PDA

View Full Version : Nếu trị căn bệnh viêm bao quy đầu chớ dại ăn thực phẩm sau


tuyetdung
20-02-2016, 09:15 AM
Nhiễm trùng bao quy đầu chính là bệnh lý tương đối phổ biến ở đấng mày râu, viêm bao quy đầu không phải bệnh khó điều trị, tuy nhiên trong quá trình điều trị viêm nhiễm bao quy đầu đàn ông không có chế độ ăn phù hợp bệnh vô cùng khó khỏi và có thể dẫn đến các biến chứng vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy khi chữa trị bệnh lý viêm nhiễm bao quy đầu nam giới cần tránh những đồ ăn nào? Tới đây , các chuyên gia phòng khám nhân ái sẽ chia sẻ tới bạn đọc vấn đề này.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/02/chua-benh-viem-bao-quy-dau-4.jpg

>>>tìm hiểu thêm hẹp bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/hep-bao-quy-dau/), thắt nghẹt bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/nghet-bao-quy-dau/)

Nhóm các thức ăn phái mạnh đừng dại mà sử dụng khi điều trị viêm bao quy đầu

Tuyệt đối tránh xa thực phẩm cay nóng

Trong thời gian điều trị bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, đa số quý ông không biết cần phải tránh những loại đồ ăn có tính cay, nóng như: tỏi, ớt, hạt tiêu, hành tây,… do vậy vẫn vô tư dùng , hậu quả chính là căn bệnh của họ không những không hết mà còn có xu hướng trở nên nặng hơn, làm giảm bớt hiệu quả chữa bệnh , tăng cảm giác ngứa khó chịu.

Hải sản đấng mày râu tuyệt đối không nên ăn


Dù các loại hải sản rất giàu chất đạm, tốt cho sức khỏe đấng mày râu tuy nhiên đang trị bệnh lý nhiễm trùng bao quy đầu phái mạnh cần kiềm chế không nên ăn những loại hải sản bởi đó là những đồ ăn rất dễ dẫn đến dị ứng, và tuyệt đối cần kiêng nếu quý ông mắc các bệnh lý viêm nhiễm trong đó có viêm bao quy đầu.

tuyệt đối tránh những loại bánh kẹo, đồ ngọt, chất béo

Đối với phái mạnh mắc phải viêm bao quy đầu thì những loại đồ ngọt như: kẹo, socola, bánh kem hoặc nước ngọt và vài loại đồ ăn có hàm lượng chất béo cao chính là khắc tinh . Nói vậy bởi những đồ ăn đó có thể làm tăng nhiệt và độ ẩm trong người khiến cho hiện tượng viêm ngứa kéo dài gây ảnh hưởng lớn đến quá trình chữa trị bệnh viêm bao quy đầu.

Ngoài việc cần tránh xa những loại đồ ăn trên cánh mày râu cũng nên tuân thủ các điều sau:

Kiêng sinh hoạt tình dục

Nhiễm trùng bao quy đầu có thể vì quý ông bị mắc dài, hẹp bao quy đầu, thắt nghẹt bao quy đầu ở cơ quan sinh dục. Nhưng, sinh hoạt tình dục thiếu an toàn cũng là nhân tố chính dẫn đến nhiễm trùng bao quy đầu. vì vậy, đàn ông mắc viêm bao quy đầu thì cần tuyệt đối kiêng quan hệ cho đến khi hết căn bệnh, bởi “yêu” trong thời điểm này sẽ tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập gây ảnh hưởng đến hoạt động chữa bệnh.

Thực hiện vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ và đúng phương pháp.

Cần phải mặc đồ lót sạch, chất liệu thoáng mát.

Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý.

quý ông nếu có triệu chứng viêm bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính phải tới các chuyên gia chuyên khoa để khám và tìm ra phương thức chữa trị căn bệnh nhiễm trùng bao quy đầu hiệu quả, không nên vì e ngại mà để bệnh trầm trọng hơn ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản và đời sống hàng ngày