PDA

View Full Version : Máy thêu vi tính Sunstar 1 trong những hãng tốt nhất


minhitc
16-02-2016, 03:06 PM
Máy thêu vi tính Sunstar có thật sự tốt

Bạn đã từng nghe đến máy thêu vi tính (http://maytheu.amcorp.vn/), hoặc đã từng sử dụng máy thêu vi tính hay chưa? Tuy nhiên bạn thấy có rất nhiều các loại máy thêu vi tính và thậm chí không thể hiểu được công dụng hay điểm đặc biệt của từng loại. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn về chiếc máy thêu vi tính Sunstar.

http://maytheu.amcorp.vn/image/upload/news/2016/1/27/149/149_img1.jpg
Máy thêu vi tính Sunstar

1.Cách chọn máy thêu vi tính

Một câu hỏi lớn đặt ra đối với những người hoạt động trong ngành công nghiệp thêu dù lâu năm hay mới bắt đầu: Liệu rằng có cách gì chọn máy thêu máy tính hiệu quả? Một sản phẩm máy thêu thông thường có giá trị khá lớn, đó là lý do tại sao bạn cần cân nhắc kĩ trước khi chọn.

Trước tiên, bạn cần đảm bảo chúng dễ sử dụng. Khi bạn thêu tay, bạn làm chủ được đôi bàn tay, tuy nhiên hiệu quả đạt được lại không được như mong muốn. Vì vậy bạn chuyển sang thêu máy tính. Nhưng máy móc dù sao vẫn là máy móc, bạn cần học được cách điều khiển chúng, biến chúng thành đôi bàn tay của mình.

http://maytheu.amcorp.vn/image/upload/news/2016/1/27/149/149_img2.jpg
Máy thêu phải dễ sử dụng

Tiếp đến, là vấn đề giới hạn của máy thêu vi tính tajima (http://maytheu.amcorp.vn/may-theu-tajima/), nếu như bạn nhận một hợp đồng yêu cầu kích thước sản phẩm lớn, ví dụ như 5x 7 hoop, tuy nhiên máy khâu của bạn chỉ có thể đạt đến giới hạn 4x4 hoop. Thực tế, những chiếc máy thêu vi tính có giới hạn hoop lớn sẽ đa năng hơn so với những chiếc có phạm vi nhỏ. Bạn cần xem xét liệu rằng kinh phí của mình có thể lựa chọn loại máy thêu nào nhé.

Cuối cùng, bạn cần chắc chắn việc thêu kí tự trên máy thêu phải được cấp phép đầy đủ. Giống như việc sử dụng các logo hay thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior,…hoặc tương tự thế, thì người dùng cần phải được phép, nếu không sẽ bị quy vào việc ăn cắp bản quyền. Đặc biệt khi bạn sử dụng máy thêu vi tính có nghĩa là quy mô kinh doanh khá rộng, bạn cần hết sức lưu ý vấn đề này.
2.Máy thêu vi tính Sunstar

http://maytheu.amcorp.vn/image/upload/news/2016/1/27/149/149_img3.jpg
Sunstar có nhiều ưu điểm nổi bật

Nhắc đến máy thêu vi tính, bạn có thể nghĩ đến Brother PR-1000E, Tajima Model, máy thêu Long Dũng của Việt Nam, và thật thiếu sót nếu quên nhắc đến Sunstar. Có rất nhiều sản phẩm máy thêu Sunstar của hãng sản xuất Sunstar: SUNSTAR SWF/GE - WE 920V – 55, SUNSTAR SWF/GE - WE 920V – 75…những sản phẩm được sản xuất từ Hàn Quốc đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng, tốc độ thêu khá ổn 900 mũi/ phút, khổ thêu là 330 x 550 với 20 đầu kim. Chính bởi những đặc điểm nổi trội của mình mà máy thêu vi tính Sunstar đã và đang được khá nhiều hãng sử dụng.

Trên đây mình vừa chia sẻ với các bạn những điều cần biết về máy thêu vi tính Sunstar, Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích. Thân!

Đăng bởi Amcorp