PDA

View Full Version : Sách học tiếng hàn quốc cho người mới bắt đầu


mailgiasu
21-02-2016, 02:55 PM
sach day hoc tieng hansách dạy học tiếng hànsach day tieng hansách dạy tiếng hànsách dạy tiếng hàn cơ bảnsach day tieng han quocsach hoc tieng hansách học tiếng hànsách học tiếng hàn cơ bảnsách học tiếng hàn haysach hoc tieng han quocsách học tiếng hàn quốcsách tiếng hàn cho người mới họcsách tiếng hàn cơ bảnsach tu hoc tieng hansách tự học tiếng hànsach tu hoc tieng han quoc



1. Nguyên tắc phát âm và luyện phát âm tiếng Hàn.

thời gian này, tiếng Hàn ngày càng trở thành một ngôn ngữ cần thiết trong nghe, nói của người VN, nhằm giao dịch chất lượng trong môi trường tiếng Hàn cần phát âm là rất quan trọng. Phát âm đúng chưa chỉ bổ trợ người nghe hiểu rõ hơn thông tin cấn giảng dạy mà còn tăng thêm sức thuyết phục, thiện cảm khi nói chuyện.

Vì vậy. có thể đánh vần nhưng phát âm thì tương đối khó. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát âm tiếng Hàn tốt hơn cho các bạn, công ty chúng tôi trân trọng cung cấp tới bạn đọc cuốn sách “C

các nguyên tắc phát âm & luyện phát âm tiếng Hàn” của thầy Lê Huy Khoa

Nội dung chủ đạo sau:
+ giới thiệu các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ tiếng Hàn như bảng chữ cái Hàn Quốc, các nguyên âm & phụ âm.
+ Hệ thống một cách đầy đủ, đúng & khoa học nhất các nguyên tắc và Hiện tượng phát âm tiếng Hàn với nhiều ví dụ phong phú cùng hình thức luyện phát âm cơ bản.
+ các câu & từ tiếng Hàn được dịch & chuyển âm sang T.Việt (thay cho phiên âm La-tinh) hổ trợ cho học viên dễ tháu hiểu và dễ áp dụng.
+ Cách trình bày rõ ràng, dễ học và dễ tra cứu

2. ngữ pháp tiếng Hàn căn bản & văn phạm tiếng Hàn dành cho người Việt.

Sách được chia thành 3 phần: từ, ngữ và câu. Mỗi đề mục văn phạm đều có những giải thích ngắn gọn và ví dụ cụ thể. Sách có hơn 3000 câu tiếng Hàn thông dụng được lựa chọn cẩn thận và chuyển dịch từ các chương trình dạy tiếng Hàn sang TV, vừa để làm ví dụ minh họa vừa có thể sử dụng để nghe, nói thực tiễn.

3. Tự học giao tiếp tiếng Hàn căn bản.

Nội dung cuốn sách “tự giác học đàm thoại tiếng Hàn cơ bản” bao quát một vốn ngôn ngữ lớn, thực tế và hữu dụng trong tất cả khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, được sắp xếp theo chủ đề đề tiện việc tra cứu.
các mẫu câu tiếng Hàn đều được phiên âm cách nói sang TV để hổ trợ học viên nhanh chóng & nhanh chóng nói được tiếng Hàn.
Đây là một tài liệu không thể thiếu được cho mọi các ai hiện cần sử dụng tiếng Hàn.

4. chương trình dạy Tự học tiếng Hàn cho mọi người – Phần sơ cấp

Bố cục một bài học bao gồm từ vựng, phần phát âm, một phần bài khóa chính, phần văn phạm & phần bài tập thực hành. Trong phần từ vựng, những từ mới trong bài học được trình bày với phần giải thích tóm lược bằng anh văn và TV. những phần giải thích này giới thiệu cho các bạn đọc chi tiết tổng quát về ngữ nghĩa của các từ.

tại phần kèm cách đọc những từ vựng đặc biệt hoặc những từ vựng khó, những âm đặc trưng của tiếng Hàn Quốc cũng sẽ được học một cách đúng tại giai đoạn đầu tiên để ngăn các bạn đọc nhiễm thói quen xấu khó chỉnh sửa sau này.

Phần giải thích về các chủ điểm văn phạm cũng được trình bày theo anh văn và T.Việt nằm hổ trợ cho đại bộ phận học trò không có điều kiện theo học một giáo viên có thể hiểu rõ nội dung hơn.
5/ Tự học tiếng hàn cho tất cả người – Phần Trung cấp

6/ tự giác học tiếng hàn cho tất cả người – Phần bồi dưỡng

Sách tiếng hàn cho người mới học (http://trungtamgiasunhanvan.net/sach-tieng-han-cho-nguoi-moi-hoc.html)