PDA

View Full Version : Công ty Kiến Á ra mắt dự án Citibella Quận 2 giai đoạn 2


khucanhocaocap79
12-02-2016, 12:52 AM
vào ngày 23/1 Kiến Á– đơn vị phát triển Citibella sẽ chào bán 84 căn nhà phố thuộc giai đoạn 2.

http://seafoodvn.vn/wp-content/uploads/2016/02/du-an-citibella-quan-2-sot-trong-ngay-mo-ban.jpg

Dự án Citbella 2 ngụ ở ngay khu đô thị Cát Lái, quận 2, TP HCM, được phát triển theo mô hình khu dân cư với 84 căn nhà phố thương mại liên kế. Những nhà ở có diện tích khuôn viên 5x17m, diện tích sử dụng 175m2 (một trệt, 2 lầu), được mở bán với giá từ 2,69 tỷ đồng cùng cách thức chi trả phù hợp. ( Dự án nỗi bật 2015: Masteri Thảo Điền, Melosa Khang Điền, Mega Village, Opal Riverside Thủ Đức (http://cholaichau.today/bai-viet/can-ho-citibella-ra-mat-giai-doan-2-cong-cty-kien-a.245/) và nhiều dự án khác )

Không sử dụng mô típ nhà phố điển hình với những căn nhà chỉ có duy nhất một góc nhìn vào hướng đối diện, ngăn cách giao tiếp cộng đồng, kiến trúc dự án Citibella 2 tăng cường sự tương tác giữa con người với con người, giữa con người và thiên nhiên.

Yếu tố này được thể hiện qua thiết kế những phần ban công mở thân thiện, tạo điều kiện cho sự giao lưu, gắn kết giữa các cư dân với nhau. Các ô cửa cũng được đặt ở vị trí thích hợp ngay mặt trước và sau, giúp ngôi nhà luôn được thông khí và tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Những bức tường bê tông khô cứng ngăn cách giữa các ngôi nhà được thay bằng những tường dây leo xanh mát. Chạy dọc theo chiều dài Citibella 2 (http://thanhtin.vn/citibella-quan-2-hut-khach-trong-dot-mo-ban-dau-tien/) là hệ thống ban công được phủ bởi cây xanh, xen kẽ là những hàng ngọc lan tỏa bóng mát và ngát hương thơm.

Dự án còn dành cho cư dân và gia đình một không gian xanh để dạo mát và hít thở không khí trong lành. Cùng với đó là 1.200m2 cảnh quan nội khu, được thiết kế với những lối đi bộ rợp bóng cây, khu vui chơi cho trẻ em thoáng đãng hài hòa với thiên nhiên và chỉ 130m là tới công viên trung tâm của đô thị Cát Lái.

Dự án Citibella 2 ngụ ở điểm giao của 2 tuyến đường lớn của khu đô thị Cát Lái nên được hưởng vô số dịch vụ tiện ích của khu đô thị mới này như hệ thống trường học, cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được thực hiện... Bên cạnh đó, tuyến metro số 2 với điểm cuối ở Cát Lái cũng là 1 trong những lợi thế giúp đa dạng hóa việc lưu thông trong khu vực đến trung tâm Sài Gòn.

Từ Citibella 2, người mua nhanh chóng tiếp cận với khu vực trung tâm và các tiện ích ngoại khu như tới cụm trường trường mẫu giáo chỉ cần bỏ ra khoảng 2 phút , 5 phút tới trường quốc tế, tới khu đô thị Phú Mỹ Hưng, siêu thị, trung tâm thương mại chỉ mất khoảng 10 phút và tầm 15 phút tới trung tâm quận 1. ( Những dự án cao cấp tại khu Đông và khu Nam: Dự án Luxcity, Căn hộ Opal Riverside Thủ Đức (http://duancapeparl.com/threads/du-an-citibella-ra-mat-giai-doan-2-chu-dau-tu-kien-a.2434), Sunrise City, An Gia Riverside... )

Nguồn: vnexpress.net