PDA

View Full Version : Sunderland – MU: Mục tiêu top 4


monhon1805
13-02-2016, 09:37 AM
Manchester United trở lại với mặt trận Premier League với chuyến thăm Wearside tối nay để đối đầu Sunderland. MU luôn có một thành tích thi đấu hơn hẳn Sunderland, nhưng trận đấu bóng đá trực tuyến (http://7liveinfo.com/bong-da-truc-tuyen) tối nay sẽ chứng kiến họ vào trận với lực lượng bị bão chấn thương càn quét.

Phong độ của MU đang tiến triển trong những tuần qua khi họ vượt qua Derby County ở FA Cup với tỷ số 3-1 và đánh bại Stoke City 3-0 với màn trình diễn tấn công đẹp mắt nhất mùa giải, trước khi bị gỡ hòa muộn trước Chelsea ở Stamford Bridge sau khi dẫn trước. Cuộc đua Top 4 vẫn trong tầm với của MU và với việc Tottenham chạm mặt Man City vào đêm Chủ nhật, cách biệt có thể được rút ngắn cho MU nếu ông hàng xóm City thất bại.

Chấn thương khiến MU mất tới 8 cầu thủ cho trận đấu này, trong đó thắng lợi 7-0 của đội U21 trước Norwich hôm thứ Hai khiến Phil Jones, Adnan Januzaj và Guillermo Varela bị đau. Cơ hội cho MU không vì thế mà giảm sút, các nhân vật chủ lực của đội bóng vẫn còn nhiều và HLV Louis Van Gaal có thể bổ sung thành viên đội U21 Will Keane, người đã ghi 5 bàn trước Norwich và kiến tạo một bàn trước U21 Man City, vào danh sách đăng ký thi đấu để dự phòng. Đội hình xuất phát nhiều khả năng sẽ không thay đổi so với trận gặp Chelsea http://24h-img.24hstatic.com/upload/1-2016/images/2016-02-13/1455323686-memphis-depay-lee-cattermole-manchester-united-sunderland-premier-league_3356296-500.jpg

MU đánh bại Sunderland 3-0 ở lượt đi mùa giải


Nếu MU mất 8 người vì chấn thương thì Sunderland cũng có thể mất 8 người mà trong số này có vài cầu thủ trụ cột. Billy Jones, Sebastian Larsson, Fabio Borini, Adam Matthews, Younès Kaboul, Jeremain Lens, Jermain Defoe, Duncan Watmore là 8 cái tên đó, chưa kể tiền vệ cánh Adam Johnson vừa bị cắt hợp đồng sau khi bị tuyên có tội trong phiên xử hành vi gạ gẫm tình dục với trẻ vị thành niên. “Mèo đen” đã không thắng trong 4 trận đã qua và chỉ còn cách khu vực nguy hiểm có 4 điểm, cho dù họ sẽ có đôi chút tự tin sau khi đã cầm hòa 2-2 trước Liverpool.

2 lần gần nhất gặp nhau ở SVĐ Ánh Sáng, Sunderland đã cầm hòa một trận và thắng trận còn lại. MU trước đó đã có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp tại đây nhưng những cuộc đối đầu giữa hai đội trên sân của Sunderland đã trở nên không mấy dễ dàng cho “Quỷ Đỏ” khi họ không bao giờ thắng với cách biệt hơn 1 bàn thắng trong 6 trận gần nhất. Thế nên dù đang trong vận bĩ, Sunderland vẫn có đủ khả năng gây bất ngờ nếu MU chơi chủ quan.

Đội hình dự kiến:

Sunderland: Mannone – Aanholt, O’Shea, Kone, Yedlin – Kirchhoff – Borini, Cattermole, M’Vila, Khazri – Defoe.

MU: De Gea – Borthwick Jackson, Blind, Smalling, Darmian – Fellaini, Carrick – Martial, Mata, Lingard – Rooney.

Dự đoán: MU thắng 1-0.