PDA

View Full Version : Luận văn kinh tế đầy một kho chia sẻ cả nhàLuận văn kinh tế đầy một kho chia sẻ cả nhà


99daila9
24-02-2016, 05:58 PM
Lúc trước, tớ phải “cày cuốc”trên laptop cả ngày để vào từng forum post để kiếm điểm chỉ với mục đích là có thể download mấy bài viết tớ cần trên mấy trang tài liệu đó nên rất bực mình. Muốn nhanh hơn thì tớ phải nạp thẻ điện thoại để có thể download tài liệu vì mất phí. Khi đang loay hoay tìm biện pháp mới thì người anh họ mách tớ sử dụng Data4u. Trang website tập hợp hàng triệu luận văn miễn phí (hay còn gọi Kho tài liệu quý cho Bạn).

Một kho Mẫu kế hoạch kinh doanh trên Data4u.com.vn

Thực sự, trước đây việc post bài để kiếm ít điểm vào tài khoản là cực hình đối với tớ. Nhưng dạo này tớ đã thư thả hơn, có thể thoải mái đi chơi với bạn gái và có thì giờ làm những công việc khác. Vì khi cần luận văn miễn phí chỉ cần vào trang Data4u là có tất cả.

Không chỉ vậy, tớ còn thấy trang data4u còn là một kho dữ liệu về các dạng điều tra số liệu như số liệu điều tra thị trường và rất nhiều bộ số liệu khác.
Sử dụng trang data4u thấy rất ngon lành và hiệu quả cao vì có tài liệu chuẩn mà miễn phí nên hôm nay tớ muốn giới thiệu đến anh em.

Không chỉ vậy, tớ còn thấy trang data4u còn là một kho Kế hoạch kinh doanh mở dịch vụ du lịch hay về các dạng ý tưởng khởi nghiệp và rất nhiều tài liệu làm giàu khác.

Chia sẻ luôn cùng các Bạn dịch vụ của Data4u: Luan van (http://data4u.com.vn/)và Khoa luan tot nghiep (http://data4u.com.vn/)FREE.

Khi tớ đang làm luận văn tốt nghiệp thạc sĩ, đúng dịp Sư tử Hà đông có cháu bé nên bản thân tớ cũng bận điên cuồng. Hết công việc tại công ty, về đến nhà lại phụ Sư tử Hà đông chơi với baby. Thành ra cũng chẳng còn thời gian để làm luận văn thạc sĩ. May quá, tớ liên hệ với Data4u nhờ tư vấn và hỗ trợ nghiên cứu. Data4u thật tuyệt vời, họ hỗ trợ tớ làm toàn bộ chương I rồi gửi cho tớ xem, hay ở chỗ là hoàn toàn miễn phí. Khi tớ thấy ok thì tớ và Data4u tiếp tục phối hợp làm chương II, tớ thu thập dữ liệu còn Data4u hỗ trợ phân tích số liệu. Data4u cũng hỗ trợ tớ làm cả chương III. Cảm ơn Data4u rất nhiều.

Nếu các anh em có đề tài, dự án nghiên cứu cần mà không có thời gian để làm thì có thể liên hệ DATA4U hỗ trợ tư vấn miễn phí. Các anh em có thể liên hệ trực tiếp với Data4u theo email: data4u.vn@gmail.com.

Chúc các anh em thành công trong sự nghiệp.

Hỗ trợ làm luận văn (http://data4u.com.vn/)
Hỗ trợ làm đề tài (http://data4u.com.vn/)