/dao-tao-ke-toan-thue.jpg?w=474
Đầu tư BĐS đòi hỏi vốn đầu tư lớn, thời gian từ khi bắt đầu dự án đến kết thúc của một dự án đầu tư và đạt thành quả phát huy tác dụng thường đòi hỏi nhiều năm, trong khi đó trong thời gian đầu tư có rất nhiều biến động mà nhà đầu tư phải có những dự đoán trước… Tuy nhiên, đầu tư bất động sản là một hiện tượng kinh tế khách quan trong nền kinh tế hàng hóa, kinh tế hàng hóa phát triển, đầu tư được mở rộng cả về phạm vi, quy mô và hình thức. Một nền kinh tế hàng hóa không thể phát triển nếu không có hoạt động sản xuất hàng hóa.
Hoạt động đầu tư bất động sản có vai trò lớn trong hoạt động kinh tế xã hội. Một mặt nó thỏa mãn được nhu cầu của người sử dụng; mặt khác các dự án đầu tư bất động sản phải nằm trong chương trình phát triển kinh tế xã hội chung của toàn quốc và của từng địa phương, gắn liền với công trình phát triển quốc gia, vì vậy đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư, và để đạt được lợi nhuận của nhà đầu tư thì phải trên cơ sở nhu cầu xã hội.
Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay thì đầu tư vào bất động sản được coi là an toàn và sinh lời cao nhất cho các nhà đầu tư khi thị trường tiền tệ vô cùng bấp bệnh. Tuy nhiên khi đầu tư vào bất động sản nhà đầu tư sẽ gặp phải không ít khó khăn về các loại giấy tờ nhà đất và các chính sách của nhà nước về đầu tư bất động sản.
IAC với đội ngũ chuyên viên hàng đầu trong ngành Bất động sản hiện nay với sự am hiểu về chính sách nhà đất của nhà nước và các trình tự thủ tục khi thực hiện các giao dịch liên quan đến bất động sản đã tư vấn cho hàng nghìn khách hàng về các vấn đề liên quan đến đầu tư bất động sản như:
– Cung cấp thông tin về BĐS cho khách hàng;
– Tư vấn các chính sách của nhà nước đối với BĐS;
– Tư vấn về khung giá BĐS;
– Tư vấn trình tự thủ tục khi thực hiện các giao dịch về bất động sản;
– Cung cấp văn bản, biểu mẫu về BĐS;
– Soạn thảo, công chứng hợp đồng chuyển nhượng, thuê, cho thuê BĐS;
– Đăng ký sang tên quyền sử dụng đất cho khách hàng.
Hãy đến với chúng tôi, những chuyên gia về bất động sản hàng đầu tại IAC Hà Nội để có những giải pháp đầu tư hiệu quả.
Xem thêm:

quy trình kiểm soát nội bộ công ty ('http://kiemtoaniac.com/tu-van-kiem-soat-noi-bo/')
dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp ('http://kiemtoaniac.com/tu-van-thanh-lap-doanh-nghiep/')

comebackkii
28-02-2016, 09:20 PM
win2888 cá độ lô đề mạnh nhất Việt Nam