PDA

View Full Version : Tìm Hiểu Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Hoàn Toàn Tự Túc Về Chi Phí.


huynhlehau
27-02-2016, 08:10 AM
Đô thị Đà Nẵng – một địa danh nức danh của giữa đất nước Việt Nam với nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp và di sản văn hóa có lịch sử lâu đời, đã từ lâu Đà Nẵng đã trở thành một điểm đến của khách du lịch không chỉ trong nước mà còn cả quốc tế. Bây chừ, mình sẽ chia sẻ với các bạn về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) một cách tự mãn trong chuyến đi khi đến thành phố biển, mong các bạn sẽ có một chuyến trải nghiệm thất trọn vẹn!

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang12.jpg

Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành ven biển, vậy nên bạn nên đi du lịch vào mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8 là lúc ngắm biển đẹp nhất và tắm biển. Và cũng là khoảng thời gian có đông khách du lịch nhất.
Phương thức chuyển di đến Đà Nẵng
Có ba loại hình tới Đà Nẵng tiện lợi nhất là: tàu hỏa, xe khách và máy bay. Các hãng hàng không trong nước như Jetstar, VietJetAir hay Vietnam Airlines, …đểu có đường khi bay tới Đà Nẵng, đặc biệt các hãng này thường xuyên khuyến mại giá vé đến Đà Nẵng. Thường giá vé bay tới Đà Nẵng dưới một triệu đồng/ chiều vào những hôm khuyến mãi giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn nên hỏi trực tiếp với công ty để được đặt vé rẻ nhất.
Khi đi bằng tàu hỏa: Đà Nẵng có ga tàu ngay trong thành phố nên việc đi lại rất thuận lợi. Đi tàu hỏa là sự chọn lựa hợp lí đối với những du khách bị say xe hơn nữa các bạn có thể thỏa thích ngắm cảnh quan trên dọc đường đi. Giá vé tàu cũng rất rẻ, bạn nên để ý đặt vé tàu sớm để có giá rẻ và chỗ ngồi thống nhất.
Đi xe khách: Bến xe khách Đà Nẵng nằm ở trọng điểm TP nên rất tiện lợi cho việc chuyển di. Toàn bộ các thành phố đều có tuyến đi tới Đà Nẵng nên nếu có ý định đi bằng xe khách bạn nên liên hệ với nhà xe trước khi đi nhé.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể du lịch bụi bằng xe máy tới Đà Nẵng, tuy nhiên nên đi nhiều người thì các bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn. Du lịch bụi rất tiện lợi cho bạn sẽ không phải phụ thuộc vào bất kì ai và có thời giờ ngắm cảnh ven đường là một trải nghiệm rất hay.

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang32.jpg

kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì nơi đây là một trong những thành thị sạch và thuộc loại đẹp nhất tại Việt Nam, có tốc độ phát triển về mặt kinh tế nhanh. Là thành phố biển có nhiều danh lam thắng cảnh rất nổi tiếng như: Đảo Cù lao Chàm, Ngũ Hành Sơn, sông Hàn…và nhiều địa điểm vui chơi nhộn nhịp. Hơn thế, Đà Nẵng có nhiều cây cầu đẹp đi đến huyền thoại với lối kiến trúc độc đáo như Cầu Trần Thị Lý, Cầu Rồng, Cầu Sông Hàn…Ngoài ra, Đà Nẵng có an ninh rất tốt, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi du lịch tại đây.
Trên đó là lí do bạn nên chọn Đà Nẵng để du lịch.
Du lịch Đà Nẵng vào lúc nào tốt nhất?

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang22.jpg

Đà Nẵng nổi danh với rất nhiều món ăn ngon với hương vị độc đáo như: bê thui Cầu Mống, bún chả cá, Mỳ Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bún mắm, nem lụi hay các quán ăn vặt…Đây là một số món ăn đặc sản tại Đà Nẵng bạn cần thưởng thức qua, giá cả cũng rất có lí, không quá mắc và đảm bảo an toàn các bạn nhé.
Những địa điểm nên đến tham quan du lịch tại Đà Nẵng

Tới Đà Nẵng bạn có thể cùng bạn bè tắm biển tại một số bãi biển lừng danh như: bãi tắm ở Bán Đảo Sơn Trà hoặc Bãi tắm sông núi, Biển Mỹ Khê, Bãi tắm Xuân Thiều, …bởi vậy, các bạn nên mang theo đồ bơi.
Ngoài ra, các bạn có thể tham quan bảo tàng Đà Nẵng, vịnh Lăng Cô, trượt thác ở khu du lịch Hòa Phú Thành, tắm bùn, núi Ngũ Hành Sơn,bán đảo sơn trà - Chùa Linh Ứng, ….ngắm cầu sông Hàn quay vào lúc 23h thứ 7 và chủ nhật, đặc biệt là về đêm hoặc dự những trò chơi tiêu khiển quyến rũ tại Ba Na hill, HELIO, khu công viên Châu Á,v.v…Nếu bạn là người thích vui nhộn và mạo hiểm có thể tham gia vòng quay Sun wheel rất hấp dẫn nhé.
Các lễ hội truyền thống như: Lễ hội đua thuyền hằng năm diễn ra vào tháng Giêng âm lịch, lễ hội Cầu Ngư tổ chức sau Tết và lễ hội Quan Thế Âm.

Hệ thống hotel, nhà nghỉ tại nhà Đà Nẵng rất phong phú từ bình dân tới cao cấp, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề an toàn cũng như chất lượng.
Giả dụ bạn muốn du lịch biển mà vẫn có thể tham quan Đà Nẵng thì nên chọn các khách sạn ven sông Hàn, giá cả các khác sạn tại đây tương đối vừa phải dao động khoảng 200k-300k/ngày, nếu muốn ở resort cao cấp bạn có thể chọn lựa các khách sạn 5*. Tại Đà Nẵng, bạn có thể đi bộ để dạo ra biển rất thuận tiện, nhất là ngắm biển vào ban đêm.
Nếu bạn muốn du lịch trọng tâm Đà Nẵng nên chọn các khách sạn gần trường bay Đà Nẵng(từ giá bình dân tới KS cao cấp đều rất đa dạng và phong phú) để có thể thuận lợi tới các khu vui chơi, giải trí. Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng?

http://taidanang.com/wp-content/uploads/2016/02/kinh-nghiem-du-lich-da-nang41.jpg
Một kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng các bạn cũng nên lưu ý đó là dịch vụ thuê xe máy: Để tiện lợi cho việc đi lại và ngắm cảnh thoải mái nhất bạn có thể thuê xe máy tại KS hoặc công ty lữ khách đặt xe giúp giá cả sẽ tốt hơn ngả nghiêng từ 80-120 vnđ/ngày. Nếu bạn đi nhiều người cũng có thể thuê xe ô tô 7 chỗ hay 16 để được đi lại thoải mái hơn.

Mua quà mang về:
Bạn có thể mua hải sản tươi sống hoặc cá khô tẩm, khô như mực, tôm, tại chợ Cồn hay chợ Hàn trong trọng điểm đô thị…Các loại bánh tré Bà Đệ, nước nắm Nam Ông, rong biển Mỹ Khê …là những món quà đặc sản mà mọi người thường mua về làm quà khi tới TP biển Đà Nẵng.
Hy vọng với những san sẻ về kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng (http://taidanang.com/2015/10/tim-hieu-kinh-nghiem-du-lich-da-nang/) trên đây sẽ giúp các bạn chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết và hữu ích cho mình để tránh phải tình trạng “không ưng ý” và có những chuyến đi thật hành phúc bên người thân và bạn bè.