PDA

View Full Version : Giáo viên dạy lớp 6 tại nhà


mailgiasu
09-02-2016, 09:54 PM
dạy kèm lớp 6

Lớp 6 là cấp bậc đầu tiên tại bậc trung học trong hệ thống giáo dục nước ta. những chương trình học sinh đạt được trong cấp bậc này chủ đạo là cơ bản cho khối chương trình khổng lồ trong những năm học kế tiếp. Nền móng có vững thì nhà mới chắc. vì đó, việc bổ trợ cho các em củng cố chương trình những môn học lớp 6 khá quan trọng. Song, thời gian học ở trường đối với nhiều em học trò là chưa đủ để hiểu hết những chương trình đó. quý phụ huynh học sinh thì quá bận để có thể hướng dẫn cho con. Do đó, dạy kèm lớp 6 là phương án mà nhiều quý phụ huynh theo đuổi.

Sau giai đoạn bậc tiểu học từ lớp 1 – 5, học trò học sinh sẽ chuyển tiếp sang giai đoạn kiến thức mới tại bậc trung học. Bậc trung học nước ta được chia làm 2 giai đoạn là THCS & trung học phổ thông. Trong đó, trung học cơ sở chính là bước đệm cho học sinh. Lớp 6 chính là bậc đầu tiên ở bước đệm này.

khi bước sang lớp 6, các em học viên sẽ trải qua khá nhiều những điều mới như: ngôi trường mới, bạn mới, hình thức học mới với mỗi môn học một giáo viên và nguồn kiến thức mới. vì lẽ đó nhiều em sẽ trở nên lạ lẫm và hụt hơi. Nếu ngay từ đầu học trò không nắm vững được những kiến thức của năm học lớp 6, thì khi lên các lớp cao hơn các em sẽ có thể hoàn toàn không hiểu được môn học đó. Song thời gian 45 phút một tiết học đôi lúc không đủ. bởi đó, ngoài giờ học chủ đạo ở trường, những bậc quý phụ huynh thường cho con học thêm để nắm chắc chương trình.

http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/11/giao-vien-day-kem-tai-quan-go-vap-300x262.png

thời nay trước thực trạng khá nhiều trung tâm gia sư mọc lên như nấm sau mưa, nhiều bậc phụ huynh khá cân nhắc lúc chọn trung tâm gia sư đảm bảo cho con mình. Với tập thể thầy cô có đi dạy nhiều năm đến từ các trường có tiếng trong thành phố, cùng đội ngũ S.Viên được xét tuyển kỹ lưỡng, Công ty tài năng là địa chỉ đáng tin cậy dành cho học trò.

kim chỉ nam của trung tâm là: “KẾT NỐI TRI THỨC – NẢY MẦM TÀI NĂNG”, trung tâm chưa những mang đến cho học sinh nguồn kiến thức thuần thục, mà còn tạo cho các học viên niềm hứng thú, thoải mái trong việc học. nhóm dạy kèm tận tâm, kiên trì, nhiệt tình sẽ giúp các em nắm vững những lỗ hổng kiến thức, phát triển phương pháp & đạt kết quả học tập khá, giỏi.

Việc chọn trung tâm gia sư cho những con luôn được nhiều bậc cha mẹ quan tâm kỹ càng như chọn mặt gửi vàng. Nếu chọn chính xác địa điểm thích hợp, hiệu quả sẽ giúp các con tiến bộ trong việc học, đạt thành tích cao. Văn phòng tài năng chắc chắn sẽ là “gương mặt” đáng tin cậy để quý phụ huynh học sinh hài lòng trao gửi tương lai con em chính bạn.




http://trungtamgiasunhanvan.net/wp-content/uploads/2013/10/banner-ho-tro-tim-gia-su.png

Giáo viên dạy kèm lớp 6 (http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-lop-6-tai-nha.html)