PDA

View Full Version : Cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống lấy đi phần đĩa hỏng


monhon1805
13-02-2016, 06:57 PM
Một biện pháp ai cũng biết nhưng không ai muốn làm đó là phẫu thuật thoát vị đĩa đệm. Không kể đến những nguy hiểm tiềm tàng khi phải can thiệp sâu vào tổ chức cơ thể, chi phí mổ, chi phí hậu phẫu cũng là điều khiến bệnh nhân băn khoăn.

Những bệnh nhân không đáp ứng mổ
Bệnh nhân không đáp ứng được gây mê hồi sức (bệnh nhân mắc các bệnh nặng về phổi, về tim mạch...) Bệnh nhân mắc các bệnh rối loạn đông máu
Nhưng tính đến hiện nay đây là cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống duy nhất có thể lấy đi nhân nhày khá triệt để, rất hữu hiệu trong những trường hợp dây thần kinh, tủy sống bị chèn ép nghiêm trọng. Những bệnh nhân đồng ý phẫu thuật ngay khi mới mắc bệnh dưới 3 tháng thường là do thoát vị cấp tính sau chấn thương, đau quá mức hoặc bệnh nhân có tác dụng phụ với thuốc giảm đau cần phải mổ sớm.

Xem cách chữa khỏi TRIỆT ĐỂ bệnh thoát vị đĩa đệm http://nhathuocanduoc.vn/9-ngay-danh-tan-goc-benh-thoat-vi-dia-dem-cot-song-396.html
Cách chữa bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cho những người muốn trị bệnh triệt để

http://nhathuocanduoc.vn/images/stories/thoat-vi-dia-dem-l4l5.jpg

Để trị dứt điểm bệnh thì phải trị từ gốc, hướng đến cách chữa này chính là y học cổ truyền với các biện pháp thuốc nam, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt kết hợp kéo giãn cột sống.

Thoát vị đĩa đệm trong y học cổ truyền chia làm hai loại là thể huyết ứ - yếu tố nội tại, cơ thể không khỏe mà sinh bệnh. Thể thứ hai là do phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập khiến xương khớp bị ảnh hưởng.

Các vị thuốc nam chữa thoát vị đĩa đệm tác dụng tán phong, trừ thấp, mạnh gân cốt, tạo môi trường để đĩa đệm trở lại trạng thái ban đầu. Tất nhiên thuốc chỉ là một phần, vật lý trị liệu, lý liệu pháp sẽ tác động trực tiếp vào cấu trúc cột sống giúp đĩa đệm về vị trí trung tâm của nó. Người bệnh không chỉ được chữa bệnh mà còn được tăng cường sức khỏe toàn thân.