PDA

View Full Version : Cơ hội đầu tư tại chung cư vinhomes arcadia


hiennhan12
16-02-2016, 10:19 AM
chung cư vinhomes arcadia (http://chungculinhdam.vn/Vinhomes-Gardenia-My-Dinh-Sieu-Du-an-Cao-cap-cua-Vingroup_n_315_434_269_428160.html) Siêu dự án, một khu đô thị xanh kiểu mẫu lần trước nhất của Vingroup được phát triển tại địa điểm phía Tây Hà Nội sắp ra mắt. Vậy thế nào để sẽ có lựa chọn được 1 căn hộ hài lòng nhất tại dự án? thế nào để nhận được những thông tin chính thức nhất từ chủ đầu tư giữa biển thông tin trái chiều từ hàng ngàn môi giới dự án? Có nên mua qua những cơ quan chào bán hay không ? Giá bên nào rẻ nhất thị trường ?…trải nghiệm của tôi thấp hơn đây với hơn 2 năm tư vấn thành công hàng trăm BĐS Vinhomes sẽ giúp quý người quan tâm có được các lựa chọn tốt nhất: trải nghiệm 01: [HỎI] Có nên mua chung cư, biệt thự, liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình qua các đơn vị mở bán hay không ? Dự án có những đơn vị nào phân phối chính thức? Có mua trực tiếp của CĐT được hay chẳng ?

[ĐÁP] Vingroup chẳng trực tiếp mở bán hàng. CĐT Vingroup thường quan hệ với các cơ quan phân phối những sản phẩm của từng dự án như : Dự án Vinhomes Times City Park Hill 2015: block Park 1 – Park 8: Do những cơ quan như Newstarland, Đất Xanh Miền Bắc, Khải Hoàn Land, Novahomes, Tân thời kì phân phối chính thức. Dự án Vinhomes Royal City: các đơn vị mở bán chính thức như Đất Xanh Miền Bắc, Vietstarland, Viethousing, Minh Hưng Land…
Dự án Vinhomes Central Park – Tân Cảng – Tp.HCM : Do 27 cơ quan phân phối chính thức yếu tố như link đính kèm:
Dự án Vinhomes 56 Nguyễn Chí Thanh: Do nhà hàng dự án STDA ( CenGroup) độc quyền chào bán .





bởi thế với dự án vinhomes gardenia (http://www.vinhomesgardenias.vn/) mỹ đình Nam Từ Liêm – Hà Nội . Vingroup cũng sẽ giao cho 1 số đơn vị mở bán chính thức dự án như những dự án địa ốc khác của tập đoàn trên khắp cả nước. Thông tin chính thức danh sách điểm bán được chủ đầu tư Vingroup lựa chọn tại Vinhomes Gardernia Mỹ Đình sẽ được công bố Tại thời điểm chào bán .

vì thế quý người quan tâm không thể mua trực tiếp của CĐT và bắt phải mua duyệt những cơ quan phân phối dự án. bởi thế ích lợi của người dùng luôn được bảo đảm tối đa khi mua qua các cơ quan mở bán chính thức được chủ đầu tư lựa chọn. Sàn giao dịch địa ốc của chủ đầu tư là nơi tiến hành ký kết những pháp lý mua bán , hợp đồng mua bán với chủ đầu tư . Quý các bạn lúc mua qua các cơ quan chào bán chính thức sẽ được tư vấn hỗ trợ tận tình bởi những chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp của những cơ quan phân phối , được mua với giá gốc của chủ đầu tư Vingroup và được hưởng hầu hết những chính sách khuyến mãi của CĐT Vingroup.

quan tâm : Trong hàng ngàn chuyên viên tư vấn của dự án, quý khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình 1 người môi giới nhiều năm kinh nghiệm , có tâm và có kinh nghiệm với những dự án bất động sản Vinhomes ( Vingroup) để gửi gắm sự tin tưởng . Một người môi giới tốt sẽ giúp quý người mua lựa chọn được sản phẩm bất động sản thích hợp nhất đồng thời giúp quý Quý Khách tránh được các rủi ro và lãng phí thời gian chẳng đáng có trong khâu giấy tờ pháp lý . Với trải nghiệm của tôi ở các dự án bất động sản của Vingroup, có 1 nguyên tắc là các đợt chào bán trước nhất , block trước nhất sẽ có giá rẻ nhất, giá những tòa sau sẽ thường tăng nhiều các tòa trước. bởi thế lời khuyên của tôi dành cho quý người dùng là nên mua ở các đợt mở bán trước hết để có đa dạng lựa chọn về tầng hướng, giá thấp nhất. người quan tâm không nên đổ xô theo đám đông hay truyền thông để chen nhau mua 1 vài căn hay block nào đấy . Mỗi block mỗi căn có thể điểm cộng , điểm yếu và giá khác nhau . quan trọng nhân tố nào là phù hợp với nhu cầu và kinh phí của người mua nhất mới là vấn đề then chốt.

