PDA

View Full Version : Đừng để hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”


tuyetdung
26-02-2016, 09:00 AM
Hẹp bao quy đầu đấy là căn bệnh không hề xa lạ đối với đa số đấng mày râu. Nếu mắc phải hội chứng đó vấn đề được quý ông quan tâm nhiều nhất là hẹp bao quy đầu có dẫn tới ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục không? Dưới đây, các bác sĩ phòng khám nam khoa Nhân ái sẽ giải thích nỗi băn khoăn này giúp bạn.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/02/hep-bao-quy-dau-25.jpg

>>> tìm hiểu thêm chữa bệnh viêm bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/), dấu hiệu hẹp bao quy đầu (http://namkhoa709.com/hep-bao-quy-dau-nhung-dau-hieu-can-biet/)

Làm sao để nhận biết bạn bị mắc hẹp bao quy đầu?

Hẹp bao quy đầu đó là tình trạng phần da quy đầu của quý ông không tuột được xuống mặc dù bộ phận sinh dục đang ở trong tình trạng cương dương.

Bạn sẽ biết được mình có bị mắc bệnh lý không qua các dấu hiệu như sau:

– nếu tiểu tiện cánh mày râu nhìn thấy nước tiểu tụ lại ở tại bao quy đầu làm cho đầu cậu bé căn phồng lên, phải một lúc sau mới chảy hết được.

– Cánh mày râu bị mắc sưng nề đỏ, có nước ở bao quy đầu vì viêm nhiễm bao quy đầu

– Đầu bộ phận sinh dục chứa các chất dịch đọng lại thành hạt, mảng trắng, khi sờ vào thấy giống như hạt đậu hoặc vòng nhẫn cứng.


Chớ để hẹp bao quy đầu gây ảnh hưởng cho chất lượng cuộc “yêu”

tùy thuộc mức độ hẹp bao quy đầu mà bao quy đầu không lộn được hay có thể lộn nhưng xuất hiện những vòng co thắt dẫn tới đau lúc quan hệ, một số quý ông còn mất ham muốn và sợ quan hệ tình dục.

Hẹp bao quy đầu có thể khiến suy giảm chất lượng hoạt động tình dục của đàn ông bởi những nguyên nhân sau đây:

Nhiễm trùng bao quy đầu

Cánh mày râu mắc phải hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc viêm quy đầu, viêm bao quy đầu rất cao bởi trong bao quy đầu có rất nhiều tuyến nhờn,nếu gặp phải hẹp bao quy đầu các chất nhờn tích tụ khi phái mạnh không vệ sinh sạch sẽ , sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển gây nên nhiễm trùng. Nếu sinh hoạt tình dục sẽ lây cho bạn tình gây nhiễm trùng phụ khoa cho họ.

Làm giảm cảm giác khi sinh hoạt tình dục của đấng mày râu

cánh mày râu mắc hẹp bao quy đầu chủ yếu bởi vì bẩm sinh, chỉ có rất ít cánh mày râu bởi bị dài bao quy đầu dẫn tới nhiễm trùng.căn bệnh này giảm sự phát triển của cậu nhỏ ,cậu bé nhỏ ngắn làm cho cánh mày râu tự ti khi quan hệ tình dục , giảm khoái cảm khi quan hệ,gây tác động lớn tới hạnh phúc gia đình.

Sưng cậu nhỏ thậm chí không thể quan hệ tình dục được

Hẹp bao quy đầu làm cho máu ở đầu “cậu nhỏ” rất khó lưu thông,có những trường hợp không thể lưu thông dẫn đến sưng cậu bé , thời gian dài sẽ gây nên thiếu máu cục bộ khiến phái mạnh khó quan hệ, thậm chí không thể gần gũi vợ.

Có thể dẫn đến xuất tinh sớm

Nếu đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu, hoạt động vệ sinh khó khăn làm cho cặn sinh dục tụ tại bao quy đầu gây nên ma sát, kích thích dây thần kinh trên quy đầu. Vì vậy, rất dễ dẫn đến hiện tượng “chưa đến chợ đã tiêu hết tiền” ở đấng mày râu. Tình trạng đó không được cải thiện gây tâm lý tự ti, buồn chán ở phái mạnh , tăng nguy cơ rạn nứt quan hệ lứa đôi.

Để hẹp bao quy đầu không tác động tới vấn đề chăn gối những bác sĩ nam học đưa ra lời khuyên, nếu nam giới đã 18 tuổi mà vẫn còn dấu hiệu hẹp bao quy đầu thì nên đi cắt bao quy đầu sớm để ngăn ngừa một vài chứng bệnh nam khoa và nguy cơ vô sinh, giữ gìn hạnh phúc gia đình