PDA

View Full Version : Những cách trị đi ngoài thấy ra máu đạt hiệu quả cao


lyhlyh
26-02-2016, 03:27 PM
Dấu hiệu đi ngoài ra máu tươi ('http://www.chuabenhtri1.tk/2015/12/i-ngoai-ra-mau-la-benh-gi-va-benh-co.html') có những người gặp phải dấu hiệu này. Nhiều người còn không hiểu đây là tình trạng của chứng bệnh gì thường phải cách chữa bệnh đi ngoài ra máu ('http://chuabenhtrihn.com/boc-dung-thuoc-chua-benh-di-ngoai-ra-mau-hieu-qua-10219.html') thế nào?
Theo nhiều bác sĩ thì đi đại tiện ra máu là triệu chứng của một số bệnh lý như bệnh trĩ, táo bón, nứt kẽ lỗ đít,... Lúc đại tiện ra máu sẽ thấm vài giọt trên giấy vệ sinh luôn thành từng giọt, thành tia có thời điểm vón thành cục. Để chữa trị cần xác định đúng nguyên do gây căn bệnh và là biểu hiện của chứng bệnh gì thì mới có phương án trị hợp lý hiệu quả nhất.

http://chuabenhtrihn.com/media/images/Chua-benh-di-ngoai-ra-mau-bang-thuoc-dong-y.jpg

1. Cách chữa trị đi ngoài ra máu hiệu quả bằng thuốc đông y

Để xác định đúng nguyên do chỉ có cách là đến các bệnh viện chuyên khoa trĩ để biết đúng bệnh bản thân đang gặp phải. Đầu tiên các bạn phải đọc qua bài thuốc trị đi tiêu ra máu theo biện pháp đông y sau đây.

Điều trị đi tiêu ra máu bằng đông y

Trong đông y nhận định rằng, chảy máu khi đi đại tiện bởi vì là người bị bệnh mắc phải tích nhiệt trong ruột hay tì khí gây hư tổn nên không điều tiết được thời kỳ lưu thông tuần hoàn máu. Vậy nên cần làm cho cơ thể bớt nóng tại đường ruột, giúp cầm máu và bồi bổ khí huyết.

- Sắc 250gr ruột già lợn cùng với 15gr hoa hòe ăn mỗi ngày.

- Ninh lửa nhỏ 10gr mộc nhĩ trắng cộng táo đỏ 15gr cho đến lúc nhừ rồi đem ra ăn.
- Xông hơi: Sử dụng A giao một kiểu keo được chế biến từ da động vật bỏ vào giấm thanh tới khi tan ra và chưng lên thành cao. Sau đó đem ra khoảng 30gr ngâm cùng 500gr giấm thanh đun nóng rồi lấy ra xông lỗ đít. Thời gian nước còn hơi ấm thì dùng để rửa hậu môn ngày 2 lần. Đây là biện pháp để điều trị chảy máu khi đi đại tiện do nứt kẽ hậu môn và chảy máu trĩ.
Chữa trị đi đại tiện ra máu bằng cách trị bên ngoài

- Đắp thuốc: Sử dụng lá cây ngải dại ( lá khoai tử) giã nát rồi đắp vào khu vực hậu môn.

- Bôi thuốc: Lấy dầu lòng đỏ trứng gà bôi vào cửa hậu môn để hỗ trợ trị bệnh trĩ.

Làm dầu trứng gà bằng cách: Đem vài quả trứng gà luộc chín lấy chỉ lòng đỏ đem nghiền nát rồi đun bằng lửa nhỏ, khuấy đều tay cho trứng gà quyện đều vào nhau. Đến lúc bắt gặp trứng gà chuyển sang màu đen và tiết ra chất dầu thì chắt lấy lớp dầu đó. Bảo quản nó trong lọ sạch và để trong tủ lạnh dùng dần.

Những cách chữa trị chảy máu khi đi đại tiện khác|

- Xoa bụng theo chiều kim đồng hồ rồi thực hiện ngược lại. Làm vào buổi sáng thời điểm vừa thức dậy và trước thời gian đi ngủ, mỗi lần thực hiện 100 lần.

Lưu ý:

- Phái nữ đến kỳ cần giữ vệ sinh âm đạo và lỗ đít sạch sẽ phòng bị viêm nhiễm.

- Không được nhịn đại tiện do như thế có thể làm căn bệnh thêm nghiêm trọng hơn.

- Cần đi khám sớm nếu thấy dấu hiệu hậu môn bị hoại tử, có dịch nhầy.

2. Thay đồi các thói quen để trị bệnh đi đại tiện ra máu

- Sau lúc đi cầu cần vệ sinh hậu môn sạch sẽ hoặc ngâm rửa nước ấm pha muối loãng ngày 1 - 2 lần.

- Tạo thói quen đi ngoài đúng giờ, không nhịn đại tiện và chơi game, đọc báo, nghịch điện thoại thường hút thuốc trong thời điểm đi cầu.

- Cần tạo một cuộc sống lành mạnh, tinh thần thoải mái. Không được quá lo sợ thường lo lắng bởi điều này có thể khiến niêm mạc ruột co bóp, quá trình lưu thông máu gặp phải tắc.

- Hạn chế việc ngồi lâu, đứng rất nhiều.

- Gia tăng việc vận động thể thao, ăn mọi thức ăn giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa như mướp đắng, dưa chuột, ngó sen, rau đay,... giảm những thức ăn cay, nóng và những chất dầu mỡ, những chất kích thích.

zozomote
05-03-2016, 09:51 PM
thiết bị vệ sinh inax chính hãng, và các cách lựa chọn thông minh nhất thiết bị vệ sinh inax (http://thietbivesinhinax.net.vn/) [/color][/u]

zozomote
10-03-2016, 08:32 AM
Thiet bi ve sinh cotton chinh hang, giá tốt tai http://noithatanhkhoa.vn/thiet-bi-ve-sinh-cotto.html

zozomote
12-03-2016, 02:38 PM
Sen vòi inax chính hãng vòi hoa sen inax tại ha nội giá ưu đãi cực khủng sen voi inax (http://thietbivesinhinax.net.vn/voi-tam-va-sen-tam-b2366590.html)