không nên đầu tư lướt sóng với các dự án địa ốc của Vinhomes. Tại vì giá chào bán khuôn viên chung những dự án bất động sản Vingroup khá cao vì định vị phân khúc sản phẩm BĐS sang trọng dành cho người quan tâm có doanh thu cao. chủ đầu tư bán giá gốc qua các đại lý mở bán nên rất cũng khó để chào bán chênh cao so với những dự án trung cấp và bình dân khác. Cơ hội giá tăng nhiều trong thời gian ngắn hầu hết chẳng có vì giá đã và đang ở giá trị thực của sản phẩm.

Nên đầu tư căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia để cho thuê Ví như người quan tâm muốn có 1 dòng tiền BĐS ổn định. mặc dầu lợi tức từ cho thuê không quá lớn nhưng với dịch vụ quản lý nhiều năm kinh nghiệm và lợi thế tọa lạc những dự án bất động sản Vingroup thường giữ được giá trị và tăng lên theo thời gian. Nếu người mua có tiền nhàn rỗi sẽ có cân nhắc đầu tư kênh này. An toàn và hiệu đúng là ưu điểm của kênh này!

trải nghiệm 05: [HỎI] Nên chọn tầng bao nhiêu lúc mua chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình thời điểm này? [ĐÁP] : khi xây dựng cơ cấu giá cho các căn hộ chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, chủ đầu tư sẽ định giá khác nhau cho các tầng và các căn khách nhau. Về cơ bản, tầng đắt nhất sẽ là các tầng trung, số đẹp như 06-08-10-12-16-18-19-20. các tầng này thường đắt hơn và được mua hết nhanh gọn . các tầng thấp giá sẽ rẻ hơn và lên tới tầng nhiều hơn giá sẽ giảm dần và đạt rẻ nhất tại các tầng chót, tầng áp mái. Độ chênh lệch giá có thể từ vài chục tới vài trăm triệu giữa tầng áp mái và tầng trung.

lúc tư vấn cho khách hàng , tôi luôn tìm hiểu mong muốn và cấp độ quan tâm của những các bạn với từng nguyên tố khác nhau . Từ đấy tôi sẽ tư vấn cho Quý Khách có sự lựa chọn tốt nhất. không phải thấy tầng trung đẹp là mua. Chúng ta nên tham khảo yếu tố nào là quan trọng nhất đối với mình.

Với các người dùng vợ chồng trẻ, doanh số trung bình, phải vay NHNN tới 50% – 70% mua căn hộ tại Vinhomes Gardenia . Tôi luôn nói nhỏ người mua nên lựa chọn những tầng cao vì giá phải chăng hơn những tầng trung từ 100tr – 200tr/căn. như thế chỉ khách nhau số tầng mà vợ chồng sẽ có dành dụm được 100tr-200tr, giảm áp lực trả nợ sau này cho Ngân hàng , có thêm tiền trang trí đồ dùng hay cơ bản là giảm gánh nặng ngân sách lãi vay lên gia đình . Tôi luôn phân tích cho người mua thấy tầng cao, ở trong thang máy khi đi lên lâu hơn 1 chút nhưng lúc đi xuống sẽ không buộc phải đợi cầu thang máy lâu. Và ban đầu có thể khách hàng sẽ cảm xúc cao nhưng quen dần sẽ không vẫn cảm giác đấy . Bù lại sẽ có view cao hơn , thoáng hơn, chẳng khí trong lành hơn, chẳng có muỗi.

Với những tầng thấp, giá sẽ mềm hơn 1 chút. Sẽ phù hợp với các ông bà có tuổi, về hưu thì sự lựa chọn từ tầng 3 tới tầng 9 là thích hợp hơn cả. Người già thường sợ chiểu cao . hơn nữa với 1 số bác có tuổi yêu TDTT sẽ có đi cầu thang lên nhà để rèn luyện sức khơẻ mà chẳng muốn đi thang máy . Tầng thấp view sẽ dưới , dễ có bụi hơn nhưng sẽ chẳng buộc phải trong cầu thang máy lâu. Với các tầng trung giá cao , thì sẽ hợp lý với những gia đình trẻ, người trẻ độc thân, có ngân sách tốt, thích tầm view đẹp. Tầng trung thì hài hòa tất cả những yếu tố về thời gian chờ thang máy ngắn, view đẹp, chẳng khí trong lành…