PDA

View Full Version : Các đại lý xe điện một bánh của GolnOne


trungvu
08-02-2016, 01:48 PM
Xe điện một bánh GolnOne của hãng cung cấp tại Tây Ban Nha mới ra mắt phiên bản thứ 3 của mình với thể chuyển động mọi ngõ hẻm trong thành phố chống kẹt xe hoặc những khu dân cư hiện đại nhưng mang kiểu dáng thông mình và được điều khiển theo nguyên tắc con lăn hết sức dễ dàng và không cần tay lái.

Xe điện một bánh (http://xedienmotbanh.vn/) GolnOne được mẫu mã tương đối gọn nhẹ chỉ khoản 11 kg và có thể đem đi toàn bộ nơi đi du lịch, ngắm cảnh, dạo công viên, tham quan khu tìm tậu ở công ty khu dân cư mà không sợ kẹt xe, đi lại linh hoạt và ngoại hình hợp phong cách, xe có bốn màu sắc để tìm lựa gồm màu hồng, xanh lá cây, màu vàng và xanh nước biển, hệ thống đặt chân 2 bên sở hữu thể gập gọn lại khi không sử dung. Nhờ có lớp vỏ vững chắc bên bên cạnh nên mua xe điện 1 bánh GolnOne sở hữu thể chịu được các va đập lớn trong quá trình vận động. Kết hợp có nguồn pin Sony thế hệ mới, giúp xe hoạt động bền bỉ liên tục 20 - 25 km.





Xe điện một bánh giá tốt GolnOne có khả năng kết nối mang cái điện thoại hợp lý để xem dữ liệu về tình trạng tốc độ mức độ còn lại pin của xe. Xe đạt được tốc độ tối đa là 15 km/h khi xe đã được sạc đầy bình và duy chuyển trong phạm vi là 20-25 km. hệ thống trục bánh xe điện một bánh với công suất 320 wh.
http://thosanhangdoc.com/wp-content/uploads/2015/06/xe-dien-1-banh-golnone-14.gifXe điện 1 bánh GolnOne
So với bán xe điện 1 bánh (https://www.youtube.com/watch?v=OxLpgyNw-oA) Air wheel thì xe điện 1 bánh GolnOne mang giá thành yêu thích hơn có nhu cầu của người dùng và chất lượng phải chăng hơn, kiểu dáng nhiều và hợp phong cách hơn. Bán xe điện 1 bánh GolnOne sở hữu giá tầm khoảng từ 6 triệu - 8 triệu so mang giá thành của xe điện Airwheel là 10 tr đồng.
http://thosanhangdoc.com/wp-content/uploads/2015/09/xe-dien-1-banh-dep.gifMua xe điện 1 bánh GolnOne giá tốt
Tìm hiểu thông tin chi tiết về thông số, hình ảnh, bảo hành và chọn xe điện 1 bánh và an toàn, chẳng hề lo lắng về chất lượng, tham khảo tại website thosanhangdoc.com.
Nguồn thosanhangdoc.com