PDA

View Full Version : Học sinh lớp 6 cần gia sư dạy kèm


mailgiasu
10-02-2016, 07:07 PM
dạy kèm lớp 6

Lớp 6 là cấp bậc trước hết ở bậc trung học trong hệ thống giáo dục nước ta. các kiến thức các em đạt được trong cấp bậc này chính là cơ bản cho khối kiến thức khổng lồ trong những năm học kế tiếp. Nền móng có vững thì nhà mới chắc. vì đó, việc hổ trợ cho các em nắm chắc chương trình những môn học lớp 6 khá thiết yếu. Song, khung giờ học tại trường đối với nhiều em học viên là chưa đủ để tháu hiểu hết các kiến thức đó. quý phụ huynh thì quá bận để có khả năng hướng dẫn cho con. bởi đó, dạy kèm lớp 6 là phương án mà nhiều quý phụ huynh học sinh vương tới.

Sau giai đoạn tiểu học từ lớp 1 – 5, học trò học sinh sẽ chuyển tiếp sang giai đoạn chương trình mới tại bậc trung học. Bậc trung học nước ta được chia làm 2 giai đoạn là trung học cơ sở & trung học phổ thông. Trong đó, trung học cơ sở chính là bước đệm cho học viên. Lớp 6 chính là bậc trước hết ở bước đệm này.

khi bước sang lớp 6, học trò học viên sẽ trải qua khá nhiều các điều mới như: ngôi trường mới, các bạn mới, hình thức học mới với mỗi môn học một giáo viên và nguồn kiến thức mới. Vì thế nhiều em sẽ trở nên lạ lẫm và hụt hơi. Nếu ngay từ đầu các em chưa củng cố được những chương trình của năm học lớp 6, thì lúc lên những lớp cao hơn các em sẽ có khả năng hoàn toàn không hiểu được môn đó. Song khung giờ 45 phút một tiết học đôi khi không đủ. bởi đó, ngoài giờ học chính tại trường, các bậc phụ huynh thường cho con học thêm để nắm vững kiến thức.

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/11/giao-vien-day-kem-tai-quan-go-vap-300x262.png

Hiện nay trước thực trạng khá nhiều Văn phòng mọc lên như nấm sau mưa, nhiều bậc quý phụ huynh học sinh khá cân nhắc lúc chọn Công ty uy tín cho các cháu. Với hàng ngũ thầy cô có kinh nghiệm đến từ các trường có tiếng trong thành phố, cùng hàng ngũ SV được tuyển chọn kỹ lưỡng, Văn phòng tài năng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho học trò.

Phương châm của trung tâm là: “KẾT NỐI TRI THỨC – NẢY MẦM TÀI NĂNG”, trung tâm không những mang đến cho học trò nguồn chương trình thuần thục, mà còn tạo cho những học sinh niềm say mê, thích thú trong việc học. tập thể gia sư tận tâm, cần cù, nhiệt tình sẽ bổ trợ học trò nắm chắc những lỗ hổng chương trình, phát triển phương pháp và đạt hiệu quả học tập xuất sắc.

Việc chọn Công ty cho những con luôn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm kỹ càng như chọn mặt gửi vàng. Nếu chọn đúng địa điểm thích hợp, đảm bảo sẽ bổ trợ các con tiến bộ trong việc học, đạt thành tích cao. trung tâm gia sư tài năng chắc chắn sẽ là “gương mặt” đáng tin cậy để quý phụ huynh học sinh tin tưởng trao gửi tương lai các cháu mình.




http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png

dạy kèm lớp 6