PDA

View Full Version : Hẹp bao quy đầu con đường ngắn nhất dẫn tới ung thư cậu nhỏ


tuyetdung
18-02-2016, 09:46 AM
Hẹp bao quy đầu bệnh lý đa số trẻ em trai mắc khoảng 80% trẻ em khi sinh ra bị hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, hầu như bé trai đều có thể tự khỏi khi đến tầm 3 tuổi chỉ có rất ít trường hợp tới khi trưởng thành vẫn gặp phải hẹp bao quy đầu. Đó là hẹp bao quy đầu bệnh lý, nếu không trị kịp thời có khả năng gây nên ung thư cậu bé – chứng bệnh rất nguy hiểm.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/02/hep-bao-quy-dau-17.jpg

>>>tìm hiểu thêm dài bao quy đầu có quan hệ được không (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/dai-bao-quy-dau/), cách chữa bệnh viêm bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/viem-bao-quy-dau/)



Hẹp bao quy đầu- con đường rất ngắn gây nên ung thư cơ quan sinh dục

Ung thư cơ quan sinh dục là chứng bệnh ác tính cướp đi mạng của rất nhiều cánh mày râu. Mà một trong những tác nhân hàng đầu dẫn đến ung thư cơ quan sinh dục là hẹp bao quy đầu và làm vệ sinh cậu nhỏ không sạch sẽ. Vì khi bị mắc hẹp bao quy đầu, việc vệ sinh cơ quan sinh dục khá khó nếu quý ông vệ sinh kém làm cho nhiều chất dich có màu trắng tích trữ ở đó gây ra viêm nhiễm, trong thời gian dài gây ra ung thư cậu bé. Vài tác nhân khác dẫn đến ung thư cơ quan sinh dục là bởi vì những chứng bệnh lây truyền qua quan hệ tình dục.Do vậy , nếu mắc phải hẹp bao quy đầu cần phải phát hiện sớm cũng như có phương thức điều trị mau chóng ngừa khả năng ung thư bộ phận sinh dục.

Các biến chứng khác của hẹp bao quy đầu

Tiểu tiện tương đối khó khăn: do bị hẹp bao thì bao quy đầu bị phủ , chít hẹp lỗ tiểu nên mỗi lần tiểu tiện cánh mày râu phải cố gắng rặn sẽ gây đau đớn.

Làm hạn chế sự phát triển của cậu nhỏ

Gây viêm nhiễm cậu nhỏ của đấng mày râu: hẹp bao quy đầu rất dễ gây ra khó khăn cho hoạt động bài tiết nước tiểu, cặn bẩn rất dễ tích tụ tạo thành cặn sinh dục dẫn tới viêm nhiễm bàng quang, tuyến tiền liệt.

Chức năng thận giảm sút: tiểu khó trong thời gian dài có thể tác động tới chức năng thận.

Dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, gặp phải khi “yêu” (đau khi cậu nhỏ cương cứng) chính là một số hệ lụy mà hẹp bao quy đầu để lại

gây nên viêm cho phụ nữ: phía trong bao quy đầu tồn đọng khá nhiều chất bẩn đặc biệt đối với quý ông mắc hẹp bao quy đầu lúc quan hệ có thể lây truyền tới cơ quan sinh dục phụ nữ gây nên nhiễm trùng, ung thư cổ tử cung.

Liệu pháp giúp nam giới tránh được kẻ giết người ung thư bộ phận sinh dục


Chăm chỉ làm vệ sinh cậu bé khá tốt

Những đàn ông gặp tật hẹp bao quy đầu có nguy cơ mắc ung thư cậu bé cao hơn gấp rât nhiều lần so với nam giới bình thường. nếu mắc hẹp bao quy đầu, nam giới rất khó lộn được cậu bé để vệ sinh, những tế bào bong, dịch tiết niệu đạo, cặn nước tiểu cộng với vi khuẩn sẽ tụ lại thành cặn là nguy cơ gây nên ung thư. Do đó , đối với cánh mày râu măc phải hẹp bao quy đầu việc làm sạch cơ quan sinh dục càng phải được chú trọng hơn.

Xử lí sớm nếu bị hẹp bao quy đầu

Nếu có triệu chứng hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu cấp tính phải phát hiện và chữa trị sớm, có thể thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu, tách.

Quan hệ tình dục lành mạnh, an toàn.

Nếu nam giới nhận thấy có một số dấu hiệu bất thường như ngứa, mọc mụn, sùi ở quy đầu,…cần gặp bác sĩ để khám và trị triệt để các vết loét và khối u lành ở cậu bé.
http://catbaoquydauohanoi.blogspot.com/