PDA

View Full Version : Hướng dẫn xoá dữ liệu game trên iPhone 6 Lock đơn giản nhất


seoplus5
25-02-2016, 04:05 PM
Hướng dẫn xoá dữ liệu game trên iPhone 6 Lock đơn giản nhất

IPhone 6 Lock / iPhone 6 Plus (https://www.youtube.com/watch?v=Ah4oOitRr_w) giờ đây đã quá phổ biến, rất nhiều người có điều kiện sử dụng nên cần phải biết thêm nhiều thủ thuật để dễ sử dụng hơn. Thông thường khi dùng, bạn hay có thói quen cài rất nhiều game, các ứng dụng cho chú dế này, nhưng 1 lúc nào đó, bạn không thích nữa thì sẽ phải xóa nó đi. Việc bạn cần làm là gỡ nó ra khỏi máy để tiết kiệm dung lượng tuy nhiên, nó sẽ vẫn còn lưu lại 1 số dữ liệu. Vì vậy mình sẽ viết bài hướng dẫn bạn cách xoá dữ liệu game trên iPhone 6 Lock đầy đủ để trống máy.



Đầu tiên truy cập vào phần biểu tượng Cài đặt theo đường dẫn này rồi chọn theo thứ tự, Settings>General>Usage, ở đây có thể cho bạn biết chính xác từng ứng dụng game chiếm bao nhiêu dung lượng trên máy.

Thông thường để xóa toàn bộ 1 game trên iPhone 6 Lock bạn cần phải sử dụng cách làm sau: trong mục khi nãy, chọn tên trò chơi bạn muốn xóa, trong danh sách đó, thông tin ứng dụng trò chơi hiện ra, sau đó hãy bấm nút Delete để chọn xóa, xác nhận và chờ nó xóa toàn bộ dữ liệu của game đó.

Cách này đơn giản, dễ thực hiện có điều không thể hoàn toàn 100% được, tức là chưa hẳn bạn đã xóa toàn bộ dữ liệu.

Thực tế vẫn có vài thứ dữ liệu, thông tin khó xóa mà cách trên nó không xóa dứt được. Một số file của game đó vẫn còn tồn tại trong bộ nhớ trong của điện thoại bạn.

Để xóa sạch file rác còn lại, hãy sử dụng SafeEraser 3.0 để xóa nhé. SafeEraser thiết kế cho hoạt động tương thích với những máy IPhone 6 Lock, ipad air (http://goo.gl/Il4FBB) trở lên cho nên bạn cứ yên tâm mà sử dụng nhé.

Đây là link download SafeEraser 3.0:

download.com.vn/wondershare-safeeraser/download

Sau khi cài đặt chương trình trên máy tính, kết nối điện thoại với máy tình, bạn sẽ thấy màn hình hiện lên như hình dưới đây.

http://minimath.org/image/upload/ngoclinh/2014/9/23/432/432_pEchS2V1kF.jpg

Ở màn hình chính, các thông tin về điện thoại của bạn sẽ được hiển thị. Phía bên tay trái, là một loạt các tính năng mà SafeEraser 3.0 cung cấp. Đó là: Express Cleanup dùng để xóa các tập tin rác; Erase Private Data dùng khi bạn muốn xóa dữ liệu các thông tin cá nhân; Erase All data là xóa toàn bộ các dữ liệu. Mục bạn cần quan tâm là "Erase Deleted Files"

Bạn kick chọn “Erase Deleted Files”. Sau đó chọn “Start Scan” để quét các dữ liệu trên thiết bị di động

Sau khi quét xong thì chương trình sẽ tự động chọn tất cả các mục, việc làm của bạn là bỏ chọn những mục không cần xóa, chỉ lựa chọn mục mà bạn muốn.

Xóa chúng bằng cách click “Erase Now”. Chương trình sẽ tự động chạy, sau khi xóa xong sẽ hiển thị “Successfully erased”

http://minimath.org/image/upload/ngoclinh/2014/9/23/432/432_mLo4TdpRqJ.jpg

Sử dụng phần mềm ứng dụng SafeEraser 3.0 đảm bảo sẽ xóa dữ liệu game trên IPhone 6 Lock một cách triệt để nhất. Không những thế SafeEraser còn có cách thức bảo vệ thông tin cá nhân của bạn giúp cho bạn sử dụng di động một cách an toàn nhất. Hy vọng với bài viết trên đem lại hiệu quả khi bạn áp dụng vào thực tế.

Xem thêm sản phẩm khuyến mãi iPad Mini 3 (http://2tmobile.com.vn/may-tinh-bang/apple-ipad-mini-3.html) tại 2Tmobile.