PDA

View Full Version : Bé Lớp 6 có cần học gia sư?


mailgiasu
16-02-2016, 10:59 AM
dạy kèm lớp 6

Lớp 6 là cấp bậc đầu tiên tại bậc trung học trong hệ thống giáo dục nước ta. các kiến thức các em đạt được trong cấp bậc này chính là cơ bản cho khối chương trình khổng lồ trong các năm học kế tiếp. Nền móng có vững thì nhà mới chắc. vì lẽ đó, việc bổ trợ cho học trò nắm vững kiến thức những môn lớp 6 khá cân thiết. Song, khung giờ học tại trường đối với nhiều em học sinh là không đủ để biết hết những kiến thức đó. quý phụ huynh thì quá bận để có khả năng giảng dạy cho con. bởi đó, dạy kèm lớp 6 là phương án mà nhiều quý phụ huynh học sinh hướng tới.

Sau giai đoạn tiểu học từ lớp 1 – 5, học trò học viên sẽ chuyển tiếp sang giai đoạn kiến thức mới ở bậc trung học. Bậc trung học nước ta được chia làm 2 giai đoạn là THCS & trung học phổ thông. Trong đó, trung học cơ sở chính là bước đệm cho các em. Lớp 6 chủ đạo là bậc đầu tiên ở bước đệm này.

lúc bước sang lớp 6, học trò học trò sẽ trải qua khá nhiều các điều mới như: ngôi trường mới, bạn mới, hình thức học mới với mỗi môn một giáo viên và nguồn chương trình mới. Vì thế nhiều em sẽ trở nên lạ lẫm và hụt hơi. Nếu ngay từ đầu các em không nắm vững được những chương trình của năm học lớp 6, thì lúc lên các lớp cao hơn học viên sẽ có khả năng hoàn toàn không biết được môn học đó. Song khung giờ 45 phút một tiết học đôi lúc không đủ. bởi đó, ngoài giờ học chủ đạo ở trường, các bậc phụ huynh thường cho con học thêm để củng cố kiến thức.

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/11/giao-vien-day-kem-tai-quan-go-vap-300x262.png

Hiện nay trước thực trạng khá nhiều Công ty mọc lên như nấm sau mưa, nhiều bậc phụ huynh khá cân nhắc khi chọn Công ty đảm bảo cho con mình. Với đội ngũ giáo viên có đi dạy nhiều năm đến từ những trường có tiếng trong thành phố, cùng đội ngũ sinh viên được xét tuyển kỹ lưỡng, trung tâm gia sư tài năng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho học trò.

kim chỉ nam của trung tâm là: “KẾT NỐI TRI THỨC – NẢY MẦM TÀI NĂNG”, trung tâm không những mang đến cho các em nguồn chương trình thuần thục, mà còn tạo cho những học sinh niềm hứng thú, thoải mái trong việc học. đội ngũ gia sư tận tâm, kiên trì, nhiệt tình sẽ hổ trợ học trò nắm chắc các lỗ hổng chương trình, phát triển kỹ năng & đạt kết quả học tập khá, giỏi.

Việc chọn trung tâm gia sư cho những con luôn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm cẩn thận như chọn mặt gửi vàng. Nếu chọn chính xác địa điểm thích hợp, chất lượng sẽ giúp những con tiến bộ trong việc học, đạt thành tích cao. Văn phòng tài năng chắc chắn sẽ là “gương mặt” đáng tin cậy để phụ huynh tin tưởng trao gửi tương lai các cháu chính bạn.




http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png

http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-lop-6-tai-nha.html