PDA

View Full Version : taxi tải thành hưng


csvnam
10-02-2016, 11:12 PM
taxi tải hà nội (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) Gần hơn những nẻo đường xuân
Với mỗi người con đất Việt, dù ở muôn phương hay có bận trăm công nghìn việc, mỗi độ Tết đến Xuân về đều mong được sum họp bên gia đình, người thân. Hành trình Xuân xum vầy thường bắt đầu từ 23 tháng Chạp khi ông Công, ông Táo lên chầu trời cũng là lúc người người, nhà nhà lại lục tục chuẩn bị hành trang vượt cả trăm, thậm chí nghìn cây số về quê đón Tết.

Khổ nỗi taxi tải thành hưng (http://dichvuchuyennhahanoi.org/), nhiều năm trước, khi hạ tầng giao thông chưa thực sự phát triển, phương tiện giao thông còn lạc hậu, mỗi chuyến hành trình về quê là cả một mối lo canh cánh, mất cả vài ngày đường đằng đẵng. Không ít người phải vật vã, bầm dập trên những chuyến xe “bão táp”, nhồi nhét khách vô tội vạ. Khi đó, niềm mong mỏi lớn nhất của tất thảy mọi người là làm sao những nẻo đường về quê thêm ngắn lại, không còn những “con đường đau khổ” với đầy ổ gà, ổ voi chằng chịt bủa vây.

Như để đáp lại niềm mong mỏi đó, những năm gần đây, ngành taxi tải (http://dichvuchuyennhahanoi.org/) đã nỗ lực không biết mệt mỏi để huy động mọi nguồn lực đầu tư xây dựng, nâng cấp mở rộng, hoàn thiện hệ thống hạ tầng giao thông. Minh chứng cho điều đó là chỉ trong vòng 5 năm qua, hơn 300 công trình giao thông trên khắp mọi miền Tổ quốc, đã được đưa vào khai thác, tạo diện mạo mới cho đất nước, đóng góp tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội đất nước. Trong số này, đặc biệt phải kể tới hai “đại dự án” QL1 Thanh Hóa - Cần Thơ và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên hoàn thành nâng cấp chỉ sau hơn 2 năm triển khai, vượt kế hoạch từ 1-1,5 năm.