PDA

View Full Version : Mới lập gia đình mắc dài bao quy đầu có phải cắt không?


tuyetdung
27-02-2016, 09:02 AM
Dài bao quy đầu không phải là bệnh lý ít mắc phải ở phái mạnh. Nếu quý ông có phần da bao trùm đầu cơ quan sinh dục dài hơn với kích cỡ cậu nhỏ và trùm kín cậu bé, không lộ quy đầu cậu nhỏ mặc dù khi cậu bé đang cương thì gọi là dài bao quy đầu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?

Mới kết hôn bị dài bao quy đầu có cần phải cắt hay không?


Anh Quang Thái ở Hà Nội có hỏi như sau: Em năm nay 23 tuổi, mắc phải dài bao quy đầu. Em mới lập gia đình và chuyện sinh hoạt tình dục gặp cản trở đó là không thể kiểm soát được hiện tượng xuất tinh, hay bị xuất tinh sớm, khiến em rất tự ti và vợ em không hài lòng. Em sợ tình trạng này kéo dài có thể dẫn tới rạn vỡ quan hệ vợ chồng.Một vấn đề nữa, khi muốn vệ sinh cơ quan sinh dục em hay cần phải lộn lớp da quy đầu ra mới có thể vệ sinh sạch được. Em thấy vô cùng khó chịu. Vậy dài bao quy đầu có nên cắt không?

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/02/dai-bao-quy-dau-co-nen-cat-7.jpg

>>> tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/), dấu hiệu hẹp bao quy đầu (http://namkhoa709.com/hep-bao-quy-dau-nhung-dau-hieu-can-biet/)

Trước hết chúng tôi cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến phòng khám nam khoa Nhân ái chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp băn khoăn của bạn như sau:

Khi cậu nhỏ được bao trùm quá kĩ bởi bao quy đầu, nó có thể kém phát triển hoặc là phát triển không bình thường gây ra ảnh hưởng lớn cho sức khỏe sinh sản , tâm lý, chất lượng cuộc sống của nam giới. Vì vậy,bị mắc dài bao quy đầu bạn nên đi cắt để chặn các phiền toái do dài bao quy đầu gây nên.

Bị mắc dài bao quy đầu em nên cắt vì các lí do sau:

Phòng tránh căn bệnh nhiễm trùng bao quy đầu vì dài bao quy đầu

Khi đàn ông bị mắc dài bao quy đầu khi tiểu tiện nước tiểu, các loại vi khuẩn và cặn bẩn tích ở bao quy đầu đàn ông không tiến hành vệ sinh tốt gây ra viêm nhiễm bao quy đầu.

Tránh ung thư cậu bé

Bởi vì dài bao quy đầu dẫn đến viêm quy đầu, bao quy đầu. Hiện tượng này lâu dài sẽ chuyển thành ung thư cậu bé. Vì thế, khi bị dài bao quy đầu quý ông nên cắt nhằm mục đích loại bỏ nguy cơ ung thư cậu nhỏ.

Phòng tránh hiện tượng cơ quan sinh dục phát triển bất bình thường

Cậu nhỏ bị bao phủ quá kĩ khó phát triển bình thường, có thể bị nhỏ hoặc bị cong, lệch dẫn tới khó khăn lúc sinh hoạt tình dục.Vì vậy để quan hệ dễ hơn phái mạnh mắc phải dài bao quy thì nên cắt.

Loại trừ tình trạng xuất tinh sớm

vì bị bao bọc bởi lớp da quy đầu nên quy đầu cánh mày râu bị dài bao quy đầu rất nhạy cảm . Khi quan hệ, nam giới rất dễ bị kích thích và khó kiểm soát được sự xuất tinh, dẫn đến xuất tinh sớm.

Tránh những bệnh lý lây truyền qua quan hệ tình dục

Những phái mạnh mắc phải dài bao quy đầu thường có tỉ lệ mắc các bệnh lây qua đường tình dục cao hơn nam giới bình thường. Không những vậy họ còn rất dễ mắc vô sinh vì hệ quả của những căn bệnh viêm bởi dài bao quy đầu gây nên, dài bao quy đầu cũng làm cản trở sự di chuyển của tinh trùng vào tử cung.

Vì tất cả những rắc rối do dài bao quy đầu gây ra , chúng tôi khuyên bạn Quang Thái nên tiến hành cắt bao quy đầu sớm để không còn tình trạng “ chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” của bạn, phòng tránh viêm nhiễm bộ phận sinh dục, bảo vệ mình cũng như bạn đời.