PDA

View Full Version : Hiện tượng sưng nề sau khi cắt bao quy đầu


tuyetdung
16-02-2016, 02:47 PM
Mắc phải phù nề sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu đấy là hiện tượng mà nhiều các quý ông bị mắc phải khi tiến hành cắt bao quy đầu ở một số trung tâm y tế không có uy tín, không đảm bảo chất lượng. Vấn đề này không chỉ dẫn đến lo lắng mà còn gây ra cho sức khỏe sinh sản của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì nó là các biến chứng trực tiếp ở trên bộ phậnsinh dục của quý ông.

http://namkhoa709.com/wp-content/uploads/2016/01/hep-bao-quy-dau-o-nguoi-lon-12.jpg
>>>tìm hiểu thêm nghẹt bao quy đầu (http://namkhoa709.com/bao-quy-dau/nghet-bao-quy-dau/), viêm bao quy đầu cấp tính (http://namkhoa709.com/viem-bao-quy-dau-cap-tinh/)

Phù nề sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu là bị làm sao, đó liệu có phải là hiện tượng khác thường hay không và quý ông nên làm gì để nhanh chóng chấm dứt tình trạng đó. Mời các bạn cùng chú ý những chia sẻ dưới đây của những chuyên gia phòng khám đa khoa Nhân ái để rõ hơn về vấn đề này nhé.

TÌNH TRẠNG SƯNG PHÙ SAU PHẪU THUẬT CẮT BAO QUY ĐẦU

Các bạn thân mến, cắt bao quy đầu đó là một trong những thủ thuật rất nhỏ và đơn giản nhằm khắc phục hiện tượng dài và hẹp bao quy đầu ở quý ông và ngăn ngừa những khả năng nhiễm trùng bao quy đầu. Mặc dù đó là phẫu thuật rất nhỏ thế nhưng nó chỉ có thể đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả lớn khi nó được tiến hành ở những trung tâm y tế chuyên khoa có uy tín, đầy đủ trang thiết bị và có đội ngũ các bác sĩ thực hiện tốt nhất.

Phái mạnh sau lúc làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu thì thời gian ngắn nhất để hồi phục là 7 ngày và chậm hơn là 10 ngày thì sẽ hồi phục hẳn. Trong thời gian này, chúng ta sẽ thấy hiện tượng bị sưng phù sau tiến hành cắt bao quy đầu. Những chuyên gia giải thích: hiện tượng này là bình thường, tùy thuộc vào cơ địa, sức khỏe và sức đề kháng của từng người mà sau một thời gian tình trạng trên sẽ tự mất đi và không dẫn đến ảnh hưởng gì cho phái mạnh. Bao quy đầu vẫn bảo đảm được tính thẩm mĩ và chức năng của nó.

Nhưng,ngày nay có rất nhiều trường hợp những quý ông sau thủ thuật cắt bao quy đầu xong hiện tượng sưng nề đó kéo dài ngày không chấm dứt, có người quá mười ngày mà vẫn không thấy bao quy đầu khỏi sưng phù. Trong những trường hợp này thì các bạn đừng coi thường nhé vì rất có thể những vấn đề bất bình thường đang tìm đến bạn.

- Bao quy đầu phù nề không loại trừ nguy cơ các bạn nam bị nhiễm trùng sau tiểu phẫu dotiến hànhở những cơ sở y tế chất lượng kém, những dụng cụ trong quá trình làm thủ thuật không bảo đảm, tay nghềchuyên giakém…

- Sau làm cắt bao quy đầu xong quý ông không đảm bảo vệ sinh tốt hoặc sử dụng đồ quá chật gây cọ sát mạnh trực tiếp tại vùng quy đầu mới phẫu thuật cũng có thể dẫn đến cáctình trạng đó.

VẬY CẦN PHẢI LÀM NHƯ THẾ NÀO KHI BỊ SƯNG NỀ SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU?

Trong thực tế đã có nhiều nam giới bị phù nề sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu tự ý đi mua thuốc về uống hoặc mua thuốc về bôi và đã phải gánh các hậu quả rất đáng tiếc. Do vậy, ngay lúc này thực hiện thăm khám tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín là phương pháp tốt nhất để các đấng mày râu sớm chấm dứt hiện tượngtrên.

Hiện tượng bị phù nề sau phẫu thuật cắt bao quy đầu
Sau khi khám các chuyên gia sẽ có phương pháp xử lý hữu hiệu nhất cho bạn mà không dẫn tới ảnh hưởng gì cho sức khỏe lâu dài. Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên nam giới sau khi cắt bao quy đầu xong cần phải lưu ý vệ sinh chu đáo, sử dụng các loại quần có độ rộng vừa phải để không gây tổn thương vết thương, uống thuốc đều đặn theo chỉ định của bác sĩ.