PDA

View Full Version : Nghẹt bao quy đầu có thể xảy ra trong khi quan hệ đầu tiên không?


tuyetdung
17-02-2016, 09:43 AM
Trước khi tìm hiểu về hội chứng bệnh thắt nghẹt bao quy đầu, cánh mày râu cần biết bao quy đầu đấy là gì. Bao quy đầu đó là phần da thứ hai lớp phủ kín quy đầu lúc chưa dậy thì. Sau tuổi dậy thì, bao quy đầu trượt ra và lộn về phía sau, để lộ quy đầu vĩnh viễn.

thắt nghẹt bao quy đầu là hiện tượng bao quy đầu lộn ra và bó nghẹt tại rãnh quy đầu gây phù nề quy đầu và phần da ở phần đầu bao quy đầu.tình trạng thắt nghẹt xảy ra sau lúc phái mạnh thủ dâm hoặc gắng lộn bao quy đầu ra nhưng sau không lộn được trở lại. thắt nghẹt bao quy đầu cũng có thể xảy ra sau khi ”yêu” đầu tiên.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2015/12/nghet-bao-quy-dau-23.jpg

>>>tìm hiểu thêm nghẹt bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/nghet-bao-quy-dau/), viêm bao quy đầu cấp tính (http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-cap-tinh/)

Khi mắc thắt nghẹt bao quy đầu, các tĩnh mạch cùng mạch bạch huyết bị tắc lại, máu đồng thời dịch không lưu thông do đó bao quy đầu sưng lên ngày càng nhiều dẫn đến hiện tượng nghẽn. Bởi tổ chức da quy đầu khá lỏng lẻo bởi vậy quá trình tăc nghẽn mạch xảy ra rất nhanh, có biểu hiện tương tự hiện tượng bóng nước, ban đầu đấy là phồng ở bao quy đầu, tiếp đó to lên dẫn đến nghẽn luôn cả quy đầu. Nếu không xử lý sớm, máu ở cơ quan sinh dục cũng như quy đầu sẽ không được tuần hoàn được, gây nên hoại tử.

Bé trai mới sinh có miệng bao quy đầu rất nhỏ hẹp,và bao quy đầu dính với đầu cơ quan sinh dục, khiến cho cậu bé của bé không lộ ra phần đầu cơ quan sinh dục.Nhưng đầu cậu bé của trẻ có thể tuột ra khi lên 3 tuổi, nếu qua độ tuổi đó mà bao quy đầu của trẻ vẫn không thể tự tuột ra thì bạn rất cần đưa bé đi khám xem bé trai có thật sự bị nghẹt bao quy đầu hay không.

Làm thế nào biết được quý ông bị nghẹt bao quy đầu?

Dấu hiệu chính của nghẹt bao quy đầu chính là bao quy đầu không có khả năng lộn lại tại đầu bộ phận sinh dục.Một vài dấu hiệu khác gồm:
phù nề trong bao quy đầu và phần đầu cậu bé;
Đau đớn ở bộ phận sinh dục;
đỏ và tím đen tại đầu cậu bé.

Làm sao để phòng tránh nghẹt bao quy đầu?

Căn bệnh nghẹt bao quy đầu rất có thể xảy ra bởi sự thiếu cẩn thận của đàn ông, hoặc chuyên gia sau khi kiểm tra mà không trả lại vị trí đầu tiên cho bao quy đầu. Trong một số trường hợp rất hiếm hoi, thắt nghẹt bao quy đầu có bị mắc bởi viêm nhiễm và đeo khuyên tại cơ quan sinh dục.

cánh mày râu có thể phòng ngừa thắt nghẹt bao quy đầu bằng cách làm vệ sinh cũng như luôn đặt bao quy đầu trở lại ở đầu bộ phận sinh dục sau lúc nó đã được tuột ra để làm sạch. Bên cạnh đó, bạn nên thường xuyên đi kiểm tra, chăm sóc y tế từ đó bảo đảm sức khỏe và được chữa trị nhanh chóng.

Phương pháp chữa trị nghẹt bao quy đầu có thể là siết chặt đầu cậu bé lại. Trong trường hợp biện pháp đó không hiệu quả, bao quy đầu có thể được cắt bỏ để làm giảm thiểu sự co thắt dẫn đến nghẹt.

Các chuyên gia có thể kéo bao quy đầu trở lại vị trí ban đầu bằng biện pháp bôi trơn. Bạn sẽ được gây mê nếu bác sĩ thấy cần thiết vì quy trình này sẽ gây nên đau đớn. Bác sĩ sẽ cố gắng để làm giảm thiểu sưng bằng cách thức chườm đá lạnh.Nhứng, trong trường hợp bạn bị sưng trầm trọng hơn, bác sĩ sẽ cho bạn tiêm hyaluronidase, một loại enzyme giúp làm giảm phù nề.

khi trầm trọng, phái mạnh sẽ phải tiến hành tiểu phẫu cắt bỏ bao quy đầu.

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc đề nghị nào, bạn cần tư vấn ý kiến bác sĩ hoặc chuyên viên y tế để được có giải đáp tốt nhất.