PDA

View Full Version : Công ty Geleximco ra mắt căn hộ Gemek Premium


canhogiatottphcm3879
15-02-2016, 10:21 AM
Vào ngày 17/1 chủ đầu tư dự án phối hợp cùng với đơn vị phân phối là hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA chào bán dự án Gemek Premium tới người mua Thủ đô Hà Nội. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Dự án Melosa Garden (http://nhadatkhudong.net/du-an-melosa-garden-quan-9-noi-hanh-phuc-ngap-trang/), Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )

http://seafoodvn.vn/wp-content/uploads/2016/02/chu-dau-tu-geleximco-ra-mat-du-an-gemek-premium.png

Ngay trong sự kiện này, những quý vị mua thành công chung cư Gemek Premium sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn trúng tủ lạnh Panasonic, 5 chỉ vàng SJC, điện thoại iPhone 6 Plus, TV Sony 40inch… Ngoài ra còn có rất nhiều quà tặng khác dành cho những người đến tham dự lễ chào bán.

Nằm ở vị trí đắc địa nằm trong khu đô thị mới Geleximco - Lê Trọng Tấn, Gemek Premium được thiết kế với kiến trúc hiện đại và đầy đủ những tiện ích dịch vụ. Dự án Gemek Premium gồm một dãy căn hộ cao 34 tầng với 992 căn hộ được thiết kế thông minh, hợp lý với nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Căn hộ Gemek Premium (http://thanhtin.vn/tap-doan-geleximco-ra-mat-chung-cu-gemek-premium/) tọa lạc trên trục đường rộng lớn Lê Trọng Tấn - Hà Đông, nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với các khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh của Thủ đô Hà Nội. Ở đây có vô số công trình quy mô lớn như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Trung tâm Thể thao Quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị. Từ dự án, quý vị thuận lợi di chuyển đến trung tâm thành phố trong thời gian ngắn, tiện lợi cho sinh hoạt và học tập.

Nằm tại trong khu đô thị mới Geleximco và tiếp giáp với nhiều khu đô thị hiện đại khác, Gemek Premium được hưởng những tiện ích đã hiện hữu như hệ thống trường học, công viên cây xanh, trung tâm y tế, trung tâm thương mại… Chung cư Gemek Premium còn liền kề khu vui chơi giải trí, tiếp giáp khu công nghệ cao Hòa Lạc, Đại học Quốc gia Hà Nội… Từ đây dễ dàng di chuyển tới khu vui chơi giải trí phía Tây Hà Nội như Ngọc Liệp, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Suối Hai.

Dự án chung cư Gemek Premium trang bị hệ thống 14 thang máy tốc độ cao và 8 thang bộ thoát hiểm. Từ tầng 1-3 là khu trung tâm thương mại và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, bể bơi hiện đại. Ngoài ra dự án Gemek Premium còn có đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, hệ thống camera giám sát 24/24. Bãi gửi xe nổi khoa học được thiết kế tại tầng 2-3. Các chung cư dự án Gemek Premium có diện tích đa dạng, từ 65-91m2, mỗi sàn gồm 32 căn và 14 thang máy. Tất cả các chung cư đều có khả năng chống cháy tiêu chuẩn.

Nhà ở Gemek Premium được bán với giá từ 14,7 triệu đồng / m2. Đối với các quý vị chưa đủ khả năng tài chính, chủ đầu tư hợp tác cùng ngân hàng thực thi gói vay ưu đãi áp dụng riêng cho dự án Gemek Premium. Theo đó, chỉ cần có 66 triệu đồng ban đầu là người mua đã có thể bắt đầu mua nhà. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ cao cấp Opal Riverside, Sunrise City, Melosa Garden (https://www.5giay.vn/threads/khu-compound-an-24-7-lien-ke-cao-toc-lt-dg-gia-15-8tr-m2-ck-18-nam.8332100/), An Gia Riverside... )

Nguồn: vnexpress.net