PDA

View Full Version : Cắt bao quy đầu có thể làm giảm khả năng ung thư tiền liệt tuyến?


tuyetdung
19-02-2016, 09:30 AM
Ung thư tuyến tiền liệt đó là từ ngữ rất quen thuộc trong y học hiện đại. Bệnh chính là sự sợ hãi của hầu hết nam giới . Rất nhiều phái mạnh băn khoăn rằng không biết cắt bao quy đầu có thể làm giảm bớt nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt không? Dưới đây , các chuyên gia phòng khám 709 giải phóng sẽ giúp bạn giải đáp băn khoăn đó.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/02/cat-bao-quy-dau.jpg

>>> tìm hiểu thêm nghẹt bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/nghet-bao-quy-dau/), viêm bao quy đầu cấp tính (http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-cap-tinh/)



Bao quy đầu không đơn giản như bạn nghĩ


Bao quy đầu chính là một lớp da bao bên ngoài cậu nhỏ có chức năng bảo vệ cậu nhỏ và quy đầu dương vật. Tuy nhiên, bao quy đầu không chỉ đơn giản là da. Chúng được coi là “ mí mắt” của cơ quan sinh dục nam giới nói như vậy bởi phía trong bao quy đầu chính là một màng nhầy, gần giống bên trong mí mắt.

Cắt bao quy đầu đó là như thế nào?


Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu nhỏ với mục đích loại bỏ phần da thừa ở đầu cậu bé từ đó giúp đàn ông vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng hơn. Đây là phương pháp chữa bệnh lý nhiễm trùng bao quy đầu , hẹp bao quy đầu được phần lớn quý ông chọn lựa. tiểu phẫu này được tiến hành rất đơn giản , nhanh chóng, chỉ sau 7-10 ngày là nam giới có thể lành vết thương nếu được phẫu thuật tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín và thực hiện đúng hướng dẫn của các chuyên gia.

Cắt bao quy đầu có thể làm giảm đi khả năng ung thư tiền liệt tuyến không?


Mọi đàn ông nào cũng muốn tránh căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt.đa số cánh mày râu băn khoăn cắt bao quy đầu có làm giảm ung thư tuyến tiền liệt không? Kết quả nghiên cứu của các nhà nghiên cứu ở Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson đã chứng minh rằng cắt bao quy đầu có thể làm cản trở tình trạng viêm thủ phạm gây nên căn bệnh quái ác này.

Những nhà nghiên cứu đã tiến hành nghiên cứu và phân tích thông tin trên 3.399 phái mạnh trong đó 1754 người bị mắc ung thư tuyến tiền liệt và 1654 phái mạnh không mắc. Kết quả thu được cho thấy rằng những đấng mày râu đã thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu trước lần sinh hoạt tình dục lần đầu tiên giảm tới 15% khả năng phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt so với các quý ông không cắt bao quy đầu.

nhiễm trùng mãn tính tại cậu nhỏ tạo ra điều kiện rất dễ xâm lấn cho các tế bào ung thư. Vì vậy quý ông bị mắc dài bao quy đầu giả, hẹp bao quy đầu mà không thực hiện cắt bao quy đầu khá dễ mắc bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…

Sau khi cắt bao quy đầu quý ông sẽ thực hiện vệ sinh cơ quan sinh dục dễ dàng hơn, qua đó tránh được không ít bệnh lý viêm nhiễm lây lan qua đương tình dục. Bởi vậy, có thể nói rằng cắt bao quy đầu đó là một cách thức hữu hiệu giúp nam giới phòng ung thư tiền liệt tuyến.