PDA

View Full Version : Mua khu đô thị Ecolife Capitol được nhận ưu đãi hấp dẫn


canhogiatottphcm3879
05-02-2016, 10:52 PM
Bạn chỉ cần trả trước 20% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng giao dịch. 80% còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay với mức ưu đãi 0% và ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

http://seafoodvn.vn/wp-content/uploads/2016/02/nguoi-mua-can-ho-ecolife-capitol-duoc-uu-dai-lai-suat-hap-dan.png

Đây là các ưu đãi được chủ đầu tư Thủ đô Invests đưa ra từ nay đến hết 31/1/2016 nhằm hỗ trợ qúy vị sở hữu những căn hộ EcoLife Capitol. Như vậy, với khoảng 400 triệu đồng, người mua đã có thể trở thành chủ nhân của những căn hộ sang trọng Eco Premium. Không những thế, cư dân nào không có nhu cầu hỗ trợ về vốn trước khi dọn về ở sẽ được chủ đầu tư tặng ngay voucher nội thất cho nhà ở.

Dự án EcoLife Capitol (https://www.otovietnam.com/threads/mua-khu-do-thi-ecolife-capitol-ho-tro-goi-lai-suat-tot.8697584/) được đầu tư và thực hiện bởi Thủ đô Invest,là 1 trong số các dự án BĐS mang thương hiệu EcoLife . Tọa lạc tại 58 Tố Hữu, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, sau gần 2 tháng ra mắt ra thị trường, đến nay hàng trăm chung cư đã tìm thấy chủ. Chủ đầu tư dự án liên tiếp mở bán đến bạn các chung cư hiện đại Eco Premium kết hợp với hàng loạt chính sách hấp dẫn hướng tới cư dân có nhu cầu ở thực.

Dự án EcoLife Capitol được đón nhận bởi những cách thức bán hàng ưu đãi hướng tới cư dân có nhu cầu ở thực. Trong giai đoạn từ 1/1/2016 đến 31/1/2016, qúy vị chỉ cần thanh toán 20% giá trị chung cư có thể được ký hợp đồng mua bán ngay lập tức. Số còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn, với lãi suất 0% và gia hạn nợ gốc cho đến khi bàn giao nhà ở.

Với 2 block tháp chung cư, Dự án EcoLife Capitol bao gồm các căn hộ xanh vô số tiện ích cùng những căn hộ Eco Premium. Với các căn hộ Eco Premium có từ 2 phòng ngủ trở lên sẽ được sử dụng hệ thống Smarthome, giúp quý khách có thể thuận tiện quản lý và điều khiển mọi hoạt động trong chung cư chỉ với một nút bấm.

Người sinh sống ở đây có thể điều hành và quản lý tất cả hoạt động của ngôi nhà bằng các thiết bị kết nối Internet giúp cho bạn giảm bớt gánh nặng về mặt thời gian, chi phí, cùng tâm lý thoải mái nhờ các tiện ích thông minh đem đến. Những tính năng điều khiển thông qua smartphone, máy tính bảng kiểm soát từ xa hoặc tại chỗ tất cả hệ thống ánh sáng thông minh trong nhà, điều hòa nhiệt độ, bình nước nóng hay hệ thống ổ cắm thông minh… thông qua phần mềm trên di động với giao diện tiếng Việt thân thiện, dễ sử dụng chủ nhà đều có thể tự cài đặt hoạt cảnh trong nhà.

Dự án EcoLife Capitol còn có 5 tầng dịch vụ thương mại gồm có khu y tế, trung tâm thương mại, siêu thị, khu tập gym, spa, hồ bơi nước mặn bốn mùa, SkyBar, khu sinh hoạt chung, nhà trẻ... ( Dự án nỗi bật 2016: Masteri Thảo Điền, Melosa Garden (http://goo.gl/80YVWq), Mega Village, Căn hộ Thủ Đức và nhiều dự án khác )

Nguồn: vnexpress.net