PDA

View Full Version : Các loại thảo dược trị bệnh gan


canhcam185
15-02-2016, 09:50 AM
Dưới đây là một vài loại thảo dược trị bệnh gan (http://caothaoduoc.com/benh-gan), chống lão hóa chức năng gan.

Atisô
Atisô chống lão hóa gan rất hiệu quả. Atisô như một vệ sĩ bảo vệ gan khỏi chất độc và làm giảm cholesterol. Thảo dược kích thích tiết mật và làm mật lưu thông nhanh hơn. Điều này rất quan trọng vì mật ứ đọng ở gan có thể gây tổn thương. Bạn có thể dùng nước uống hãm từ hoa atiso đã phơi khô hoặc từ 3-4 trà atisô túi lọc. Lưu ý không dùng quá 1 lít nước trà/1 ngày vì dễ tăng co bóp túi mật, gây trướng bụng đầy hơi.

Gốc cây bồ công anh

http://caothaoduoc.com/wp-content/uploads/2016/01/goc-cay-bo-cong-anh.jpg

gốc cây bồ công anh

Bồ công anh là thảo dược trị benh gan, chống lão hóa gan cũng như hệ tiêu hóa nhờ vai trò kiểm soát lượng mỡ vào cơ thể. Thảo dược tương tự như atisô, làm tăng dòng chảy của mật cho phép quá trình giải độc thông thuận hơn. Cách dùng: pha 1 tách trà rễ bồ công anh (1-2 muỗng cà phê bột tán từ rễ cây) vào buổi sáng và buổi tối.

Rễ cam thảo
Cam thảo vị ngọt, tính bình được biết đến với tác dụng phòng ngừa viêm gan và xơ gan. Theo cuốn Trung dược 1987 dùng viên Cam thảo cho 330 bệnh nhân viêm gan B mạn tính, kết quả 44,8% kháng nguyên e (HbeAg) chuyển âm tính, giảm phản ứng viêm của tổ chức gian bào, tăng tế bào gan tái sinh, nhờ đó mà giảm tỷ lệ xơ gan.

Thảo dược trị bệnh gan này cũng hoạt động như một chất chống viêm và kháng khuẩn trong đường tiêu hóa, giúp loại bỏ độc tố của vi khuẩn. Trong quá trình khử độc, cam thảo cũng bảo vệ thành ruột. Lưu ý là cam thảo giữ nước nên dễ gây phù, nên dùng theo chỉ dẫn của bác sỹ, lương y y học cổ truyền.

hapink2111pro
15-02-2016, 10:53 AM
CẦM CAVET XE GIÁ CAO NHẤT THỊ TRƯỜNG 0916556949
- Nhận cầm xe máy , xe tay ga các loại...... Không cần giữ xe .
- Cầm 70- 80% giá trị xe
- Thủ tục nhanh gọn , không rườm rà , có tiền liền .
- Không cầm xe gian, xe không chính chủ, xe tháp.
Điều Kiện :
- Xe Chính Chủ ,biển số Thành Phố Hồ Chí Minh , Chứng minh nhân dân + hộ khẩu thành phố + 1 hóa đơn điện phải trùng địa chỉ với nhau mang lên để đối chiếu .
- Người đi cầm phải là chủ xe và phải đi chính chiếc xe. LH: 0914776949