PDA

View Full Version : Phần mềm xuất danh bạ iPhone 6s ra Excel


seoplus5
17-02-2016, 08:50 AM
Cách xuất danh bạ iPhone 6s ra excel bằng phần mền iTools

Với bất cứ thiết bị di động nào thì dữ liệu bên trong bao gồm danh bạ đều rất quan trọng. Chính vì thế mà việc lưu trữ danh bạ trên iPhone 6 sang nơi lưu trữ khác, đó là xuất danh bạ ra Excel. Vì thế bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách tường tận về việc xuất danh bạ iPhone 6s ra Excel theo cách đơn giản như xuất danh bạ iPhone 5S ra Excel và dễ hểu nhất.

Tổng hợp giá iPhone 6s (http://namapple.com/gia-iphone-6s-gia-bao-nhieu-tien-khi-ve-viet-nam.html) tại các cửa hàng TPHCM.

1,Liệu có xuất danh bạ iPhone 6s ra Excel được không?

http://namapple.com/wp-content/uploads/2016/02/714_img1.jpg
Xuất danh bạ sang Excel

-Cho dù thiết bị có thông minh, hiện đại đến đâu thì trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi xảy ra vấn đề như về phần cứng, phần mềm hay vì một lý do nào đó mọi thông tin dữ liệu trong máy bị mất. Do đó lưu trữ thông tin dữ liệu sang bên thứ ba luôn cần thiết.

-Bạn có thể sao lưu trực tiếp lên iCloud ngay trên thiết bị một cách nhanh chóng nhưng nếu dữ liệu quá nhiều sẽ không đủ.

-Cho nên bạn có thể thử bằng cách khác chính là đưa danh bạ copy sang máy tính dưới dạng file danh bạ trên Excel. Với iOS bạn không thể nào thực hiện copy trực tiếp trên máy tính cũng như lưu qua file Excel mà bạn phải sử dụng một phần mềm để hỗ trợ. Vậy phần mềm đó là gì? Mời bạn theo dõi ngay mục dưới đây.

2,Hướng dẫn cách xuất danh bạ sang Excel

-Phần mềm mà chúng ta đang nói đến đây chính là iTools, bạn có thể truy cập đường link sau để tải về máy: phiên bản iTools việt hóa

-Bên cạnh đó máy tính của bạn cũng cần phải cài iTunes để hỗ trợ iTools hoạt động

+ Tham khảo thêm cách tạo Apple iD miễn phí (http://namapple.com/tao-apple-id-mien-phi-co-hinh-thuc-thanh-toan-none.html) nhanh chóng trong 5 phút.

-Cài đặt thành công trên máy tính, khởi chạy phần mềm, thực hiện kết nối iPhone 6s (http://2tmobile.com.vn/dien-thoai/iphone-6s.html) với iTools bằng dây cáp chính hãng.

-Trên giao diện của iTools, click chọn thẻ Information và chọn mục Contacts(Danh bạ) trong mục thiết bị. Tiếp tục Click vào chữ màu xanh lớn nhất trên màn hình.

http://namapple.com/wp-content/uploads/2016/02/714_img2.png
Nhấn vào nút màu xanh

-Trong mục này ứng dụng sẽ yêu cầu bạn đóng lại việc sao lưu danh bạ trên iCloud và chỉ được lưu ở iPhone mà thôi. Vào Cài đặt, chọn mục iCloud, chọn tắt Sao lưu danh bạ rồi nhấn vào Lưu trên iPhone của tôi.

http://namapple.com/wp-content/uploads/2016/02/714_img5.png
Tắt Sao lưu danh bạ trên iCloud
http://namapple.com/wp-content/uploads/2016/02/714_img6.png
Chọn lưu trên iPhone của tôi
-Khi sao lưu danh bạ lên iCloud được tắt, danh bạ của iPhone được hiển thị lên iTools.

-Để xuất danh bạ đã lưu sang Excel, bạn chỉ việc chọn vào địa chỉ liên lạc đó, bạn có thể chọn một hay tick tất cả, hộp thoại xuất hiện để cho bạn tùy chọn định dạng lưu. Bạn chọn định dạng CSV rồi nhấn Lưu để lưu lại.

-Thế nhưng bạn vẫn phải còn thực hiện một bước nữa là chọn nơi để bạn lưu trữ danh bạ trên máy tính. Hoàn tất, nhấn Save tiếp một lần nữa.

Vậy là bạn đã thực hiện xong việc xuất danh bạ ra khỏi iTools và được lưu dưới dạng file Excel. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Chúc bạn thực hiện thành công.