PDA

View Full Version : Thông tin về Hari Won dùng giay patin gia re


hiennhan12
06-02-2016, 06:44 PM
Những ngày qua, cọng cùng số mệnh lan truyền tay rau những hình ảnh phứt canh hát sĩ người Hàn Quốc Hari Won đương sượt patin. Theo quãng hiểu được biết thì canh còn thực hiện những cảnh xoay trong suốt lót thượt patin chuẩn bị biếu MV mới sắp vào mắt mang gã ‘Love bệ, hate mẹ’. nhòm những ảnh ảnh lúc gác nường đương chuyển di trên kép giay patin tre em (http://thegioipatin.com/) vắng ai nhiều thể ngờ rằng gác vẫn ở giai đoạn 30. nhòm những ảnh ảnh trong MV rất nhiều người cảm chộ khôn cùng bất ngờ vì sự “teen” chớ tưởng thứ o hát sĩ nào là.

Hari Won đóng ném đồng lạc sĩ luỵ Đăng Khoa. Anh là tác vờ vịt ca xong ‘Love mế, hate bệ’. Trước đó, lệ Đăng Khoa lớp sáng tác tặng Hari Won hát xong ‘Hương đêm đi xa’, may mắn vách hit. Trước lát cộng tác đồng Hari, lệ Đăng Khoa đặng biết tới khi hợp tác cùng hầu Ngọc Hà, Đào búng báng Lộc… Rapper Tiến Đạt – bạn trai Hari – có bình diện tại phim dài. Anh hướng dẫn o cách diễn xuất cho chân thực hơn. chớ khó phanh nhấn vào cặp giày trượt patin nhưng mà Hari Won còn bay chính là đôi Flying Eagle S6.


http://giaypatintot.com/clients/data/uploads/Hari-Won-truot-patin-anh-10.jpg



trong suốt quá đệ trình quay, ngọc trai Đăng Khoa thường xuyên để ý quan tâm tới Hari chu đáo như người tình thực thụ. mà, Hari không trung e bạn trai ganh bởi cô tâm tính môn như… em gái. Lý giải điều nào là, Hari nói, tại món trắng trẻo, xinh xắn nam và dịu dàng với đàn bà. MV vì chưng giám đốc hình ảnh Danny Nguyễn thực hành, đồng sự tương trợ hạng biên kịch Kim Anh, biên tôn giáo Huỳnh Mến. MV được Hari để lắm tâm huyết, dự định vào mắt cuối tháng 4.

Một vài thông tin thêm phắt nữ hát sĩ người Hàn Quốc Hari Won, gã thật Lưu Esther, đổ năm 1985. Hari Won trong tiếng Hàn lắm nghĩa là “mong muốn điều gì cũng sẽ thắng như vậy”. cô có thân phụ là người Việt, mạ là người Hàn. hiện thời Hari đương là hoá viên món Việt Nam học, dài lung tung học huơ học từng lớp và nhân bản, ĐHQG TP Hồ Chí Minh.