PDA

View Full Version : Nguyên do và phương thức điều trị viêm cổ tử cung lộ tuyến


ladydream
27-02-2016, 08:49 AM
Khá nhiều bạn nữ sau mỗi chu ki kinh nguyet (http://phongkhamphukhoahn.com/chu-ky-kinh-nguyet-cua-phu-nu-102108.html) ra rất nhiều khí hư đi khám xét các bác sĩ chuyên khoa kết luận mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng lộ tuyến bị viêm dễ tái diễn làm cho nhiều người lo âu liệu có gây ra ung thư không?

Benh viem lo tuyen co tu cung (http://phongkhamphukhoahn.com/chuyen-khoa/viem-lo-tuyen-co-tu-cung/) là một căn bệnh thường gặp, đặc biệt là ở một vài phái đẹp đã có làm chuyện đó, qua nạo phá thai…Bản thân viêm lộ tuyến cổ tử cung là một căn bệnh thường gặp, nhưng chúng có khả năng dẫn đến tình trạng không thể có con đối với các người mắc căn bệnh mà không điều trị. Căn bệnh luôn gây nên vài tình trạng di chứng khó lường, nhờ vậy, biện pháp tốt nhất là hiểu về bệnh và phòng chứng bệnh từ sớm.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/kham-phu-khoa-o-dau-tot-nhat.jpg

Lý do gây viêm lộ tuyến cổ dạ con

Các tác nhân gây viêm được biết đến vì một vài kiểu vi khuẩn , nấm,…với viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng vậy, chúng bị viêm khi bị những chủng tạp khuẩn xâm nhập gây viêm bao gồm:

+ Xoắn khuẩn: Một số loại virus thường, đặc biệt là E.coli

+ Nấm: Candida được xem là tác nhân chính

+ Trùng roi (Trichomonas)

+ Không những thế, còn có một số kiểu vi sinh vật tạp trùng.

Nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cho tới nay vẫn chưa tìm được được, tuy nhiên các nhà khoa học cũng chỉ ra một vài yếu tố nguy cơ như:

+ Vài bạn nữ nạo phá thai khá nhiều lần, sảy thai, sinh đẻ nhiều lần,…

+ Giao phối mạnh bạo làm tổn thương cổ dạ con

+ Sử dụng thuốc tránh thai có nhiều estrogen.

+ Mắc phải các chứng bệnh lan truyền tình dục.

+ Bẩm sinh.

Biện pháp điều trị cổ tử cung viêm lộ tuyến

Việc điều trị viêm lộ tuyến bao gồm rất nhiều biện pháp khác nhau như:

+ Điều trị nội khoa: điều trị sử dụng thuốc đặt, kháng sinh phối hợp (nếu nhiễm cùng lúc nhiều loại tác nhân)

+ Điều trị ngoại khoa: điều trị đốt lộ tuyến

+ Điều trị hỗ trợ: Bằng việc áp dụng một vài chỉ định của thầy thuốc chuyên khoa nghiêm ngặt, kết hợp chế độ sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng,..

Tuy nhiên, dù là áp dụng chữa trị viêm lộ tuyến sử dụng biện pháp nào thì trước tiên người mắc bệnh cũng cần được khám, xem xét cấp độ của chứng bệnh ở từng người bệnh cụ thể.

Để tránh nguy cơ nhiễm phải căn bệnh hay để nguy cơ bệnh lâu dài, phái đẹp cần kiểm tra sản phụ khoa định kỳ 6 tháng/1lần tại những phòng khám uy tín. việc lựa chọn kham phu khoa o dau tot nhat (http://phongkhamphukhoahn.com/kham-phu-khoa-o-dau-tot-nhat-10289.html) là cực kỳ cấp thiết . Phái đẹp phải lưu tâm.