PDA

View Full Version : Bạn nghĩ căn bệnh lậu có chữa khỏi được không?


ladydream
19-02-2016, 04:07 PM
Benh lau la benh nhu the nao (http://cacbenhxahoi.com/benh-lau)? Bệnh lậu là chứng bệnh lan nhiễm thông qua đường tình dục phổ biến , bệnh gây ra khá nhiều biến chứng nghiêm trọng nếu không được trị bệnh . Chứng bệnh lậu có cách gọi khoa học là Neisseria gonorrhea –cách gọi của nhà khoa học đã tìm thấy kiểu ký sinh trùng này.

http://phongkhamphukhoahn.com/media/images/benh-xa-hoi/benh-lau/hinh-anh-benh-lau-lay-tu-me-sang-con.jpg

Bệnh lậu lan truyền rất mau chóng : Trung bình cứ 15 phút song cầu lậu lại phân chia một lần. Khả năng xâm lấn sang một số cơ quan khác rất cao. Đặc biệt đối với những người có sức đề kháng kém vi sinh vật lậu có thể bị nhiễm và lây bệnh chỉ sau từ 3 tới 5 ngày tiếp xúc đối với nguồn bệnh .

Sự lan nhiễm ngay tức khắc của virus lậu chính là nguyên nhân của sự tái nhiễm, nhiễm mới nhiều lần của căn bệnh lậu.

Bệnh lậu có chữa khỏi được không?

Căn bệnh lậu khó điều trị hoàn toàn là do người chứng bệnh chủ quan, khi quan sát những dấu hiệu bệnh lậu giảm thì không đi kiểm tra và chữa trị nữa, hoặc có chữa trị nhưng không tuân thủ theo phác đồ chữa bệnh của chuyên gia chuyên khoa . Rất nhiều trường hợp khác sau chữa bệnh lại tiếp tục quan hệ bừa bãi, không dùng phương hướng phòng chống và cũng không tái khám xét liên tục để quan sát tình trạng phát lại chứng bệnh lậu.

>>> Một số hinh anh benh lau (http://phongkhamphukhoahn.com/hinh-anh-benh-lau-o-nam-va-nu-gioi-102330.html) bạn nên xem

Trên thực tế bệnh lậu triệt để có thể chữa khỏi, và việc chữa bệnh phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Phân biệt bệnh sớm: thường vi khuẩn lây căn bệnh mới chỉ xâm lấn vào một hoặc các cơ quan , chưa lan rộng ra khắp cơ thể, việc chữa bệnh khỏi hẳn bệnh lậu từ thời điểm đầu và sẽ không để virus lây căn bệnh có cơ hội lan truyền sang vài bộ phận khác.

- Tuân thủ theo đúng phác đồ chữa bệnh của chuyên gia chuyên khoa : Trong thời gian tiến hành trị bệnh bệnh lậu phải tiến hành theo hướng dẫn của chuyên gia , tránh bỏ giữa chừng, hay tự ý đổi phương án chữa trị , làm như vậy rất dễ gây kháng thuốc, nhờn thuốc,…ảnh hưởng tới kết quả điều trị .

- Cần chữa bệnh cho cả bạn tình: Cần đưa cả bạn tình đi khám liên tục và chữa bệnh kịp thời , phòng tránh trường hợp tái nhiễm nhiều lần.

- Kiêng làm tình khi đang chữa trị : làm chuyện ấy đôi khi có khả năng giảm thiểu tác dụng của thuốc chữa trị . Quan hệ mạnh có thể làm một vài thương tổn vùng nhiễm chứng bệnh sinh nở , và tình trạng tái phát chứng bệnh cao hơn.

- Tái khám định kì sau chữa bệnh : Sau chữa bệnh người căn bệnh cần chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, có kế hoạch đi khám xét sức khỏe định kì để sớm phân biệt và phòng tránh sự tái diễn của bệnh lậu.

- Cơ sở y tế trị bệnh chứng bệnh lậu: khá nhiều người bởi tâm lí e ngại cho nên tìm đến các bệnh viện “chui ”, chất lượng kém, chỉ sử dụng những biện pháp chữa căn bệnh trước mắt, nguyên do gốc rễ gây bệnh không nên loại bỏ, do đó tình trạng tái nhiễm cao hơn rất nhiều. Việc chọn nơi chữa bệnh uy tín sẽ giúp ngăn ngừa tận gốc nguy cơ phát lại của chứng bệnh.

>>> Xem thêm: phong kham Thien Tam (http://cacbenhxahoi.com/chat-luong-phong-kham-da-khoa-thien-tam-so-1-tai-ha-noi.html)